Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh Thanh Hoá khóa XVIII xem xét, quyết nghị một số tờ trình của UBND tỉnh

Sáng 19/11, Kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh Thanh Hoá khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026 đã được tổ chức để xem xét quyết nghị một số tờ trình của UBND tỉnh. Đây là kỳ họp chuyên đề quyết định một số nội dung quan trọng tạo cơ sở pháp lý để UBND tỉnh, các ngành và các địa phương tiếp tục triển khai các thủ tục đảm bảo quy định của pháp luật, góp phần vào sự phát triển của tỉnh trong giai đoạn tới.

Toàn cảnh kỳ họp
Toàn cảnh kỳ họp.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã nghe đại diện UBND tỉnh trình bày các tờ trình gồm: Tờ trình đề nghị về việc điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án tu bổ, phục hồi, tôn tạo các hạng mục công trình Khu di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa; tờ trình đề nghị về việc điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án bảo tồn, phục hồi, tôn tạo một số hạng mục công trình thuộc khu vực Thành nội Di sản văn hóa Thế giới Thành Nhà Hồ, huyện Vĩnh Lộc (Nhóm dự án số 3, giai đoạn 1); tờ trình đề nghị về việc điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu tái định cư phục vụ di dân xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa; tờ trình đề nghị về việc chấp thuận chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa để thực hiện Dự án đường giao thông từ Khu công nghiệp Bỉm Sơn đến đường bộ ven biển đoạn Nga Sơn - Hoằng Hóa tại huyện Hà Trung, huyện Nga Sơn, thị xã Bỉm Sơn và Dự án đường Vạn Thiện đi Bến En tại huyện Như Thanh, huyện Nông Cống.

Sau khi nghe Ban Kinh tế - Ngân sách và Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh báo cáo thẩm tra các tờ trình của UBND tỉnh, trên tinh thần dân chủ các đại biểu đã biểu quyết thông qua Nghị quyết.

Phát biểu bế mạc kỳ họp, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đỗ Trọng Hưng nêu rõ: Tại kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh và các đại biểu đã thống nhất và biểu quyết thông qua 4 Nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội. Đây là những nội dung quan trọng tạo cơ sở pháp lý để triển khai các dự án đầu tư, các cơ chế, chính sách đảm bảo theo quy định góp phần tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và các địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đỗ Trọng Hưng nhấn mạnh: Ngay sau kỳ họp, HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh kịp thời chỉ đạo các cơ quan chuyên môn triển khai thực hiện nghị quyết đã được HĐND tỉnh thông qua. Đồng thời tiếp tục chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra, quyết tâm thực hiện thắng lợi và toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022.

Thường trực HĐND tỉnh các Ban HĐND tỉnh, các đại biểu HĐND tỉnh đẩy mạnh các hoạt động giám sát đảm bảo thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các Nghị quyết của HĐND tỉnh. Đồng thời chuẩn bị chu đáo các điều kiện để tổ chức tốt kỳ họp thứ 11, HĐNĐ tỉnh khóa XVIII sẽ diễn ra trong 03 ngày, dự kiến từ ngày 09 đến 11/12/2022.

Khánh An

Bài liên quan

Tin mới

Lũ tại miền Bắc đang rất căng, nhiều địa phương đối diện lũ kỷ lục dồn dập đổ về
Lũ tại miền Bắc đang rất căng, nhiều địa phương đối diện lũ kỷ lục dồn dập đổ về

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) Nguyễn Hoàng Hiệp cho biết, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, lượng mưa tại các tỉnh phía Bắc hiện rất lớn. Lưu lượng nước đổ về các hồ chứa, hồ thủy điện đang tăng cao.

Hải Phòng tập trung khắc phục thiệt hại sau bão số 3
Hải Phòng tập trung khắc phục thiệt hại sau bão số 3

Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây thiệt thại rất lớn cho các tình, thành phố mà bão đi qua trong đó có TP. Hải Phòng. Mặc dù, công tác phòng chống bão đã được chuẩn bị kĩ lưỡng nhưng những thiệt hại do bão gây ra là quá lớn.

Sập cầu Phong Châu: Lực lượng chức năng đã cứu vớt được 3 người lên bờ
Sập cầu Phong Châu: Lực lượng chức năng đã cứu vớt được 3 người lên bờ

Cầu Phong Châu bắc qua sông Hồng nối liền huyện Tam Nông và huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ đã bị sập, khả năng có nhiều người gặp nạn

Nghệ An khởi công dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân và lao động tại khu công nghiệp
Nghệ An khởi công dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân và lao động tại khu công nghiệp

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Thi vừa có buổi ra mắt chính thức Dự án nhà ở xã hội KT Home tại các khu công nghiệp thuộc Khu kinh tế Đông Nam, tỉnh Nghệ An.

Đề xuất mục tiêu đưa nước ta nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình cao
Đề xuất mục tiêu đưa nước ta nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình cao

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tiếp thu nội dung "ổn định để phát triển"; đề xuất mục tiêu đưa nước ta thuộc nhóm từ 30 đến 35 nền kinh tế lớn trên thế giới, nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình cao.

Khẩn trương khắc phục sự cố sập cầu Phong Châu, ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở
Khẩn trương khắc phục sự cố sập cầu Phong Châu, ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở

Công điện gửi Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh: Lào Cai, Hoà Bình, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Yên Bái, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Lạng Sơn; Bộ trưởng các Bộ: Quốc phòng, Công an, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài nguyên và Môi trường, Giao thông vận tải, Công Thương, Lao động - Thương binh và Xã hội, Thông tin và Truyền thông.