Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kiểm tra, tạm giữ lô hàng giầy dép có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu tại Lạng Sơn

Ngày 13/12/2018, Đội Quản lý thị trường số 7 đã tiến hành kiểm tra đột xuất cửa hàng kinh doanh giầy dép, túi sách do ông Vũ Nguyên Bình là chủ hộ kinh doanh tại địa chỉ: Số 444, đường Bà Triệu, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn.

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện cửa hàng đang bày bán 10 đôi dép lê nam giả da người lớn, có trị giá 17 triệu đồng, mang nhãn hiệu HERMES ( theo giá niêm yết tại cửa hàng) , và 08 đôi giầy lười giả da nam người lớn có trị giá 20,8 triệu đồng ( theo giá niêm yết tại cửa hàng), mang nhãn hiệu GUCCI. Hai loại hàng hóa trên có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Kiểm tra, tạm giữ lô hàng giầy dép có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu tại Lạng Sơn - Hình 1

Tang vật vi phạm bị Đội Quản lý thị trường số 7 thu giữ

Đại diện chủ cửa hàng không xuất trình được các hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc của hàng hóa cũng như các giấy tờ cho phép hoặc ủy quyền của chủ sở hữu nhãn hiệu cho phép kinh doanh hoặc phân phối các sản phẩm trên. Các sản phẩm trên có giá niêm yết tại cửa hàng thấp hơn nhiều so với giá bán của sản phẩm thật cùng loại, Đội Quản lý thị trường số 7 đã tạm giữ toàn bộ hàng hóa có dấu hiệu vi phạm để xử lý theo quy định.

Trong thời gian qua, Đội Quản lý thị trường số 7 thường xuyên phối hợp với đại diện chủ sở hữu quyền của các nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam tích cực đấu tranh, ngăn chặn các hành vi buôn bán, vận chuyển hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, góp phần tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng trên địa bàn.

Hà Trần

Bài liên quan

Tin mới

Bhutan mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam
Bhutan mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam

Đại sứ Kinzang Dorji nhấn mạnh, Bhutan luôn coi Việt Nam là một trong những nước ưu tiên để thúc đẩy quan hệ song phương cũng như mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam.

Đề xuất cơ cấu tổ chức UBND phường của Thành phố Hà Nội
Đề xuất cơ cấu tổ chức UBND phường của Thành phố Hà Nội

Bộ Nội vụ đang lấy ý kiến của nhân dân đối với dự thảo Nghị định quy định chi tiết về tổ chức, hoạt động của UBND phường của Thành phố Hà Nội, trong đó đề xuất cơ cấu tổ chức UBND phường của Thành phố Hà Nội...

Khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không tăng mạnh
Khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không tăng mạnh

Theo thống kê của ngành hàng không năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024, số lượng hành khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không trên cả nước tăng mạnh.

Thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD năm 2050
Thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD năm 2050

Ông Toshiki Kawai, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Công ty điện tử và bán dẫn Tokyo Electron dự đoán,thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD vào năm 2050.

Cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, nghỉ chế độ thế nào?
Cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, nghỉ chế độ thế nào?

Ông Nguyễn Văn A có 16 năm 10 tháng công tác tại vùng kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn và có thể nghỉ hưu trước tuổi ở tuổi thấp hơn, nhưng không quá 5 tuổi so tuổi nghỉ hưu theo quy định tại Khoản 1, Điều 5 Nghị định số 135/2020/NĐ-CP...

Bắt đối tượng bị truy nã vì đâm chết đồng nghiệp
Bắt đối tượng bị truy nã vì đâm chết đồng nghiệp

Sáng 20/9, Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết đã bắt được đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm và đang tiến hành điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.