Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kon Tum bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân năm 2023

Thông tin từ UBND tỉnh Kon Tum, Ban Chỉ đạo liên ngành an toàn thực phẩm đã có kế hoạch về việc triển khai công tác bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân năm 2023 từ ngày 15/12/2022 đến ngày 12/03/2023.

Theo đó, kế hoạch nhằm bảo đảm an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu và sử dụng thực phẩm; tăng cường kiểm soát, xử lý việc sản xuất, kinh doanh thực phẩm giả, kém chất lượng, phòng chống ngộ độc thực phẩm dịp Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân năm 2023.

Đồng thời, hạn chế tối đa các vụ ngộ độc thực phẩm dịp Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân năm 2023. Tăng cường kiểm tra liên ngành từ tuyến tỉnh, tuyến huyện đến tuyến xã, tập trung kiểm tra các nhóm sản phẩm thực phẩm tiêu thụ nhiều vào dịp Tết Nguyên đán có yếu tố nguy cơ cao.

Huy động tối đa các kênh truyền thông, phổ biến các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm cũng như các kiến thức về an toàn thực phẩm trong lựa chọn, bảo quản, chế biến và tiêu dùng thực phẩm đến người dân.

Do đó, đề nghị UBND các huyện, thành phố chỉ đạo cơ quan, đơn vị thường trực Ban Chỉ đạo liên ngành an toàn thực phẩm huyện, thành phố phối hợp các cơ quan chuyên môn, UBND các xã, phường, thị trấn tổ chức tuyên truyền các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, huy động nguồn lực, hệ thống truyền thanh tham gia truyền thông, tuyên truyền kiến thức và các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm cho nhà quản lý, người sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

Thuận Yến - Thuỳ Linh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Giá lúa gạo hôm nay 20/9: Giá gạo tăng mạnh
Giá lúa gạo hôm nay 20/9: Giá gạo tăng mạnh

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (20/9) tại thị trường trong nước tăng 200-350 đồng/kg với gạo nguyên liệu, trong khi đó, giá mặt hàng phụ phẩm giảm mạnh từ 100 - 250 đồng/kg. Giá gạo xuất khẩu có điều chỉnh so với ngày hôm qua.

Phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế Đồng Đăng – Lạng Sơn
Phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế Đồng Đăng – Lạng Sơn

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 1009/QĐ-TTg phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn đến năm 2045.

Smartphone gập ba Mate XT của Huawei được bán với giá bao nhiêu?
Smartphone gập ba Mate XT của Huawei được bán với giá bao nhiêu?

Mate XT là thiết kế gập ba hình chữ Z, cho phép người dùng sử dụng theo nhiều kích thước và hình dạng khác nhau như 6,4 inch nếu gấp lại; 7,9 inch nếu mở một bản lề và lớn nhất là 10,2 inch khi mở ra hoàn toàn.

VRG ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3
VRG ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3

Sáng 20/9, Đoàn công tác của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG), do Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT Tập đoàn Hà Văn Khương làm Trưởng đoàn, đã có buổi thăm, làm việc và ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3...

15.061 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 8
15.061 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 8

Theo số liệu thống kê Tổng cục Hải quan công bố, trong tháng 8 lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam đã giảm mạnh 12,6% so với tháng 7, tương ứng giảm khoảng 2.000 chiếc.

Tạm giữ 4 đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép pháo lậu
Tạm giữ 4 đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép pháo lậu

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã phát hiện 2 xe ôtô trên đang vận chuyển 90 giàn pháo hoa nổ, loại 49 viên, tổng trọng lượng 155kg cùng 2 con dao.