Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khô hạn vùng kín: Nguyên nhân và giải pháp khắc phục nhờ Spacaps

Khô hạn vùng kín thường gặp ở phụ nữ có nội tiết tố suy giảm, sau sinh hoặc tiền mãn kinh, mãn kinh. Tình trạng này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tâm lý của chị em. Vậy nguyên nhân gây nên tình trạng này là gì? Làm sao để giúp vùng kín “ướt át”, thăng hoa trong mọi cuộc yêu? Mời bạn xem ngay bài viết sau đây.

Khô hạn vùng kín là gì?

vùng kín hay khô âm đạo là tình trạng vùng kín trở nên khô rát, đau rát khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, người bệnh có thể bị suy giảm ham muốn, bốc hỏa, nóng bừng mặt, mất ngủ,...

Vùng kín khô hạn ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, tâm lý của chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, tình trạng này còn tạo điều kiện cho viêm nhiễm, nấm ngứa vùng kín, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự tự tin của người bệnh.

Khô hạn vùng kín ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, tâm lý của chị em
Khô hạn vùng kín ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, tâm lý của chị em

Nguyên nhân gây khô hạn vùng kín là gì?

Có rất nhiều nguyên nhân gây khô hạn vùng kín, trong đó có thể do sự suy giảm nội tiết tố nữ, sinh con, mắc một số bệnh phụ khoa, căng thẳng kéo dài, vệ sinh không đúng cách,... Cụ thể:

Suy giảm nội tiết tố sau sinh: Trong thời gian mang thai, nồng độ nội tiết tố nữ tăng mạnh để giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh. Trong vòng 24h sau sinh, nội tiết tố nữ bắt đầu trở lại bình thường khiến chị em bị mệt mỏi, tức ngực, khô hạn vùng kín. Ngoài ra, việc cho con bú góp phần kích thích tuyến yên bài tiết Prolactin đồng thời ức chế sản sinh hormone estrogen, dẫn đến suy giảm ham muốn, khô âm đạo,... cho phụ nữ.

Mất cân bằng hormone estrogen trong giai đoạn tiền mãn kinh/mãn kinh: Ở giai đoạn tiền mãn kinh/mãn kinh, chức năng buồng trứng bị suy giảm khiến việc sản xuất hormone estrogen bị kém đi, từ đó gây nên các hiện tượng như khô hạn vùng kín, , bốc hỏa, mất ngủ,...

Thói quen vệ sinh vùng kín thiếu khoa học: Lạm dụng vệ sinh vùng kín hàng ngày, thụt rửa âm đạo quá kỹ, sử dụng các dung dịch vệ sinh có chất tẩy rửa sẽ ảnh hưởng đến môi trường pH âm đạo, gây khô hạn, dễ viêm, nấm ngứa khó chịu.

Lạm dụng chất kích thích như rượu bia, hút thuốc lá, stress kéo dài, căng thẳng áp lực trong cuộc sống cũng góp phần gây khô hạn vùng kín cho chị em phụ nữ.

Hút thuốc lá có thể gây khô hạn vùng kín
Hút thuốc lá có thể gây khô hạn vùng kín

Xạ trị hoặc hóa trị ung thư: Các phương pháp điều trị này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý, gây khô âm đạo, suy giảm ham muốn tình dục, đau khi quan hệ.

Vùng kín bị khô hạn ảnh hưởng thế nào đến chị em phụ nữ?

Vùng kín khô hạn là điều tế nhị nên ít chị em chia sẻ mà âm thầm chịu đựng. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài, chị em có thể gặp rất nhiều ảnh hưởng bao gồm:

Làm giảm khoái cảm, đau khi quan hệ cho cả 2 người. Lâu dần chị em có thể sợ hãi mỗi khi ân ái, né tránh chồng, từ đó ảnh hưởng đến hạnh phúc đôi lứa.

Khô hạn có thể gây tổn thương vùng kín mỗi lần quan hệ, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, gây viêm ngứa.

