Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng của Tập đoàn BRG nhận 2 giải thưởng từ 2022 World Luxury Awards

Mới đây, giải thưởng 2022 World Luxury Awards đã vinh danh khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng của Tập đoàn BRG với 02 hạng mục cao quý gồm “Khu nghỉ dưỡng sang trọng ven biển tốt nhất thế giới” - The World’s Best Luxury Beach Resort, và “Nhà hàng thuộc khu nghỉ dưỡng sang trọng tốt nhất Việt Nam” - Vietnam’s Luxury Resort Restaurant dành cho nhà hàng The Grill vốn từng đạt giải thưởng này vào năm 2020.

Đây là lần thứ ba Sheraton Grand Đà Nẵng được vinh danh bởi hệ thống giải thưởng uy tín trong lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp này.

“Chúng tôi vinh dự và tự hào khi Sheraton Grand Đà Nẵng được tôn vinh từ World Luxury Awards cũng như từ những vị khách lưu trú đã từng trải nghiệm những dịch vụ cao cấp tại khách sạn và nhà hàng chúng tôi. Giải thưởng ghi nhận Sheraton Grand Đà Nẵng không chỉ là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, mà còn là nơi trân trọng những trải nghiệm cao cấp của khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn hồi phục hiện nay. Tôi tin rằng với những nỗ lực của toàn thể đội ngũ, chúng tôi sẽ tiếp tục đạt được nhiều giải thưởng hơn nữa trong những năm tới,” ông David Ippersiel, Tổng Quản Lý của Sheraton Grand Đà Nẵng chia sẻ.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa bên bờ biển lộng lẫy của Vịnh Non Nước, Sheraton Grand Đà Nẵng thuộc sở hữu của Tập đoàn BRG, một tập đoàn kinh tế dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực như: Golf; Bất động sản; Khách sạn - Nghỉ dưỡng; Vui chơi giải trí; Thương mại – Bán lẻ và Sản xuất…

Sheraton Grand Đà Nẵng là điểm đến nghỉ dưỡng lí tưởng với 270 phòng và suites đều hướng biển. Khác với những khách sạn ven biển khác, Sheraton Grand Đà Nẵng sở hữu bãi biển ngoài trời trải rộng hơn 4,000 m2, cùng với 06 nhà hàng và quán bar đẳng cấp với sự phong phú về ẩm thực và thức uống, đồng thời dễ dàng kết nối với những sân gôn đẳng cấp quốc tế cũng như những địa điểm du lịch và văn hóa nổi tiếng khác của thành phố Đà Nẵng và Quảng Nam.

Được thành lập từ năm 2006, Giải thưởng World Luxury Hotel & World Luxury Restaurant Awards thuộc hệ thống giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn và lữ hành. Cả hai giải thưởng được đánh giá là đỉnh cao thành tựu mà tất các nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng toàn cầu vươn tới.

Giải thưởng được trao theo các tiêu chí quốc gia, khu vực, châu lục và toàn cầu, với hơn 100 hạng mục giải thưởng mỗi năm được bình chọn trong thời gian 04 tuần từ hơn 300.000 du khách, khách mời và chuyên gia.

Thái Sơn

Bài liên quan

Tin mới

Chính phủ Australia hỗ trợ hàng hóa cho người dân Yên Bái
Chính phủ Australia hỗ trợ hàng hóa cho người dân Yên Bái

Theo tin từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chuyến hàng khắc phục hậu quả bão số 3 do Chính phủ Australia hỗ trợ đến sân bay quốc tế Nội Bài và được vận chuyển thẳng lên Yên Bái.

Lợi nhuận Bkav Pro giảm liên tục, chỉ 2,7 tỷ trong 6 tháng đầu năm 2024
Lợi nhuận Bkav Pro giảm liên tục, chỉ 2,7 tỷ trong 6 tháng đầu năm 2024

CTCP Phần mềm diệt Virus BKav (Bkav Pro) vừa công bố tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận 2,7 tỷ đồng, giảm 39%.

Tập đoàn Mitsui & Co đầu tư 700 triệu USD cho dự án dầu khí trọng điểm của Việt Nam
Tập đoàn Mitsui & Co đầu tư 700 triệu USD cho dự án dầu khí trọng điểm của Việt Nam

Tại Việt Nam, Mitsui & Co. có 22 dự án đầu tư trong các lĩnh vực khác nhau, trong đó nổi bật là các lĩnh vực về tài nguyên khoáng sản, năng lượng, thiết bị và dệt may. Tổng vốn đầu tư tại Việt Nam khoảng 1 tỷ USD, trong đó, tổng vốn đầu tư cho chuỗi dự án điện-khí Lô B là hơn 700 triệu USD.

Nam Việt (ANV) lên kế hoạch trả tổng cộng 66,56 tỷ đồng cổ tức năm 2023
Nam Việt (ANV) lên kế hoạch trả tổng cộng 66,56 tỷ đồng cổ tức năm 2023

CTCP Nam Việt (mã ANV - sàn HOSE) lên kế hoạch chốt danh sách trả cổ tức năm 2023 tháng 10 và thực hiện chi trả vào tháng 12/2024.

Huyện Hải Hậu chủ động chống lũ
Huyện Hải Hậu chủ động chống lũ

Trước tình hình mưa lũ diễn biến hết sức phức tạp, UBND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa ban hành Quyết định thành lập Sở chỉ huy tiền phương trên tuyến đê sông Ninh Cơ, để ứng phó với lũ.

Giá thép hôm nay 12/9: Tăng trở lại trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 12/9: Tăng trở lại trên sàn giao dịch

Ngày 12/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt đi ngang do nhu cầu của Trung Quốc không chắc chắn, nguồn cung yếu hơn.