Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kiên quyết xử lý việc lợi dụng tôn giáo đi ngược thuần phong mỹ tục

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết: Với một tổ chức đang có hoạt động trái với thuần phong mỹ tục, ứng xử thô bạo với tín ngưỡng truyền thống, phải cương quyết xử lý.

Chiều nay (3/5), Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Người phát ngôn của Chính phủ Mai Tiến Dũng đã chủ trì buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 4/2018.

Tại buổi họp báo, thông tin về hoạt động của nhóm có tên gọi là ” đang được dư luận xã hội quan tâm, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Duy Thăng cho biết, thời gian vừa qua, các phương tiện thông tin đại chúng, dư luận xã hội phản ánh nhiều về hoạt động của Hội Thánh của Đức Chúa trời (còn gọi là Hội Thánh Đức Chúa trời mẹ). Ban Tôn giáo Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn. Vừa qua, Bộ Công an, công an các địa phương đã tiến hành điều tra vụ việc tại Thanh Hoá, Hải Phòng, Thái Nguyên.

Kiên quyết xử lý việc lợi dụng tôn giáo đi ngược thuần phong mỹ tục - Hình 1

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Duy Thăng phát biểu tại họp báo

Ban Tôn giáo phối hợp tích cực với các cơ quan chức năng, Bộ Công an, Bộ Thông tin Truyền thông tuyên truyền để người dân hiểu rõ thực chất hoạt động của hội này tránh việc lôi kéo, ảnh hưởng đến đời sống bình thường của người dân, quay lưng lại với gia đình.

“Chúng ta kiên quyết, đảm bảo tinh thần tự do tín ngưỡng, tự do tôn giáo của người dân nhưng đồng thời chỉ rõ các vi phạm”, ông Thăng khẳng định.

Với việc xác định nước đỏ, Thứ trưởng Thăng đề nghị công an địa phương vào cuộc, các cơ quan y tế kiểm tra mới có kết luận chính thức.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết thêm, hôm nay họp Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có nói vấn đề này. Báo cáo của các cơ quan chức năng và thông tin dư luận cho thấy đúng là có 1 tổ chức như vậy từ nước ngoài du nhập vào.

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng khẳng định: “Đảng và Nhà nước tôn trọng, đảm bảo quyền tự do tín ngưỡng, chúng ta có luật Tín ngưỡng tôn giáo, tạo điều kiện để các tôn giáo hoạt động, ngay cả đất đai cũng được tạo điều kiện”.

Kiên quyết xử lý việc lợi dụng tôn giáo đi ngược thuần phong mỹ tục - Hình 2

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng nói: "Kiên quyết xử lý hành vi lợi dụng tôn giáo vi phạm pháp luật, đi ngược thuần phong mỹ tục"

Nhưng chúng ta kiên quyết xử lý những hành vi lợi dụng tôn giáo vi phạm pháp luật, đi ngược thuần phong mỹ tục, lối sống của chúng ta. Với 1 tổ chức đang có hoạt động trái với thuần phong mỹ tục, đạo đức truyền thống, ứng xử thô bạo với tín ngưỡng truyền thống, trái truyền thống thờ cúng ông bà thì cương quyết xử lý.

Về nước đỏ, Bộ trưởng nhấn mạnh, nói là nước thánh chỉ là lợi dụng, vì thực tế không có nước nào là nước thánh.

“Chúng ta phải tuyên truyền cho người dân, học sinh hiểu rõ. Tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng là yêu cầu các cơ quan chức năng, địa phương rà soát, đánh giá, chấn chỉnh lại tổ chức Hội thánh đức chúa trời không hợp pháp”, Bộ trưởng Dũng nói.

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Hải Dương: Huy động tổng lực khắc phục hậu quả bão số 3
Hải Dương: Huy động tổng lực khắc phục hậu quả bão số 3

Bão số 3 đã gây thiệt hại nặng nề về tài sản đối với tỉnh Hải Dương. Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo các sở, ngành, địa phương tập trung mọi nguồn lực khắc phục hậu quả của bão, sớm đưa cuộc sống của người dân, hoạt động sản xuất của doanh nghiệp ổn định trở lại.

Quảng Ninh: Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tham gia ứng cứu sự cố tràn đập Hà Thanh
Quảng Ninh: Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tham gia ứng cứu sự cố tràn đập Hà Thanh

Trong sáng 9/9, do hoàn lưu sau bão số 3 kèm theo mưa lớn, nước lũ dâng cao tràn đập Hà Thanh, xã Đông Hải, huyện Tiên Yên (tỉnh Quảng Ninh) khiến hàng trăm hộ dân ngập trong nước.

Lào Cai tiếp tục sạt lở đất làm 5 người bị vùi lấp
Lào Cai tiếp tục sạt lở đất làm 5 người bị vùi lấp

Ngày 9/9, tại thôn Hấu Dào, xã Bản Phố xảy sạt lở đất đá làm đổ sập hoàn toàn một nhà dân khiến 5 người chết và 1 người bị thương.

Có khoảng 10 ô tô, 13 nạn nhân rơi xuống sông trong vụ sập cầu Phong Châu
Có khoảng 10 ô tô, 13 nạn nhân rơi xuống sông trong vụ sập cầu Phong Châu

Theo báo cáo sơ bộ từ địa phương, có khoảng 10 ô tô, 2 xe máy và 13 người bị rơi xuống sông Hồng khi cầu Phong Châu trên Quốc lộ 32 tại tỉnh Phú Thọ bị sập.

Sơn La: Bộ đội Biên phòng giúp Nhân dân khắc phục hậu quả do mưa bão
Sơn La: Bộ đội Biên phòng giúp Nhân dân khắc phục hậu quả do mưa bão

Trong 2 ngày (7 và 8/9), do ảnh hưởng của cơn bão số 3, nhiều địa bàn khu vực biên giới xảy ra mưa lớn cục bộ và kéo dài. Trước tình hình đó, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La đã chỉ đạo các đơn vị cơ sở trực quân số để sẵn sàng ứng phó, giúp Nhân dân khắc phục hậu quả do mưa bão gây ra.

Lào Cai: Tạm dừng thông quan qua cửa khẩu Kim Thành do ảnh hưởng mưa lũ
Lào Cai: Tạm dừng thông quan qua cửa khẩu Kim Thành do ảnh hưởng mưa lũ

Do ảnh hưởng của mưa lũ, từ 13 giờ hôm nay (9/9), phía Trung Quốc tạm dừng hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa qua cửa khẩu quốc tế đường bộ số II Kim Thành, tỉnh Lào Cai.