Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kon Tum: Nửa đêm xông vào nhà dân nổ súng gây náo loạn khu phố

Đêm 11/5 một đối tượng cầm súng ngắn xông vào nhà anh Nguyễn Văn Phong tại số 440, đường Nguyễn Sinh Sắc, Thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum bắn liên tiếp 2 phát đạn, một phát xuống nền nhà và một phát lên tường nhà làm 8 người trong nhà "mất vía", khu phố hoảng loạn

Theo ông Nguyễn Văn Phong, khoàng 23 giờ ngày 11/5 khi  đang đi chơi thì nghe tin báo có người lạ cầm súng xông vào nhà bắn 2 phát, chạy về nhà thì thấy ông Đoàn Xuân Đẩu (Một người hàng xóm bên cạnh nhà tôi) cùng một nhóm thanh niên tụ tập trước trước cổng nhà. Thấy tôi ông Đẩu rút súng bắn tiếp một phát về phía tôi trước sự chứng kiến của nhiều người, nhưng viên đạn không trúng vào ai.

Sau đó ông Đẩu chạy vào nhà riêng của mình, tôi cùng mấy người bạn sang nhà ông Đẩu hỏi tại sao lại làm như vậy? Ông Đẩu hùng hổ vác kiếm ra hăm dọa. Trước sự việc tôi rời khỏi nhà ông đẩu về nhà mình thì phát hiện một vỏ đạn và một đầu đạn cao su, hiện các vật chứng trên đã được cung cấp cho Công an thị trấn Plei Kần để điều tra, xác minh. Tôi cũng đã làm đơn trình báo với với chính quyền địa phương và Công an thị trấn Plei Kần, Công an huyện Ngọc Hồi.

Chứng kiến kẻ lạ mặt nổ súng, Anh Chu Văn Dũng cho biết: “Lúc người lạ mặt xông vào nhà nổ súng, trong nhà có tôi và 7 người đang ngồi chơi, tôi chỉ kịp nghe tiếng “Phong, tao bắn chết mày” và 2 tiếng nổ lớn vang lên. Trước sự việc mọi người trong nhà phải bỏ trốn ra ngoài, nhiều người dân ở bên cạnh cũng hoang mang lo sợ”.

Kon Tum: Nửa đêm xông vào nhà dân nổ súng gây náo loạn khu phố - Hình 1

Kon Tum: Nửa đêm xông vào nhà dân nổ súng gây náo loạn khu phố - Hình 2

Ngôi nhà số 440 -  Nơi xảy ra vụ nổ súng

Liên quan đến sự việc trước đó, lúc 22 giờ đêm 11/5  ông  Phong cùng 2 người bạn đi hát karaoke tại một quán trên địa bàn thì có hiềm khích và cãi nhau với một người bạn của ông Đẩu.

Trao đổi với PV, vào chiều 12/5 ông Nguyễn Văn Hạnh, Trưởng Công an Thị Trấn Plei Kần cho biết: Công an mới nhận được đơn trình báo của ông Nguyễn Văn Phong, vụ việc đang được xác minh và điều tra làm rõ.

Xuân Hướng – Khắc Niên

Tin mới

Xét xử cựu chủ tịch, phó chủ tịch huyện, thị trấn, trưởng phòng đo đạc bản đồ, TN&MT...
Xét xử cựu chủ tịch, phó chủ tịch huyện, thị trấn, trưởng phòng đo đạc bản đồ, TN&MT...

Sau 3 ngày xét xử hình sự sơ thẩm, chiều 20/9, Hội đồng xét xử (HĐXX) TAND tỉnh Phú Yên đã tuyên án đối với 22 bị cáo từng là cán bộ, công chức ở huyện Đông Hòa (nay là thị xã Đông Hòa)...

Bổ nhiệm phó chánh văn phòng UBND tỉnh, phó giám đốc sở
Bổ nhiệm phó chánh văn phòng UBND tỉnh, phó giám đốc sở

UBND tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức công bố và trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Phó Giám đốc Sở NNPTNT...

Bổ nhiệm 21 tân vụ trưởng, kiểm toán trưởng, phó kiểm toán trưởng
Bổ nhiệm 21 tân vụ trưởng, kiểm toán trưởng, phó kiểm toán trưởng

Kiểm toán nhà nước đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Tổng Kiểm toán nhà nước về việc bổ nhiệm nhân sự Vụ trưởng, Kiểm toán trưởng, Phó Kiểm toán trưởng và tương tương.

Bổ nhiệm tân Vụ trưởng, Vụ phó, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân cấp cao
Bổ nhiệm tân Vụ trưởng, Vụ phó, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân cấp cao

Ngày 20/9, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao tổ chức Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý. Ông Nguyễn Huy Tiến, Viện trưởng Kiểm sát nhân dân tối cao dự và chủ trì buổi Lễ.

Sửa đổi quy định phân công, phân cấp quản lý về ATTP trên địa bàn TP. Hà Nội
Sửa đổi quy định phân công, phân cấp quản lý về ATTP trên địa bàn TP. Hà Nội

Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà vừa ký Quyết định số 58/2024/QĐ-UBND về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định ban hành kèm theo Quyết định số 28/2022/QĐ-UBND ngày 24/6/2022 của UBND thành phố Hà Nội ban hành Quy định phân công, phân cấp quản lý về An toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nghệ An mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp Nhật Bản
Nghệ An mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp Nhật Bản

Chiều 20/9, tại Tokyo, Nhật Bản, UBND tỉnh Nghệ An phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và Trung tâm ASEAN-Nhật Bản (AJC) tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư các doanh nghiệp Nhật Bản vào tỉnh Nghệ An năm 2024.