Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kong: Skull Island “phá kỷ lục” doanh thu phòng vé tại Việt Nam

Trong ngày đầu ra mắt, bộ phim “Kong: Skull Island (Tên tiếng việt Kong: Đảo đầu lâu) đã lập kỷ lục mới tại Việt Nam khi doanh số lên tới 18,2 tỷ đồng, con số cao nhất từ trước tới nay.

THCL - Trong ngày đầu ra mắt, bộ phim “Kong: Skull Island (Tên tiếng việt Kong: Đảo đầu lâu) đã lập kỷ lục mới tại Việt Nam khi doanh số lên tới 18,2 tỷ đồng, con số cao nhất từ trước tới nay.

Theo đơn vị phát hành bộ phim, ngay trong ngày đầu công chiếu bộ phim “Kong: SkullIsland” đã “phá đảo” mọi kỷ lục trước đó khi trở thành bộ phim chiếu rạp đạt doanh thu ngày đầu tiên cao nhất trong lịch sử các bộ phim chiếu rạp tại Việt Nam.

Theo đó, ngay trong ngày phát hành 10/03, bộ phim đã thu về khoảng 18,2 tỷ đồng lợi nhuận, thu hút 162.000 khán giả tới rạp. Tại nhiều điểm rạp, số lượng người xếp hàng để mua vé xem phim tăng đột biến khiến nhiều rạp phải tăng số lượng các suất chiếu để phục vụ nhu cầu của khản giả.

 Kong: Skull Island “phá kỷ lục” doanh thu phòng vé tại Việt Nam - Hình 1

Với những màn kỹ xảo mãn nhãn, cùng những cảnh quay tại Việt Nam ngoạn mục, bộ phim được giới truyền thông quốc tế cũng như trong nước đánh giá cao. Bên cạnh hiệu ứng tốt, bộ phim đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời về non nước Việt Nam khi thời lượng các cảnh quay tại Việt Nam lên tới hơn 30% thời lượng phim. Với việc tạo được hiệu ứng truyền thông tốt, đã có những hãng lữ hành quốc tế mở tour tham quan các điểm quay của bộ phim tại Ninh Bình, Vịnh Hạ Long, Quảng Bình.

Kong: Skull Island “phá kỷ lục” doanh thu phòng vé tại Việt Nam - Hình 2

Các hãng lữ hành quốc tế đã "thanh thủ" quảng bá những cảnh đẹp của Việt Nam xuất hiện trong phim

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Bộ VH-TT& DL Nguyễn Ngọc Thiện đã ký quyết định bổ nhiệm ông Jordan Vogt-Roberts – đạo diễn của bộ phim trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017 – 2020, vì những đóng góp cho nền du lịch trong nước cũng như sức ảnh hưởng mang tầm quốc tế. 

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

TP. HCM điều chỉnh quy hoạch triển khai các dự án đầu tư xây dựng
TP. HCM điều chỉnh quy hoạch triển khai các dự án đầu tư xây dựng

Vừa qua, UBND TP. HCM đã có ý kiến chỉ đạo chấp thuận chủ trương theo đề xuất của Sở Quy hoạch - Kiến trúc và Sở Giao thông vận tải về thực hiện điều chỉnh quy hoạch để triển khai các dự án đầu tư xây dựng cầu Thủ Thiêm 4, cầu Cần Giờ, Vành đai 4 và các dự án trọng điểm của Thành phố.

Bình Thuận bắt giam chủ hụi chiếm đoạt hơn 100 tỉ đồng
Bình Thuận bắt giam chủ hụi chiếm đoạt hơn 100 tỉ đồng

Vừa qua, Công an tỉnh tỉnh Bình Thuận đã thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Thị Lại (60 tuổi) là chủ huê hụi lớn ở xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của 167 người với tổng số tiền hơn 100 tỉ đồng.

Tập đoàn CEO chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại bão Yagi
Tập đoàn CEO chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại bão Yagi

Sự chung tay của Tập đoàn CEO nhằm chia sẻ phần nào với sự mất mát của đồng bào các địa phương miền Bắc bị thiệt hại do bão Yagi (bão số 3) và mưa lũ kéo dài.

Bắc Giang thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính năm 2024
Bắc Giang thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính năm 2024

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Quyết định số 1487/QĐ-UBND thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính năm 2024.

Đề xuất đầu tư tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai
Đề xuất đầu tư tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai

Tuyến đường sắt dài 8,7km đi ngầm theo Trần Hưng Đạo - Trần Thánh Tông - Kim Ngưu - Tam Trinh, tổng mức đầu tư dự kiến 40.570 tỷ đồng.

 “Bom tấn” tháng 9: VinFast gây sốt với ưu đãi lên tới 217 triệu đồng
 “Bom tấn” tháng 9: VinFast gây sốt với ưu đãi lên tới 217 triệu đồng

Thị trường ô tô những tháng cuối năm dự báo sẽ là “sân khấu” riêng của VinFast khi hãng xe Việt đang áp dụng chính sách “khủng” - ưu đãi tặng thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6, VF 7, VF 8, VF 9, đi kèm ưu đãi riêng cho từng sản phẩm. Đặc biệt, hãng xe Việt cho khách hàng lựa chọn nhận quyền lợi hoặc quy đổi hết sang tiền mặt để “chốt” xe với ưu đãi tới cả trăm triệu đồng.