Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khu đô thị Crown Villas: Điểm sáng thu hút đầu tư tại Thái Nguyên

Trong xu thế hiện đại, người mua nhà ngày nay ngoài quan tâm đến vị trí dự án, tính pháp lý, tiện ích, chất lượng và tiến độ thi công còn đặc biệt lưu tâm đến đơn vị quản lý, vận hành khi dự án đi vào hoạt động.

Cấp phép đầu tư bài bản, củng cố lòng tin

Căn cứ, Nghị quyết số 37-NQ/TW của Bộ Chính trị và Quyết định 2486 của Thủ tướng Chính phủ đều định hướng phát triển T.P Thái Nguyên thành đô thị sinh thái, trung tâm về quốc phòng, giáo dục, y tế của vùng Đông Bắc, UBND tỉnh Thái Nguyên đã từng bước di dời các cơ sở công nghiệp công nghệ lạc hậu, gây ô nhiễm môi trường trong các phường trung tâm để dành quỹ đất phát triển đô thị và dịch vụ, thương mại.

Trên cơ sở các văn bản tham mưu của UBND T.P Thái Nguyên, các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Giáo dục và Đào tạo, Công thương và văn bản phúc đáp của Bộ Xây dựng, Thanh tra Bộ Tài Nguyên và Môi trường khẳng định Dự án Khu tổ hợp Thương mại, dịch vụ, trường học và nhà ở Gia Sàng (Crown Villas) Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng đề xuất xây dựng phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.

Dự án Khu tổ hợp Thương mại, dịch vụ, trường học và nhà ở Gia Sàng (Crown Villas)Dự án Khu tổ hợp Thương mại, dịch vụ, trường học và nhà ở Gia Sàng (Crown Villas)

Cụ thể, trong Văn bản số 1228/BXD-PTĐT ngày 25-5-2018, Bộ Xây dựng gửi UBND Thái Nguyên đã khẳng định các nội dung cần và đủ để triển khai Dự án Khu tổ hợp thương mại dịch vụ trường học và nhà ở Gia Sàng (Crown Villas), gồm: Hồ sơ pháp lý của Dự án; chấp thuận đầu tư Dự án; Sự cần thiết đầu tư; Năng lực thực hiện Dự án của chủ đầu tư; Hình thức đầu tư và tiến độ thực hiện Dự án.

Đối với nội dung pháp lý về đất đai, Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có ý kiến Dự án này thực hiện đúng với quy định tại Điều 52, Luật Đất đai 2013; Điểm 30, Điều 2 của Nghị định số 01/2017/NĐ-CP ngày 6-1-2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai. Mới đây, Kiểm toán Nhà nước cũng đã có kết luận khẳng định tính pháp lý của Dự án này. 

Có thể khẳng định rằng: Quá trình triển khai Dự án này cho thấy, UBND tỉnh Thái Nguyên đã giải quyết rất bài bản, cẩn trọng trong thực hiện quy trình thủ tục cấp phép đầu tư và giải quyết các vấn đề liên quan. UBND tỉnh báo cáo đề xuất chủ trương cấp phép đầu tư Tỉnh ủy Thái Nguyên, HĐND tỉnh Thái Nguyên và đã được thông qua.

Nghĩa vụ tài chính thuộc Dự án này cũng đã được chủ đầu thực hiện nghiêm theo quy định của pháp luật với số tiền nộp về ngân sách Nhà nước hàng trăm tỷ đồng. Do đó, toàn bộ các căn nhà tại dự án đều đã có chứng nhận quyền sử dụng đất lâu dài, sẵn sàng chờ đón chủ nhân tương lai. Điều này lý giải vì sao dù mới ra mắt thị trường nhưng phần lớn các căn nhà tại tiểu khu Iris đã có chủ sở hữu…

 Diện mạo mới với  tiêu chuẩn, chất lượng quốc tế

Quỹ đất 21,4ha tại phường Gia Sàng được UBND tỉnh giao cho Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng đã có sự thay đổi bất ngờ. Từ khu nhà xưởng bỏ hoang nhiều năm, cây dại um tùm như rừng, gây mất an ninh trật tự, sau thời gian ngắn triển khai, Dự án đã hiện hữu một “trường học hạnh phúc” liên cấp theo tiêu chuẩn quốc tế và những hạng mục công trình nhà ở hiện đại, không gian xanh mát.

Crown Villas là khu đô thị hiện đại với đầy đủ cơ sở hạ tầng, đáp ứng được nhu cầu về nơi ở tiện ích, lý tưởng của người dân thành phố thép, tạo sự đột phá trong quy hoạch, kiến trúc của T.P Thái Nguyên - đô thị loại I của trung tâm vùng Đông Bắc. Thành quả trên đã đem lại niềm tin, sự hài lòng đối với cấp ủy, chính quyền và người dân địa phương; khẳng định năng lực của nhà đầu tư trong cam kết thực hiện Dự án.

