Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kiểm tra đột xuất “kinh đô bánh kẹo nhái” La Phù

La Phù được mệnh danh là “thủ phủ” của bánh kẹo nhái, giả. Đ

THCL La Phù được mệnh danh là “thủ phủ” của bánh kẹo nhái, giả. Để chuẩn bị cho mùa trung thu, các cơ sở ở đây tập trung sản xuất các mặt hàng bánh trung thu của các thương hiệu nổi tiếng như Kinh Đô, Hữu Nghị, Thu Trang…

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cùng đoàn kiểm tra của Bộ Y tế đang tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất bánh kẹo ở La Phù. (Ảnh: Trần Nga)

Nhằm kiểm tra công tác an toàn thực phẩm tại một số cơ sở sản xuất bánh kẹo,bánh trung thu đoàn công tác của Bộ Y tế đã tiến hành kiểm tra đột xuất 3 cơ sở sản xuất bánh kẹo, bánh trung thu tại xã La Phù, huyện Hoài Đức (Hà Nội).

Theo đó, ngày 16/8 đoàn tiến hành kiểm tra tại 3 cơ sở đó là cơ sở Ngọc Khánh do ông Nguyễn Thế Vinh làm chủ, cơ sở sản xuất bánh kẹo Toàn Vinh do ông Nguyễn Văn Đoàn là chủ và Công ty CP chế biến thực phẩm Tân Hoàng Gia do bà Nguyễn Thị Hậu làm chủ. Tại buổi kiểm tra, 2 cơ sở Ngọc Khánh và Toàn Vinh sản xuất mặt hàng bánh trung thu đều xuất trình được đầy đủ hồ sơ pháp lý về an toàn thực phẩm . Xưởng sản xuất đảm bảo an toàn thực phẩm, nguồn nguyên liệu có xuất sứ rõ ràng. Tuy nhiên, tại cơ sở Ngọc Khánh, một số phụ gia thực phẩm xuất xứ Trung Quốc không tem phụ theo quy định.

Tại cơ sở Công ty CP chế biến thực phẩm Tân Hoàng Gia (xóm Hoa Thám, xã La Phù), đoàn kiểm tra đã phát hiện nhiều vi phạm về an toàn thực phẩm tại cơ sở này như người chế biến không đeo găng tay, khẩu trang; khu vực đóng gói không đảm bảo an toàn thực phẩm; sản phẩm kem trộn trong bánh Tân Hoàng Gia đựng trong những xô nhựa cáu bẩn, không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Qua kiểm tra, đoàn công tác của Bộ Y tế đã yêu cầu đoàn thanh tra lập biên bản xử lý các sai phạm tại cơ sở Tân Hoàng Gia. Thu hồi, tiêu hủy toàn bộ số kem trộn không đảm bảo an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó đoàn công tác của Bộ Y tế cũng yêu cầu UBND xã La Phù phải đẩy mạnh thanh kiểm tra đốt xuất các cơ sở sản xuất bánh kẹo trên địa bàn, nhất là các cơ sở sản xuất bánh trung thu trong dịp này.

Thiên Trường (T/h)

 

Tin mới

Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư
Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư

Với 14 năm hoạt động, thương hiệu Công ty Minh Trường – Công ty CPXD & TM Minh Trường đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực hiện các sản phẩm dự án xây dựng cầu đường. Những năm gần đây, có thể xem là những năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Minh Trường với nhiều dự án tại tỉnh Thái Bình.

Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3
Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3

Việt Nam luôn trân trọng sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của cộng đồng quốc tế và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài với Chính phủ và nhân dân Việt Nam nhằm chung tay khắc phục những thiệt hại to lớn do thiên tai, bão, lũ gây ra.

Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha
Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha

Khu vực quy hoạch của phân khu là trung tâm đào tạo gắn với Khu đô thị đại học, trung tâm đổi mới sáng tạo, công viên phần mềm và trung tâm y tế cấp vùng.

Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường
Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng cho biết, học sinh toàn thành phố đi học trở lại bình thường vào hôm nay 20/9.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể xem xét mua mới cổ phiếu với tỷ trọng thấp
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể xem xét mua mới cổ phiếu với tỷ trọng thấp

Theo chuyên gia chứng khoán, hôm nay, ngày 20/9, khả năng thị trường sẽ có diễn biến rung lắc trong phiên giao dịch, nhưng tín hiệu vượt đường MA(20) sẽ có tác động hỗ trợ và giúp thị trường duy trì nhịp hồi phục.

Dự báo thời tiết ngày 20/9/2024: Hà Nội mưa dông, cục bộ có nơi mưa to
Dự báo thời tiết ngày 20/9/2024: Hà Nội mưa dông, cục bộ có nơi mưa to

Dự báo, thời tiết Hà Nội hôm nay nhiều mây, có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có nơi mưa to.