Không chỉ bị khô hạn vùng kín, chị em gặp tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ có thể gặp các vấn đề sức khỏe khác như ảnh hưởng đến nhan sắc (nám da, sạm da, tóc khô xơ dễ gãy rụng), khiến chị em dễ cáu gắt, bực bội, tăng nguy cơ mắc các bệnh như xương khớp, tim mạch,...

Cách cải thiện tình trạng khô hạn vùng kín đơn giản tại nhà

Để cải thiện tình trạng khô hạn vùng kín, chị em cần kết hợp nhiều giải pháp từ sử dụng chất bôi trơn, kem dưỡng ẩm đến thay đổi lối sống và chế độ ăn uống khoa học.

Sử dụng chất bôi trơn

Chị em có thể sử dụng chất bôi trơn để giúp làm giảm tình trạng khô hạn, đau rát mỗi khi quan hệ. Tuy nhiên, cách này chỉ là giải pháp tạm thời, không mang lại tác dụng lâu dài. Bên cạnh đó, nếu chọn loại chất bôi trơn không phù hợp có thể gây dị ứng, ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu”.

Sử dụng gel bôi trơn là giải pháp tạm thời giúp giảm khô hạn vùng kín
Sử dụng gel bôi trơn là giải pháp tạm thời giúp giảm khô hạn vùng kín

Áp dụng một số biện pháp tại nhà

Chị em cần lưu ý, áp dụng một số biện pháp sau đây:

Sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc dầu dừa để thoa và mát xa tại vùng kín để giúp khu vực này luôn mềm mại, khỏe mạnh.

Chị em cần ngủ đủ từ 7-8 tiếng/ngày và giữ cho tinh thần vui vẻ, lạc quan.

Uống đủ từ 2-3 lít nước/ngày để giúp cung cấp độ ẩm cho cơ thể cũng như vùng kín.

Tập thể dục là cách giữ gìn sức khỏe và tinh thần cho chị em. Mỗi ngày chị em nên dành khoảng 30 phút để tập các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, đạp xe, bơi lội, yoga,...

Không mặc quần áo ẩm hoặc quá chật vì có thể là nguyên nhân dẫn đến các bệnh phụ khoa.

Có chế độ dinh dưỡng đủ chất, cân bằng và hợp lý: Chị em nên ăn nhiều rau xanh, súp lơ, củ cải, các thực phẩm giàu probiotics như sữa chua, các thực phẩm lên men,... để giúp vùng kín khỏe mạnh, giảm khô hạn. Bên cạnh đó, cũng cần tránh tiêu thụ đồ uống có cồn, chất kích thích, đồ ăn nhiều đường, đồ chiên rán,... chị em nhé!

Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học giúp chị em tránh xa khô hạn vùng kín
Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học giúp chị em tránh xa khô hạn vùng kín

Spacaps - Giải pháp từ thảo dược giúp cải thiện khô hạn vùng kín, mang lại sự thăng hoa trong chuyện chăn gối

Ngoài các phương pháp trên, để cải thiện tình trạng khô hạn vùng kín hiệu quả, bền vững, nhiều người có xu hướng sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên, tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe .

Spacaps là sự kết hợp độc đáo của các thảo dược từ thiên nhiên bao gồm tinh chất củ mài - pregnenolone, chiết xuất đậu nành - soy isoflavones cùng với cao hà thủ ô đỏ, cao đương quy, cao nhàu, cao thổ phục linh, mang lại hiệu quả bổ huyết, tăng nội tiết tố nữ, cải thiện chức năng sinh lý, từ đó hỗ trợ giảm khô hạn vùng kín, tăng cường ham muốn cho nữ giới hiệu quả.

Pregnenolone chiết xuất từ tinh chất của củ mài khi vào cơ thể sẽ giúp cơ thể sản sinh nội tiết tố nữ estrogen một cách tự nhiên, cân bằng, không gây dư thừa, từ đó hỗ trợ cải thiện tình trạng vùng kín khô hạn, giảm ham muốn.

