Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kon Tum triển khai phương án xử lý khi có ca Covid-19 trong cộng đồng

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum là đã có văn bản về việc triển khai các phương án xử lý khi có ca Covid-19 trong cộng đồng và trong cơ sở giáo dục.

Học sinh được đo thân nhiệt trước khi vào trường
Học sinh được đo thân nhiệt trước khi vào trường. Ảnh: KT.

Theo đó, đẩy mạnh công tác phổ biến, quán triệt có hiệu quả đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh biết và thực hiện nghiêm các phương án xử lý khi có ca Covid-19 trong cộng đồng và trong cơ sở giáo dục theo các nội dung tại Quyết định số 1060/QĐ-UBND ngày 15/11/2021 của UBND tỉnh và Phương án số 6103/PA-BCĐ ngày 22/11/2021 của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh.

Đồng thời, khi phát hiện ca Covid-19 cộng đồng cần khẩn trương tiến hành 02 nhiệm vụ song song, theo quy trình rút gọn, cụ thể về xử lý ca Covid-19 cộng đồng: lập tức đưa ca Covid-19 (F0) đi cách ly, điều trị; điều tra dịch tễ F0; truy vết F1 thần tốc- triệt để; truy vết F2; truy vết F3.

Đối với cách ly y tế vùng có dịch (nếu cần thiết) qua các bước: khoanh vùng dịch tễ diện rộng; xét nghiệm diện rộng; quyết định thiết lập cách ly y tế vùng có dịch Covid-19 (vùng cách ly; phong tỏa diện hẹp); triển khai các hoạt động trong khu vực phong tỏa; triển khai các nhiệm vụ khi kết thúc phong tỏa. Nếu ca bệnh phát hiện tại trường học thì phun khử trùng dung dịch khử trùng chứa 0,1% clo hoạt tính.

Bên cạnh đó, để phòng, chống dịch Covid-19, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh tiếp tục tăng cường vệ sinh trường học, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch khi chưa ghi nhận ca mắc Covid-19; phát động phong trào vận động các nguồn lực để trang bị khẩu trang đối với học sinh vùng khó khăn. 

Ngoài ra, căn cứ vào tình hình cấp độ dịch để tổ chức dạy, học trực tiếp phù hợp đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19 theo hướng dẫn của Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo và của tỉnh. Các cơ sở giáo dục chủ động, linh hoạt trong việc biên chế lại lớp học phù hợp với kế hoạch dạy học và tình hình thực tiễn tại nhà trường.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Long An tiếp tục đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt
Long An tiếp tục đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp tại Kế hoạch số 2701/KH-UBND ngày 30/8/2022 của UBND tỉnh Long An triển khai thực hiện Quyết định số 1813/QĐ-TTg ngày 28/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021 – 2025.

Thanh Hóa vận hành điều tiết lũ công trình hồ chứa nước Cửa Đạt
Thanh Hóa vận hành điều tiết lũ công trình hồ chứa nước Cửa Đạt

Trong những ngày qua, trên lưu vực hồ Cửa Đạt đã có mưa lớn kéo dài, để đảm bảo an toàn công trình và vùng hạ du của công trình, Ban Quản lý Đầu tư và Xây dựng Thủy Lợi 3 (Ban 3), tỉnh Thanh Hóa thông báo dự kiến thời gian, vận hành xả nước điều tiết lũ công trình hồ Cửa Đạt. Bắt đầu từ 15h ngày 22/9/2024 cho đến khi hoàn thành quá trình vận hành điều tiết hồ.

Long An xử phạt 474 trường hợp học sinh vi phạm an toàn giao thông
Long An xử phạt 474 trường hợp học sinh vi phạm an toàn giao thông

Theo thống kê của cơ quan chức năng, trong 9 tháng từ ngày 15/12/2023 đến 14/8/2024, tỉnh Long An có 474 trường hợp trong lứa tuổi học sinh vi phạm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT).

VĐV Dương Thị Nga giành HCB tại Giải vật bãi biển U20 vô địch thế giới năm 2024
VĐV Dương Thị Nga giành HCB tại Giải vật bãi biển U20 vô địch thế giới năm 2024

Trong thành phần của đội tuyển Việt Nam, VĐV Dương Thị Nga của Thanh Hóa đã xuất sắc giành HCB tại Giải vật bãi biển U20 vô địch thế giới năm 2024.

Công bố kết quả đợt 2 Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến về tìm hiểu chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa
Công bố kết quả đợt 2 Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến về tìm hiểu chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến về tìm hiểu chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa năm 2024 đợt 2 bắt đầu từ 00h ngày 16/9/2024 và kết thúc vào 00h ngày 20/9/2024. Ban Tổ chức đã công bố Quyết định trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích.

Thủ tướng Chính phủ “trên dưới đồng lòng, dọc ngang thông suốt”, “tiền hô hậu ủng, nhất hô bá ứng”
Thủ tướng Chính phủ “trên dưới đồng lòng, dọc ngang thông suốt”, “tiền hô hậu ủng, nhất hô bá ứng”

Đó là ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại hội nghị sơ kết 1 năm Tỉnh an toàn giao thông tại tỉnh Bắc Ninh sáng nay 22/ 9.