Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kim Miễn Khang - Giải pháp hỗ trợ điều trị vảy nến, lupus ban đỏ

Gần 15 năm có mặt trên thị trường, Kim Miễn Khang luôn được đánh giá là giải pháp thảo dược hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh tự miễn như vảy nến, lupus ban đỏ. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc liên quan đến nhãn hàng Kim Miễn Khang, mời bạn đọc cùng theo dõi.

Kim Miễn Khang có tác dụng gì trong điều trị vảy nến, lupus ban đỏ?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang giúp:

Hỗ trợ giảm các triệu chứng ngứa ngáy, đau rát và làm sạch vảy.

Hỗ trợ điều hòa miễn dịch giúp phòng ngừa các bệnh tự miễn: vảy nến, lupus ban đỏ, bạch biến,...

Trong đó, nhóm cao dược liệu: Sói rừng (150mg), Nhàu (200mg), Hoàng bá (100mg) có hiệu quả tốt trên hệ thống miễn dịch, giúp điều hòa miễn dịch (chống tự miễn). Nhóm dược liệu gồm cao Nhàu, cao Bạch thược (100mg), cao Thổ phục linh (100mg), chiết xuất Nhũ hương (20mg) có tác dụng giảm đau, viêm, ngứa, bong vảy. Từ đó, giảm các tổn thương ngoài da và cải thiện bệnh , lupus ban đỏ và các bệnh tự miễn khác.

Các thành phần hỗ trợ cải thiện bệnh tự miễn trong Kim Miễn Khang
Các thành phần hỗ trợ cải thiện bệnh tự miễn trong Kim Miễn Khang.

Hiệu quả của Kim Miễn Khang với các bệnh tự miễn (vảy nến, lupus ban đỏ) đã được nghiên cứu, đánh giá tại viện Da liễu Trung ương cho thấy có tác dụng  giảm ngứa, giảm viêm, làm sạch vảy và các tổn thương trên da. Nhờ đó, giúp cải thiện tích cực, an toàn các triệu chứng bệnh vảy nến.

Viên uống thảo dược Kim Miễn Khang có tốt không?

Tùy vào mức độ nặng của bệnh và đáp ứng của người dùng mà hiệu quả cải thiện sẽ khác nhau. Trong trường hợp vảy nến nhẹ, chỉ sau khoảng 1-2 tuần sử dụng bạn đã có thể nhận thấy hiệu quả của sản phẩm. Nếu nặng hơn sẽ mất thời gian lâu hơn, tuy nhiên trung bình khoảng sau 1 tháng sử dụng, bạn sẽ nhận thấy sự giảm rõ rệt các triệu chứng bệnh.

Uống Kim Miễn Khang đủ liệu trình để cải thiện bệnh tự miễn lâu dài
Uống Kim Miễn Khang đủ liệu trình để cải thiện bệnh tự miễn lâu dài.

Kim Miễn Khang có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên nên cần sử dụng một thời gian mới nhận thấy hiệu quả, cụ thể:

Sau 1 tháng sử dụng: giảm rõ rệt tình trạng đóng vảy, da bớt khô nứt, bớt ngứa ngáy.

Sau 2 tháng sử dụng: triệu chứng ngứa ngáy, bong tróc da giảm hẳn, bệnh ít tái phát.

Sau 3 tháng sử dụng: Sạch tổn thương trên da, bệnh vảy nến, á sừng được ổn định. Người bệnh có tinh thần thoải mái, vui vẻ, ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn.

Kim Miễn Khang có chữa khỏi hoàn toàn bệnh vảy nến không?

Vảy nến là bệnh tự miễn, có tính chất mạn tính, liên quan đến yếu tố cơ địa và nhiều tình trạng bệnh, không rõ nguyên nhân cụ thể và không có thuốc điều trị dứt điểm. Do đó, không chỉ Kim Miễn Khang mà bất cứ loại thuốc hay sản phẩm nào khác đều không chữa khỏi hoàn toàn bệnh vảy nến.

Vảy nến có liên quan tới rối loạn miễn dịch
Vảy nến có liên quan tới rối loạn miễn dịch.

Các nghiên cứu cho thấy, rối loạn chức năng hệ miễn dịch có liên quan đến cơ chế gây bệnh vảy nến. Kim Miễn Khang có tác dụng điều hòa miễn dịch, giúp cải thiện triệu chứng và làm giảm tần suất tái phát đợt cấp của bệnh vẩy nến, lupus ban đỏ.

Dùng Kim Miễn Khang có gây ra tác dụng phụ gì không?

Kim Miễn Khang được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn, không gây tác dụng phụ, không hại gan, thận như các thuốc hóa dược. Nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Da liễu Trung ương cho thấy, 100% người dùng Kim Miễn Khang không xuất hiện tác dụng phụ, chỉ số sinh hóa ở mức bình thường sau 3 tháng sử dụng. Do vậy, người bệnh vảy nến, lupus ban đỏ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng Kim Miễn Khang lâu dài để phòng bệnh tái phát.

