Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khiển trách và yêu cầu nộp lại tiền với Giám đốc Cảng vụ đường thủy nội địa Cần Thơ

Lực lượng chức năng đã đưa ra kết luận đối với Giám đốc Cảng vụ đường thủy nội địa Cần Thơ với mức khiển trách và yêu cầu phải nộp lại tiền đã chi sai

 THCL Lực lượng chức năng đã đưa ra kết luận đối với Giám đốc Cảng vụ đường thủy nội địa Cần Thơ với mức khiển trách và yêu cầu phải nộp lại tiền đã chi sai

Khiển trách và yêu cầu nộp lại tiền với Giám đốc Cảng vụ đường thủy nội địa Cần Thơ - Hình 1

Cảng vụ đường thủy nội địa, thuộc Sở Giao thông Vận tải Cần Thơ

Trước đó, cảng vụ đường thủy nội địa (trực thuộc Sở GTVT Cần Thơ) bị phát hiện sử dụng ngân sách và lệ phí xây dựng, sửa chữa nơi làm việc không được công khai tài chính, không hợp đồng, không có dự toán được duyệt… 

Ngày 4/9, Sở Giao thông Vận tải TP Cần Thơ đã có kết luận vụ tiêu cực về tài chính tại đơn vị trực thuộc là Cảng vụ đường thủy nội địa. Theo đó, Sở yêu cầu trong vòng 30 ngày, Cảng vụ đường thủy nội địa phải khắc phục nộp lại ngân sách số tiền sai phạm gần 300 triệu đồng. Sau đó, Ban giám đốc Sở sẽ xử lý theo thẩm quyền đối với tổ chức, cá nhân đã để xảy ra sai phạm.

Khiển trách và yêu cầu nộp lại tiền với Giám đốc Cảng vụ đường thủy nội địa Cần Thơ - Hình 2

Kết luận của giám đốc sở GTVT Cần Thơ về các sai phạm xảy ra tại cảng vụ đường thủy Cần Thơ

Ngày 26/11, ông Lê Thuận Bé - Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Cần Thơ cho biết, vừa triển khai quyết định kỷ luật “khiển trách” đối với ông Bùi Hữu Tâm - Giám đốc Cảng vụ đường thủy nội địa.

Lý do khiển trách ông Tâm là để xảy ra vi phạm trong quản lý tài chính “không thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, không công khai, minh bạch, không phân công, phân cấp quản lý gắn với quyền hạn trách nhiệm; không nộp các khoản phải nộp vào ngân sách”.

Theo đó, ông Tâm đã sử dụng tiền ngân sách và lệ phí để chi cho một số hoạt động không phù hợp, vượt định mức như: Chi tiếp khách, trang phục, thuê mướn dịch vụ… gần 56 triệu đồng.

Bên cạnh đó, tiền để sữa chữa nơi làm việc cũng đã không được công khai tài chính, từ đó không có hợp đồng xây dựng, không có dự toán được phê duyệt...

Đối với số tiền 120 triệu đồng, đã được đối tác hỗ trợ để di dời trụ sở cũng buộc phải nộp lại ngân sách vì số tiền này đã không được nộp về đơn vị.

Ngoài ra, thanh tra cũng yêu cầu lãnh đạo Cảng vụ đường thủy nội địa Cần Thơ phải khắc phục và nộp lại ngân sách trên 286 triệu đồng chi sai mục đích.

Thế Long(TH)

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.