Soy Isoflavones có tác dụng điều chỉnh và cân bằng nội tiết tố nữ.

Nhàu, hà thủ ô, đương quy, thổ phục linh,... có tác dụng bổ huyết, chống viêm, tiêu sưng, điều hòa kinh nguyệt, chống mệt mỏi, suy nhược. Từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa, hỗ trợ cho quá trình sản sinh nội tiết tố nữ.

Spacaps giúp bổ huyết, cải thiện tình trạng khô hạn vùng kín cho chị em hiệu quả
Spacaps giúp bổ huyết, cải thiện tình trạng khô hạn vùng kín cho chị em hiệu quả

Spacaps được bào chế dạng viên nang theo công nghệ lượng tử (quantum), mang đến sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người dùng. Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và bệnh viện Từ Dũ, chứng minh hiệu quả và độ an toàn nên mang lại sự yên tâm cho người dùng.

Bài viết đã cung cấp thông tin về nguyên nhân cũng như cách cải thiện tình trạng khô hạn vùng kín hiệu quả. Chị em hãy yêu thương bản thân mình, chủ động áp dụng các biện pháp trên và đừng quên kết hợp sử dụng Spacaps - Ướt át khi “yêu” để tăng nội tiết tố nữ, cải thiện khô âm đạo, tăng ham muốn, mang lại cảm giác thăng hoa nồng nàn trong chuyện chăn gối nhé!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Bích Thảo

Tin mới

Giá kim loại đồng ngày 23/9: Tăng trên sàn giao dịch
Giá kim loại đồng ngày 23/9: Tăng trên sàn giao dịch

Giá đồng tăng phiên thứ ba liên tiếp và được thiết lập để tăng trong tuần do triển vọng nhu cầu kim loại này sáng sủa hơn sau khi Mỹ cắt giảm lãi suất quá mức và hy vọng về các biện pháp kích thích từ quốc gia tiêu thụ hàng đầu Trung Quốc.

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ tại Amway Center thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút gần 1.000 nhân viên, Nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia, đóng góp hơn 400 đơn vị máu vào quỹ máu của bệnh viện, bệnh xá Đảo Trường Sa.

Kết luận cuối cùng vụ việc rà soát cuối kỳ lần thứ nhất sản phẩm túi dệt nhập khẩu từ Việt Nam
Kết luận cuối cùng vụ việc rà soát cuối kỳ lần thứ nhất sản phẩm túi dệt nhập khẩu từ Việt Nam

Mới đây, Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) đã đăng công báo kết luận cuối cùng vụ việc rà soát cuối kỳ lần thứ nhất lệnh áp thuế chống bán phá giá (CBPG) và thuế chống trợ cấp (CTC) đối với sản phẩm túi dệt (Laminated Woven Sacks) nhập khẩu từ Việt Nam.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dự Lễ kỷ niệm 1 năm Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dự Lễ kỷ niệm 1 năm Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ

Sáng 23/9, giờ Việt Nam, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam dự Lễ kỷ niệm 1 năm Quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện và hướng tới kỷ niệm 30 năm Quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

FIATO UPTOWN – Căn hộ chuẩn “vàng” của Thủ Đức hiện đại
FIATO UPTOWN – Căn hộ chuẩn “vàng” của Thủ Đức hiện đại

FIATO UPTOWN nằm ngay trung tâm Thủ Đức, là biểu tượng cho sự phát triển năng động của khu vực. Hướng tới tầm nhìn năm 2040, dự án không chỉ có thiết kế cao tầng hiện đại mà còn chú trọng không gian xanh, hồ nước và hệ thống tiện ích đa dạng, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân.

Dự án cao tốc La Sơn - Túy Loan đã bàn giao 97,2% mặt bằng đoạn địa phận Đà Nẵng
Dự án cao tốc La Sơn - Túy Loan đã bàn giao 97,2% mặt bằng đoạn địa phận Đà Nẵng

Dự kiến, đến hết tháng 9/2024, công tác giải phóng mặt bằng tại dự án cơ bản hoàn tất.