Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

King’s Cup và những tín hiệu tích cực từ ĐT Việt Nam

Thất bại trước đối thủ mạnh hơn như Curacao trên loạt luân lưu không phải kết quả quá tệ. Điều quan trọng hơn, thông qua giải đấu này HLV Park Hang Seo đã có những thử nghiệm quan trọng về nhân sự và đội hình để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9 tới.

Trước khi sang Thái Lan tham dự King’s Cup 2019, HLV Park Hang Seo từng chia sẻ rằng ông có một chút lăn tăn khi đồng ý để ĐT Việt Nam góp mặt ở giải đấu.

Tuy nhiên sau những gì đã diễn ra ở King’s Cup, ít nhất nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng có thêm một danh hiệu và phá đi thêm một cái dớp cho bóng đá nam Việt Nam. Đó là giành ngôi á quân giải đấu một cách thuyết phục và quan trọng nhất chính là đánh bại ĐT Thái Lan. 

King’s Cup và những tín hiệu tích cực từ ĐT Việt Nam - Hình 1

Từ kết quả tích cực ở King’s Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã đưa ra được những thử nghiệm mới, tăng cường các phương án dự phòng cho ĐTViệt Nam

Những kết quả tích cực trước ĐT Thái Lan không chỉ mang đến một tâm lý tự tin tuyệt đối cho các cầu thủ Việt Nam mà qua đây, đoàn quân của ông Park đã khẳng định mình xứng đáng là số 1 Đông Nam Á trong giai đoạn hiện tại.

Ngoài thắng lợi trực tiếp để cho thấy vị thế nhà vô địch trong khu vực, những gì mà ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo thể hiện trước Curacao, mang đến dấu ấn tích cực đậm nét. Không hề có sự hoảng sợ, sau khi bị dẫn trước các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu rất bản lĩnh, sẵn sàng gây sức ép lên đối thủ và đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Ngoài ra, thông qua 2 trận đâu tại King’s Cup, HLV Park Hang Seo đã cố gắng để có thể sử dụng tối đa quân số 23 cầu thủ mang theo. Vũ Văn Thanh và Hà Đức Chinh là hai trong số ít các trường hợp chưa được ra sân một phút nào ở King’s Cup 2019, bên cạnh Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam).

Bên cạnh đó, thầy Park thường đã có sự thay đổi nhân sự để chuyển hóa sơ đồ 3 hậu vệ thường thấy sang sơ đồ 4 hậu vệ. Ví dụ như ở trận đấu với Thái Lan, sơ đồ 3-4-3 được chuyển thành 4-4-2 khi Công Phượng và Hồng Duy vào sân thay cho Văn Toàn và Tiến Dũng. Còn ở trận đấu với Curacao, sơ đồ 3-4-3 được đổi sang 4-1-4-1 khi lần lượt Minh Vương, Anh Đức rồi Văn Kiên được tung vào sân với những chỉ thị từ thầy Park. 

Sẽ vẫn có những băn khoăn, như việc vì sao ông Park triệu tập các cầu thủ vừa bình phục chấn thương hoặc đang có phong độ không tốt lên tuyển, điển hình là trường hợp của tiền đạo Hà Đức Chinh. Tuy nhiên với quỹ thời gian ngắn chuẩn bị cho giải đấu, cũng khó có thể đòi hỏi nhiều hơn những gì HLV Park Hang Seo đã làm.

Về mặt con người, trong trận gặp Thái Lan khán giả đã rất bất ngờ khi Tuấn Anh được tung vào sân trong đội hình chính, trong suốt thời gian thi đấu Tuấn Anh đã chơi tròn vai. Những gì tiền vệ HAGL thể hiện là tín hiệu rất tích cực cho hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam phía trước, cho dù có lẽ anh mới đạt 70% phong độ. Giới hâm mộ đã phải chờ đợi Tuấn Anh quá lâu, trận đấu với Thái Lan có thể là một khởi đầu mới để anh có thể tiếp tục chơi hay hơn khi trở về đấu trường quốc nội.