 Dự án ra mắt thị trường vào giữa năm 2019 đã tạo ra sức hút lớn với giới đầu tư tại Thái Nguyên và các tỉnh lân cận. Phần lớn quỹ căn của Tiểu khu Iris (Tiểu khu đầu tiên ra mắt trị trường) đã có chủ sở hữu. Ngày 17 tháng 11 năm 2019, Thái Hưng đã tổ chức bàn giao nhà cho những chủ nhân dầu tiên và tiếp tục mở bán dự án Crown với những sản phẩm tiếp theo của tiểu khu Iris và đặc biệt là biệt thự siêu Vip thuộc tiểu khu Poseidon .

Những chủ nhân đầu tiên nhận bàn giao chìa khóa căn hộ tại Crown VillasNhững chủ nhân đầu tiên nhận bàn giao chìa khóa căn hộ tại Crown Villas

Đây là khu đô thị duy nhất quy tụ đầy đủ những giá trị vượt trội với hơn 40 tiện ích hoàn hảo, mật độ xây dựng thấp, đem đến không gian sống xanh, thoáng đãng và chất lượng sống đẳng cấp cho cư dân. Đây cũng là lý do Quy hoạch của Crown Villas đã đoạt giải Đồng- Giải thưởng Đồ án Quy hoạch Đô thị quốc gia lần thứ Nhất năm 2019. Đặc biệt, trường học Iris School nằm trong khu đô thị đã chính thức đi vào hoạt động năm học đầu tiên 2019-2020, đem đến một môi trường giáo dục mới, theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đại diện Chủ đầu tư, Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng cho biết: ngay khi bắt đầu lên ý tưởng thực hiện dự án, công ty mong muốn xây dựng một khu đô thị đích thực với những tiện nghi vượt trội, là nơi để cư dân có được niềm vui sống trọn vẹn. Khu đô thị Crown Villas sẽ trở thành nơi khởi nguồn hạnh phúc cho mỗi gia đình và mỗi cư dân có đặc quyền được thừa hưởng những dịch vụ tốt nhất. Chính vì vậy, chủ đầu tư lựa chọn Công ty TNHH CBRE Việt Nam để quản lý, vận hành khu đô thị Crown Villas.

 CBRE được biết đến là đơn vị quản lý, vận hành dự án bất động sản hàng đầu thế giới, có kinh nghiệm nhiều năm trong quản lý các khu đô thị, chung cư cao cấp, resort đạt chuẩn 5 sao. Việc hợp tác này sẽ là bảo chứng cho tiêu chuẩn chất lượng tầm quốc tế của dự án bất động sản hạng sang đầu tiên tại Thái Nguyên. CBRE sẽ giúp mọi hoạt động tại Crown Villas được thực hiện một cách hiệu quả, áp dụng mô hình quản lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, có hệ thống an ninh đa lớp cùng thẻ từ ra vào bảo mật tối đa, giúp cư dân yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Ký kết hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành khu đô thị giữa Thái Hưng và CBRE Việt NamKý kết hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành khu đô thị giữa Thái Hưng và CBRE Việt Nam

Sự kết hợp với năng lực quản lý vận hành vượt trội của CBRE giúp Crown Villas càng tăng sức hút và nâng tầm giá trị mang lại cho cư dân nơi đây một môi trường sống văn minh, hiện đại, một không gian tận hưởng cuộc sống thư thái, căng đầy hạnh phúc.        

Bàn giao căn hộ và ra mắt biệt thự siêu Vip

Sáng 17-11, tại Văn phòng Bán hàng - Số 586, đường Cách mạng tháng Tám, phường Gia Sàng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng đã tổ chức lễ bàn giao căn hộ và mở bán đợt 2 Dự án Crown Villas với sản phẩm biệt thự siêu VIP, đồng thời chính thức ký kết hợp tác với đơn quản lý, vận hành khu đô thị là Công ty TNHH CBRE Việt Nam. Buổi lễ có sự tham dự củalãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Thái Nguyên cùng gần 500 khách hàng cho thấy sự quan tâm đặc biệt của người dân Thái Nguyên đối với dự án. 

Mới ra mắt thị trường bất động sản Thái Nguyên giữa năm 2019 với Tiểu khu Iris nhưng dự án Khu đô thị Crown Villas đã có sức hút mạnh mẽ nhờ pháp lý đầy đủ, minh bạch và thi công xây dựng đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng. Mang tên nữ thần cầu vồng, Tiểu khu Iris nổi bật bởi hệ thống trường liên cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Thái Nguyên-Iris School chính thức đi vào hoạt động năm học 2019-2020.

Khu vực check inKhu vực check in

Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần thương mại Thái Hưng đã chúc mừng những chủ nhân đầu tiên nhận bàn giao căn hộ thuộc Tiểu khu Iris và cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng đã dành cho chủ đầu tư. Đến nay khoảng 80% quỹ căn hộ của Tiểu khu Irismở bán giai đoạn 1 đã có chủ sở hữu.

