Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khi Festival Huế mang hơi thở cộng đồng

Festival Huế tuy mang danh là “Tuần lễ nghệ thuật quốc tế” nhưng thực chất rất gắn bó với cộng đồng, phục vụ cộng đồng, mang hơi thở cộng đồng.

Nhiều hoạt động nghệ thuật trưng bày tranh ảnh, triễn lãm, sân khấu được dựng lên khắp nơi không chỉ ở Trung tâm khu vực Đại Nội (Huế) mà vào bệnh viện, đến Công viên 3/2, công viên Tứ Tượng, bia Quốc học… thu hút hàng nghìn du khách mỗi đêm diễn.

Tối 11/6, trong khuôn khổ Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 tại sân khấu cộng đồng Công viên 3/2, hàng ngàn công chúng và du khách đã phấn khích dõi theo màn trình diễn với các tiết mục đa dạng của Đoàn Nghệ thuật Dân gian “Sae Nyuk” Hàn Quốc.

 Với chủ đề "Gặp gỡ nghệ thuật truyền thống", Đoàn nghệ thuật Dân gian "Sae Nyuk” đã đưa nghệ thuật truyền thống xứ sở Kim Chi đến gần hơn với công chúng và khán giả Cố đô tại Festival Huế 2024. Với các tiết mục được trình diễn đa dạng: nhảy múa, ca hát, nhạc cụ gõ, và diễn xuất, các nghệ sĩ, diễn viên của đoàn Nghệ thuật Dân gian “Sae Nyuk” đã nhận được sự yêu mến của công chúng, khiến khán giả mọi lứa tuổi vô cùng hào hứng, thích thú.

Được biết, Đoàn Nghệ thuật Dân gian “Sae Nyuk” được thành lập vào năm 2016 và đặt trụ sở tại Chungcheongnam-do. Đoàn từng đại diện cho Hàn Quốc trong các buổi biểu diễn trên toàn thế giới, bao gồm các quốc gia như Đức, Vương quốc Anh, Nhật Bản, Kyrgyzstan, Trung Quốc, Uzbekistan và Nga. Với khoảng 40 thành viên, Đoàn hoạt động với cam kết kế thừa và làm sống lại các hình thức nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc, điều chỉnh chúng phù hợp với thị hiếu khán giả đương đại.

sân khấu Bia Quốc Học khán giả hòa mình vào không khí sôi động của âm nhạc cùng nhóm nhảy Nine Family cùng với những nhóm nhạc, nhóm nhảy đến từ trong nước và quốc tế.

Từng biểu diễn tại các kỳ Festival Huế trước đây, Nine Family mang một màu sắc rất riêng biệt, vũ đạo của họ đem lại cho người xem sự liên tưởng đến một cố đô hào phóng và lãng mạn.

Thông qua từng tiết mục, Nhóm nhảy Nine Family đã truyền cảm hứng cho du khách đến Huế về những giá trị văn hóa truyền thống và hiện đại.

Mỗi thành viên của nhóm đều mang trong mình ngọn lửa đam mê nên mỗi lần biểu diễn, họ luôn cống hiến hết mình, cháy bùng năng lượng trẻ trung, nhiệt huyết. Nine Family thể hiện rất thành công tính cách ấm áp, nhiệt tình, chân thành và sôi động của Huế.

Đặc biệt đêm biểu diễn của các nghệ sĩ, diễn viên nhà hát Cao Văn Lầu đã rất lôi cuốn khán giả Huế và du khách thập phương. Tại không gian sân khấu Công viên 3/2, hàng trăm khán giả có mặt như “say” theo những làn điệu cải lương, ca cổ của các nghệ sĩ, diễn viên nhà hát Cao Văn Lầu trình diễn trong chương trình.