King’s Cup và những tín hiệu tích cực từ ĐT Việt Nam - Hình 2

Văn Toàn chơi khá nổi bật tại King’s Cup 2019 

Việc phải trải qua lịch thi đấu khá dày đã ảnh hưởng tới phong độ của các cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội. Biểu hiện rõ nhất là phong độ dưới sức của tiền vệ Quang Hải. Tuy nhiên dễ thấy, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn đang chiếm một vị trí rất quan trọng trong hệ thống ông Park Hang Seo xây dựng.

Và bù lại, ông Park cũng có thể hài lòng khi ở tuyến trên, Văn Toàn đang ngày càng xuất sắc hơn. Tiền đạo HAGL là một trong những cầu thủ chơi hay nhất King’s Cup 2019 của ĐT Việt Nam. Tương tự, dù thực hiện không thành công quả 11m ở trận đấu với Curacao, Công Phượng đã cho thấy quãng thời gian khoác áo Incheon United không hề lãng phí. Công Phượng là số ít các tiền đạo có khả năng độc lập “tác chiến” ở tuyến trên, gây sức ép với hàng hậu vệ đối phương.

Nếu xem King’s Cup 2019 là đợt tập dượt cho Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã thành công, xét trên cả góc độ kiểm nghiệm con người và lối chơi.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Tạm giữ hơn 1.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu
Tạm giữ hơn 1.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu

Đội số 1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang tiến hành kiểm tra phát hiện 1.070 bao thuốc lá điếu với các nhãn hiệu như JET, HERO, SAIGON Silver (trong đó có 120 bao thuốc lá nhãn hiệu SAIGON Silver có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu).

Quảng Ninh: Chỉ đạo các sở ngành hỗ trợ đưa Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng vào hoạt động vào cuối năm 2024
Quảng Ninh: Chỉ đạo các sở ngành hỗ trợ đưa Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng vào hoạt động vào cuối năm 2024

Sau 2 năm xây dựng, Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng (thuộc Tập đoàn Thành Công) đang tập trung hoàn thiện các hạng mục cuối cùng. Kiểm tra tiến độ dự án sáng 14/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy, đánh giá cao những nỗ lực của chủ đầu tư và đề nghị giữ vững tiến độ đã cam kết. Đồng chí chỉ đạo các sở ngành tiếp tục hỗ trợ cho dự án trọng điểm này.

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chiều 14/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chương trình trao học bổng, xe đạp và ba lô cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết Trung thu trên địa bàn 2 xã Minh Tiến và Kiên Thọ (Ngọc Lặc).

Quảng Ninh: Miễn phí vé hành khách qua cảng cao cấp Ao Tiên
Quảng Ninh: Miễn phí vé hành khách qua cảng cao cấp Ao Tiên

Nhằm chung tay cùng người dân khắc phục thiệt hại của cơn bão số 3, bến cảng cao cấp Ao Tiên, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh miễn phí vé hành khách qua cảng cho người dân, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang công tác tại huyện đảo Cô Tô và 5 xã đảo thuộc huyện Vân Đồn.

Thanh Hóa: Khai giảng lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn
Thanh Hóa: Khai giảng lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn

Ngày 14/9, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Trường Đại học Công đoàn tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn K284.

Quảng Ninh: Thị xã Quảng Yên gấp rút chạy đua với thời gian để khắc phục hậu quả bão số 3
Quảng Ninh: Thị xã Quảng Yên gấp rút chạy đua với thời gian để khắc phục hậu quả bão số 3

Thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh là một trong những địa phương của tỉnh chịu thiệt hại nặng nề bởi bão số 3. Ngay sau khi bão qua, chính quyền và nhân dân thị xã gấp rút chạy đua với thời gian để khắc phục hậu quả của bão, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.