Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Không khí lạnh tăng cường: Bắc Bộ rét đậm, có nơi 6°C

Dự báo, khoảng đêm 5 đến ngày 6/12, không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc nước ta, gây mưa vài nơi và nhiệt độ có nơi 6°C.

THCL Dự báo, khoảng đêm 5 đến ngày 6/12, không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc nước ta, gây mưa vài nơi và nhiệt độ có nơi 6°C.

Không khí lạnh tăng cường: Bắc Bộ rét đậm, có nơi 6°C - Hình 1Diễn tiến nhiệt độ các tỉnh miền Bắc từ ngày 4 đến 9/12. (Ảnh: Hoàng Như)

Theo trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương vừa thông báo một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía bắc nước ta. Từ ngày 6/12, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét, vùng núi có rét đậm. Sau đó do ảnh hưởng kết hợp với trường phân kỳ trên cao tình trạng trời rét, vùng núi rét đậm xảy ra vào đêm và sáng sớm, trưa và chiều trời hửng nắng. Nhiệt độ thấp nhất phổ biến 12-15°C, vùng núi cao 6-9°C. Riêng, thủ đô Hà Nội trời rét về đêm và sáng, ban ngày trời hửng nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 17-20°C.

Do ảnh hưởng kết hợp của khối không khí lạnh tăng cường với nhiễu động gió Đông trên cao nên các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Bình Định sẽ có mưa vừa đến hết ngày 8/12. Riêng khu vực Thừa Thiên Huế - Bình Định có mưa to đến rất to.

Gió đông bắc trong đất liền lại mạnh lên cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Từ gần sáng ngày 6/12, ở Vịnh Bắc Bộ gió đông bắc mạnh lại mạnh lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9, sóng biển cao từ 2-4m. Biển động mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Trong khi Bắc Bộ lạnh tăng cường, các tỉnh Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ từ 23-33°C. Trong đó, TP.HCM có mưa rào vào dông kéo dài đến giữa tuần sau, nhiệt độ từ 24-30°C.

Phan Chinh

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi đất khu vực Trường THCS Lâm Phú
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi đất khu vực Trường THCS Lâm Phú

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi đất khu vực Trường THCS Lâm Phú, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa.

Petrovietnam khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng
Petrovietnam khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng

Mới đây, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Dự kiến khu tái định cư thôn Kho Vàng rộng 2,5ha và đáp ứng chỗ ở cho khoảng 40 hộ dân.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất tại huyện Ngọc Lặc
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất tại huyện Ngọc Lặc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất mái taluy dương kênh Chính Cửa Đạt đoạn từ K6+300-K6+500 xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc bị ảnh hưởng do bão số 3 và mưa lũ sau bão gây ra.

T&T Group muốn đầu tư tổ hợp công nghiệp năng lượng tái tạo
T&T Group muốn đầu tư tổ hợp công nghiệp năng lượng tái tạo

Ông Đỗ Quang Hiển cho biết, T&T Group đang muốn phối hợp với các tập đoàn của Đan Mạch, Nhật Bản để hiện thực hóa ý tưởng đầu tư 1 tổ hợp công nghiệp năng lượng tái tạo tại Việt Nam nhằm cung cấp trong nước, đồng thời xuất khẩu ra Châu Á và thế giới.  

Giá kim loại đồng ngày 23/9: Tăng trên sàn giao dịch
Giá kim loại đồng ngày 23/9: Tăng trên sàn giao dịch

Giá đồng tăng phiên thứ ba liên tiếp và được thiết lập để tăng trong tuần do triển vọng nhu cầu kim loại này sáng sủa hơn sau khi Mỹ cắt giảm lãi suất quá mức và hy vọng về các biện pháp kích thích từ quốc gia tiêu thụ hàng đầu Trung Quốc.

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ tại Amway Center thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút gần 1.000 nhân viên, Nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia, đóng góp hơn 400 đơn vị máu vào quỹ máu của bệnh viện, bệnh xá Đảo Trường Sa.