Đến với Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024, nhà hát Cao Văn Lầu biểu diễn các tiết mục cổ điển, truyền thống cho đến hiện đại. Đưa khán giả lạc vào không gian nghệ thuật đậm chất Nam Bộ

Với các tiết mục tiêu biểu: Dạ cổ hoài lang, Tân cổ “Ai ra xứ Huế”, Trích đoạn “Kẻ sĩ Thăng Long”, Ca nhạc tiếng đờn kìm, Ca cổ “Đêm Huế”, Ca cổ “Tình anh bán chiếu”... đã nhận liên tục những tràng vỗ tay của khán giả.

Mang tinh hoa văn hoá Nam Bộ về tham dự Festival Huế, Nhà hát Cao Văn Lầu mong muốn quảng bá đến du khách trong nước và quốc tế về nghệ thuật “Đờn ca tài tử”. Đồng thời bảo tồn những nét đẹp truyền thống quý báu, những giá trị vật chất và tinh thần tốt đẹp của người dân Nam Bộ.

Đó là sự khẳng định, giữa những giai điệu hip-hop, bản hit thời thượng chiếm lĩnh đời sống tinh thần của giới trẻ hiện đại ngày nay, cải lương, ca cổ vẫn có chỗ đứng riêng biệt của mình, vẫn làm say lòng người nghe.

                                                                                                                                                     Minh Tích

Bài liên quan

Tin mới

Ninh Bình: Nguy cơ lũ khẩn cấp trên sông Đáy và sông Hoàng Long
Ninh Bình: Nguy cơ lũ khẩn cấp trên sông Đáy và sông Hoàng Long

Đến trưa ngày 12/9, mực nước sông Hoàng Long và sông Đáy tại Ninh Bình vẫn tiếp tục dâng cao, vượt mức báo động 3 từ 0,6 - 0,8 m. Cơ quan chức năng cảnh báo nguy cơ ngập lụt, lũ quét, sạt lở đất đá.

Bắc Giang tích cực khắc phục sự cố sạt lở, bảo vệ môi trường, nguồn nước
Bắc Giang tích cực khắc phục sự cố sạt lở, bảo vệ môi trường, nguồn nước

Trước tình trạng ngập lụt, sạt lở đất xảy ra tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) vừa có văn bản đề nghị UBND các huyện, thị xã, TP tập trung thực hiện các biện pháp khắc phục sạt lở đất, bảo vệ môi trường, nguồn nước.

Tiếp tục hiện đại hóa CNTT phục vụ người nộp thuế nhanh nhất, thuận tiện nhất
Tiếp tục hiện đại hóa CNTT phục vụ người nộp thuế nhanh nhất, thuận tiện nhất

Ngành thuế tiếp tục hiện đại hóa công nghệ thông tin, đảm bảo công tác quản lý thuế được triển khai và phục vụ người nộp thuế nhanh nhất, thuận tiện nhất...

Agribank chung sức cùng các địa phương và người dân khắc phục hậu quả cơn bão số 3
Agribank chung sức cùng các địa phương và người dân khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Phát huy vai trò trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, Agribank triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, chung tay cùng các địa phương và người dân vượt qua khó khăn, sớm khắc phục thiệt hại của cơn bão số 3, ổn định cuộc sống.

Đà Nẵng ngừng cung cấp “thuê bao 2G” vào ngày 16/9
Đà Nẵng ngừng cung cấp “thuê bao 2G” vào ngày 16/9

Tại Đà Nẵng, ngày 15/9, hệ thống 2G sẽ ngừng hoạt động, ngày 16/9, các nhà mạng phải dừng cung cấp dịch vụ cho những thiết bị đầu cuối, bao gồm điện thoại 2G sẽ ngừng phục vụ các thuê bao sử dụng máy điện thoại 2G-Only.

Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam nhanh chóng khôi phục sản xuất sau bão
Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam nhanh chóng khôi phục sản xuất sau bão

Sau những ngày gián đoạn phải tạm dừng sản xuất do ảnh hưởng của bão số 3 khiến hệ thống điện lưới bị mất diện rộng, đến nay, các mỏ của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) lần lượt được khôi phục cấp điện trở lại bảo đảm an toàn cho hoạt động sản xuất, kinh doanh.