Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khoảng 5.000 người tham gia Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng năm 2022

Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng năm 2022 là một trong những sự kiện Marathon nổi bật nhất Việt Nam, chính thức quay trở lại với Đà Nẵng sau 02 năm vắng bóng.

Các VĐV bắt đầu trên đường đua từ sáng sớm
Các VĐV bắt đầu trên đường đua từ sáng sớm.

Sau 02 năm vắng bóng do dịch bệnh, cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng Manulife 2022 (DNIM 2022) khởi tranh vào ngày 20/03 dự kiến thu hút khoảng 5.000 người tham gia.

Trong đó, hơn 65% VĐV đến từ các tỉnh, thành phố ngoài Đà Nẵng. DNIM là một trong những giải marathon có quy mô lớn nhất Việt Nam, với đường chạy đạt chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2013, được công nhận bởi Hiệp hội Marathon quốc tế (AIMS). Đây cũng là giải marathon duy nhất ở Việt Nam có số lượng VĐV quốc tế tham gia đông nhất, chiếm 30% ở mỗi mùa giải.

Theo ban tổ chức, sau khi du lịch mở cửa trở lại, DNIM 2023 có thể đón khoảng 4.000 VĐV quốc tế và đây được xem là mục tiêu chính của sự kiện nhằm quảng cáo văn hóa, con người và vẻ đẹp TP. biển Đà Nẵng với bạn bè quốc tế.

Bên cạnh đó, nằm trong kế hoạch lâu dài nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường, ban tổ chức sẽ giới thiệu một số điểm mới như những chiếc cúp được làm từ huy chương cũ hay túi phụ kiện được làm từ các tấm pano trong những mùa trước.

Hiện tại, công tác chào đón hàng nghìn VĐV được ban tổ chức chuẩn bị kỹ, hứa hẹn là một trong những sự kiện mở màn cho sự phục hồi ấn tượng của du lịch TP.Đà Nẵng thời gian tới.

Lộ trình của Marathon Quốc tế Đà nẵng Manulife có đường đua đẹp nhất Việt Nam
Lộ trình của Marathon Quốc tế Đà nẵng Manulife có đường đua đẹp nhất Việt Nam.

Theo kế hoạch, DNIM 2022 khai mạc vào chiều 19/03 tại sân khấu chính công viên Biển Đông và các nội dung thi chính thức khởi tranh vào sáng 20/03. Lộ trình nội dung Bán Marathon (21,0975km) diễn ra trên các trục đường công viên Biển Đông - đường Võ Nguyên Giáp - đường Nguyễn Văn Thoại - cầu Trần Thị Lý - đường Bạch Đằng (nối dài) - đường Như Nguyệt - cầu Thuận Phước - đường Lê Đức Thọ - đường Hoàng Sa - đường Lê Văn Lương - quay đầu - đường Hoàng Sa - đường Võ Nguyên Giáp - công viên Biển Đông và lộ trình nội dung Marathon (42,195km) diễn ra 02 vòng, trên các trục đường công viên Biển Đông - đường Võ Nguyên Giáp - đường Nguyễn Văn Thoại - cầu Trần Thị Lý - đường Bạch Đằng (nối dài) - đường Như Nguyệt - cầu Thuận Phước - đường Lê Đức Thọ - đường Hoàng Sa - đường Lê Văn Lương - quay đầu - đường Hoàng Sa - đường Võ Nguyên Giáp - công viên Biển Đông. Bên cạnh đó, DNIM 2022 còn có các nội dung chạy 10km, 5km cùng nội dung Ronny Dash 1,5km dành cho trẻ em.

Hoàng Gia

Bài liên quan

Tin mới

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 1 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3
Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 1 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3

Cán bộ, người lao động Agribank quyên góp, ủng hộ 1 ngày lương chung tay chia sẻ cùng các địa phương và người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.

Tổng cục Quản lý thị trường phát động và quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lụt
Tổng cục Quản lý thị trường phát động và quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lụt

Ngay sau khi ban hành Công văn số 2606/TCQLTT-VPTC gửi Cục Quản lý thị trường (QLTT) các tỉnh, thành phố về việc phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ số 3 gây ra, chiều ngày 12/9, tại Trụ sở Tổng cục QLTT, Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh đã chủ trì Lễ phát động và quyên góp ủng hộ. Toàn bộ công chức, người lao động công tác tại Tổng cục QLTT đã tham gia, hưởng ứng chương trình.

Quảng Bình hỗ trợ đồng bào miền Bắc hơn 8 tỷ đồng
Quảng Bình hỗ trợ đồng bào miền Bắc hơn 8 tỷ đồng

Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra tại miền Bắc, người dân và các tổ chức tại Quảng Bình đã chung tay quyên góp hơn 8 tỷ đồng cùng nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu để hỗ trợ các khu vực bị ảnh hưởng.

Cục QLTT tỉnh Ninh Bình tăng cường công tác kiểm tra, giám sát tại các chợ dân sinh, siêu thị
Cục QLTT tỉnh Ninh Bình tăng cường công tác kiểm tra, giám sát tại các chợ dân sinh, siêu thị

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình tăng cường công tác kiểm tra, giám sát giá cả hàng hoá tại các chợ dân sinh, các cửa hàng, siêu thị… trên địa bàn tỉnh, kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, không để tình trạng găm hàng, đẩy giá, đảm bảo ổn định giá các mặt hàng đặc biệt là lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ nhân dân.

Tỷ phú Ấn Độ ủng hộ Việt Nam 1 triệu USD khắc phục bão lũ
Tỷ phú Ấn Độ ủng hộ Việt Nam 1 triệu USD khắc phục bão lũ

Chủ tịch Tập đoàn Adani Gautam Adani của Ấn Độ ủng hộ Việt Nam 1 triệu USD để khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Cảnh giác với thủ đoạn sử dụng công nghệ Deepfake giả danh Công an lừa đảo
Cảnh giác với thủ đoạn sử dụng công nghệ Deepfake giả danh Công an lừa đảo

Hiện nay, việc các đối tượng giả danh Công an để gọi video Zalo, facetime lừa đảo làm định danh tài khoản ngân hàng của người dân là một hình thức lừa đảo mới. Các đối tượng sử dụng công nghệ deepfake, tạo ra một cán bộ Công an rồi yêu cầu nạn nhân làm theo hướng dẫn. Vì nhẹ dạ cả tin, nhiều người đã sập bẫy…