Trong lần mở bán đợt 2 này, Crown Villas tiếp tục giới thiệu các quỹ căn mới đối với sản phẩm shophouse, nhà liền kề sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ tốt hơn. Cụ thể: Chủ đầu tư dành tổng giá trị 5 tỷ đồng cho những  căn shophouse, nhà liền kề tại Tiểu khu Iris được mở bán lần này. Cùng với đó là hỗ trợ lãi suất; Ân hạn nợ gốc; Giãn thời hạn thanh toán; Cùng nhiều phần quà hấp dẫn như học bổng tại Trường Iris, miễn phí 5 năm dịch vụ quản lý, vận hành khu đô thị…

Tiết mục mục văn nghệ ấn tượng tại buổi lễTiết mục mục văn nghệ ấn tượng tại buổi lễ

 Đặc biệt,lần này chủ đầu tư đưa ra quỹ căn biệt thự siêu Vip thuộc Tiểu khu Poseidon với số lượng có hạn chỉ dành cho 5 khách hàng may mắn bốc thăm được quyền mua. Các căn biệt thự hướng mặt hồ nằm trong Tiểu khu Poseidon có diện tích từ 300-600m2 được thiết kế xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển sang trọng, với nhiều tiện ích đẳng cấp như bể bơi vô cực, phòng gym, xông hơi,… Đây là tiểu khu biệt lập được kiểm soát an ninh chặt chẽ, chỉ dành riêng cho cư dân sống trong nội khu. Đáng chú ý là chủ đầu tư dành tặng chính sách ưu đãi cực “khủng” với tổng giá trị 2,5 tỷ đồng cho những khách hàng may mắn mua được sản phẩm biệt thự siêu Vip. Toàn bộ quỹ căn biệt thự siêu Vip đã tìm được chủ “sở hữu” ngay trong buổi ra mắt.

Crown Villas thực sự trở thành điểm sáng thu hút đầu tư nổi bật trong bức tranh chung của thị trường bất động sản Thái Nguyên. Lần đầu tiên, tại thành phố xứ Trà, người dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống của cộng đồng cư dân văn minh với những dịch vụ đẳng cấp khác biệt.

Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ đến hotline 0932 939 555 hoặc truy cập vào website    để nhận được tư vấn và thông tin chi tiết.

Hoàng Thiệp

Bài liên quan

Tin mới

Công ty cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong tiếp sức cho học sinh đến trường
Công ty cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong tiếp sức cho học sinh đến trường

“Trao những phần quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có thành tích trong học tập không chỉ là việc làm mang tính nhân văn, là hành động thiết thực thể hiện truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, mà còn là những món quà ý nghĩa, kịp thời động viên, khích lệ các em tự tin tiếp tục phấn đấu vươn lên”, đó là chia sẻ của Chủ tịch UBND huyện Ý Yên tại “Chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh đạt giải Nhất, Nhì cấp tỉnh”.

Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao Lê Minh Trí động viên nhân dân tỉnh Lạng Sơn bị ảnh hưởng do bão số 3
Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao Lê Minh Trí động viên nhân dân tỉnh Lạng Sơn bị ảnh hưởng do bão số 3

Ngày 12/9, Đoàn công tác của Trung ương do Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Toà án Nhân dân Tối cao Lê Minh Trí đã đến thăm, động viên và kiểm tra công tác ứng phó, khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại tỉnh Lạng Sơn.

Chính phủ giao hòn Sơn Chà cho Đà Nẵng quản lý
Chính phủ giao hòn Sơn Chà cho Đà Nẵng quản lý

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình về việc xác định địa giới hành chính giữa TP. Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên - Huế, trong đó có việc quản lý hòn Sơn Chà.

Thừa Thiên Huế- Gần 3 tỷ đồng (đợt 1) cứu trợ nạn nhân lũ lụt các tỉnh phía bắc
Thừa Thiên Huế- Gần 3 tỷ đồng (đợt 1) cứu trợ nạn nhân lũ lụt các tỉnh phía bắc

Chiều ngày 12/9, tại Hội trường Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, UBMTTQVN tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Lễ phát động, kêu gọi ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại vì bão lũ gây ra

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng Hiệu quả - An toàn - Bền vững của Vietbank
Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng Hiệu quả - An toàn - Bền vững của Vietbank

Yếu tố “con người” được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) triển khai qua 03 mũi nhọn chiến lược: Nhân sự - Khách hàng – Cổ đông.

Chứng khoán phiên chiều 12/9: Cổ phiếu SSB tiếp tục giảm mạnh, VN-Index giữ đà tăng nhẹ
Chứng khoán phiên chiều 12/9: Cổ phiếu SSB tiếp tục giảm mạnh, VN-Index giữ đà tăng nhẹ

Phần lớn nhà đầu tư đứng ngoài khiến giao dịch khá ảm đạm và thiếu vắng điểm nhấn, ngoại trừ một vài cái tên ở nhóm ngân hàng như SSB với đà giảm mạnh tiếp diễn, trong khi TPB và VPB dù thu hút dòng tiền nhất cũng chỉ có được mức tăng khiêm tốn.