Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khởi My “mất ngủ” vì được Mỹ Tâm chúc phúc

Được thần tượng chúc phúc, Khởi My đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân với dòng trạng thái: “Cưng quá trời cưng rồi chế đẹp của ta. Mất ngủ, chắc chắn mất ngủ”.

Trước thông tin Khởi My cùng Kelvin Khánh làm đám hỏi tại Đồng Nai gây xôn xao dư luận thời gian qua, nữ ca sỹ “Tóc nâu môi trầm” đã có quay lại một clip ngắn chia sẻ về cảm xúc, cũng như chúc phúc cho cặp đôi.

Theo đó, nữ ca sỹ Mỹ Tâm không khỏi bất ngờ về đám hỏi… bởi cả hai giấu kỹ quá. Thậm chí rất nhiều đồng nghiệp trong showbiz cũng tỏ ra bất ngờ về thông tin tên.

Khởi My “mất ngủ” vì được Mỹ Tâm chúc phúc - Hình 1

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm ngạc nhiên đặt câu hỏi: “Chị có nghe thông tin Khởi My lấy Kelvin Khánh đúng không. Buổi đính hôn là thật đúng không. Chị chúc mừng My và Khánh nha.” 

Nhắc lại quá khứ, Mỹ Tâm cho biết Khởi My từng có thời điểm là fan ruột của Mỹ Tâm, và cùng song ca trên sân khấu với cô. Nữ ca sỹ còn “hóm hỉnh” nói rằng “vậy mà giờ lấy chồng trước chị luôn” khiến Khởi My vô cùng hạnh phúc.

Mỹ Tâm chia sẻ: "Chị còn nhớ ngày xưa, My có nói là fan của chị và lên hát chung với chị. Giờ lấy chồng trước chị luôn. Mà 2 bé cũng hay đó. Chị chúc 2 em luôn vui vẻ, hạnh phúc".

Thậm chí cô còn ủng hộ quyết định giấu kín chuyện tình cảm của cặp đôi: "Hai bạn đó chị có nghe là quen nhau khá lâu, chỉ là không công bố, rồi đùng cái đính hôn thôi. Vậy cũng hay và chuyện tình cảm, mình nói nhiều làm gì. Yêu là yêu thôi chứ quan tâm người ta nói làm gì. Mình quyết định chuyện của mình. Chị là chị thấy 2 bạn đó rất hay và giỏi".

Trước tình cảm đặc biệt của Mỹ Tâm dành cho mình, Khởi My đã lập tức chia sẻ clip chúc phúc của Mỹ Tâm với dòng trạng thái: “Cưng quá trời cưng rồi chế đẹp của ta. Mất ngủ, chắc chắn mất ngủ”.

Khởi My “mất ngủ” vì được Mỹ Tâm chúc phúc - Hình 2

 Khởi My

Mặc dù chưa công bố chính xác thời điểm làm đám cưới, nhưng theo một số nguồn tin, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào thời điểm cuối năm, Khởi My còn đùa với fan rằng làm vậy là để khỏi bị đồn rằng “bác sỹ bảo cưới” khiến fan thích thú.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.