Kim Miễn Khang giá bao nhiêu? Có ưu đãi gì không?

Kim Miễn Khang hiện đang có 3 dạng đóng gói với mức giá cụ thể như sau:

Hộp 30 viên: Giá từ 160.000 đến 175.000đ/hộp.

Hộp 90 viên: Giá 520.000đ/hộp.

Hộp 180 viên (2 lọ 90v): Giá từ 900.000 đến 1.000.000đ/hộp.

Tùy vào số lượng mua mà mức giá có thể chênh lệch đôi chút, tuy nhiên mua càng nhiều, giá càng giảm. Ngoài ra, giá sản phẩm có thể chênh lệch khoảng 5.000đ đến 20.000đ tùy theo chính sách của từng nhà thuốc. 

Để tiết kiệm chi phí cho người dùng, hiện Kim Miễn Khang đang có chương trình ưu đãi, cụ thể:

Mua 6 tặng 1: Mua 6 hộp Kim Miễn Khang (30 viên) có giá 1.050.000đ  được tặng thêm 1 hộp Kim Miễn Khang (30 viên), giúp tiết kiệm 205.000đ.

Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Kim Miễn Khang 180v có giá 1.000.000đ được tặng thêm 1 hộp Kim Miễn Khang (30 viên), tiết kiệm lên tới 255.000đ.

Chương trình khuyến mãi khi mua Kim Miễn Khang
Chương trình khuyến mãi khi mua Kim Miễn Khang.

Đặc biệt, từ 01/4/2023-31/12/2023, khi mua Kim Miễn Khang loại có tem tích điểm, quý khách được tham gia chương trình "Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng" và có cơ hội trúng giải thưởng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải sử dụng sản phẩm miễn phí.

Cách sử dụng Kim Miễn Khang?

- Ngăn tự miễn, hết ngứa ngáy, sạch vảy da, tránh xa lupus được sử dụng trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ. Uống mỗi lần 4 viên, ngày 2 lần. Bạn nên duy trì sử dụng sản phẩm liên tục trong khoảng 1-3 tháng để có hiệu quả tốt nhất. Bạn cũng nên dùng nhắc lại 1-2 lần/năm để giúp phòng ngừa tái phát bệnh.

Kim Miễn Khang giúp điều hòa miễn dịch bên trong, tác động đến nguyên nhân của bệnh nên cần một thời gian để phát huy tác dụng.

Để tăng hiệu quả điều trị, người bệnh nên kết hợp viên uống Kim Miễn Khang với có tác dụng làm sạch vảy da, làm dịu da,...giúp giảm nhanh các tổn thương ngoài da ở người bệnh vảy nến, lupus ban đỏ dạng đĩa (tổn thương trên da).

Đặc biệt, giải pháp “trong uống - ngoài bôi” trong điều trị bệnh vảy nến được nhiều chuyên gia đánh giá cao giúp đem lại hiệu quả lâu dài cho người bệnh.

Bài viết trên đây tổng hợp những thông tin mà bạn có thể thắc mắc về viên uống thảo dược Kim Miễn Khang. Hãy dùng ngay sản phẩm nếu bạn hay người thân đang bị vảy nến, lupus ban đỏ nhé!

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Khánh Vũ

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều trường đại học tại TP.HCM hỗ trợ sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng từ bão lũ
Nhiều trường đại học tại TP.HCM hỗ trợ sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng từ bão lũ

Bên cạnh việc quyên góp, kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng từ cơn bão số 3 (bão Yagi), nhiều trường đại học tại TP.HCM còn có những chính sách thiết thực, để hỗ trợ kịp thời cho sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng do bão lũ...

Galaxy S24 FE sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 25W
Galaxy S24 FE sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 25W

Galaxy S24 FE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W và được hỗ trợ sạc ngược không dây 9W.

Vĩnh Phúc truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 ở thành phố Vĩnh Yên
Vĩnh Phúc truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 ở thành phố Vĩnh Yên

Công an thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc phát đi thông báo truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 tại phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên.

Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước
Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước

Khi đang đi bán vé số trên đường, bé trai bị dòng nước lớn chảy siết cuốn vào cống thoát nước.

Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ
Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ

Nhằm kịp thời chia sẻ, động viên các cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang vất vả làm việc “xuyên ngày, xuyên đêm” khắc phục sự cố lưới điện, Công đoàn EVNNPC đã chủ động phối hợp với chuyên môn, tham mưu, đề xuất trích Quỹ phúc lợi với tổng số tiền là 15 tỷ đồng để hỗ trợ các đơn vị, thăm hỏi, động viên CBCNV, người lao động…

Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu
Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu

Thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Đội trưởng Đội số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình, tiến hành giám sát đối tượng vi phạm thực hiện việc tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu không đảm bảo an toàn sử dụng.