Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khen thưởng các đơn vị hoàn thành dựng cột, kéo dây 6 khoảng néo đầu tiên dự án đường dây 500kV mạch 3

Công đoàn Điện lực Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ khen thưởng đặc biệt, vinh danh các đơn vị đã xuất sắc hoàn thành việc dựng cột và kéo dây cho 6 khoảng néo đầu tiên của Dự án đường dây 500kV mạch 3, một phần trong cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu.

ãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn EVNNPT cung các đơn vị tham gia thi công 6 khoảng néo đầu tiên của Dự án đường dây 500kV mạch 3 hoàn thành dựng cột, kéo dây.
Lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn EVNNPT cung các đơn vị tham gia thi công 6 khoảng néo đầu tiên của Dự án đường dây 500kV mạch 3 hoàn thành dựng cột, kéo dây.

Các tập thể được vinh danh gồm Công ty TNHH MTV Xây lắp điện 4, là đơn vị trực tiếp thi công; Ban Chỉ huy công trường của cung đoạn đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Quỳnh Lưu thuộc EVNNPT; và Ban Tiền phương số 1 thuộc Ban QLDA các công trình điện miền Trung.

Nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và đảm bảo truyền tải điện cao trục Trung - Bắc trong giai đoạn mùa nắng nóng từ tháng 5/2024, lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ra lệnh để hoàn thành thi công lắp đặt cột và kéo dây tại các vị trí đường dây 500kV mạch 3 đấu nối vào Trạm biến áp 500kV Quảng Trạch trước mùa nắng nóng năm 2024. Phối hợp cùng Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, các đơn vị thi công đã tổ chức một kế hoạch thi công hợp lý, bảo đảm tiến độ từ ngày 15/4 đến 1/5/2024.

Đơn vị thi công đã hoàn thành khối lượng thi công rất lớn với 6 khoảng néo bao gồm: Thi công lắp đặt cột ở các vị trí 1A, 1B, 1C, 2A và kéo dây tại các cung đoạn vị trí 2-1C-1B-1A-Pooctich Trạm 500kV Quảng Trạch và vị trí 3-2A-1-Pooctich Trạm 500kV Quảng Trạch. Đây là những khoảng néo đầu tiên của Dự án đường dây 500kV mạch 3 đã hoàn thành dựng cột và kéo dây với tổng chiều dài khoảng 1,5 km.

Tại công trường, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng đã ghi nhận những nỗ lực phi thường của EVNNPT, CPMB và các đơn vị tham gia dự án. Họ đã vượt qua mọi khó khăn, làm việc không nghỉ, không ngừng để đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình.

Lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng yêu cầu các đơn vị tiếp tục nỗ lực hơn nữa, triển khai đồng bộ các hạng mục thi công, đảm bảo an toàn và chất lượng, với mục tiêu hoàn thành Dự án vào tháng 6/2024.

Đây là một bước tiến quan trọng, tạo động lực mạnh mẽ cho toàn bộ công trường, và là một minh chứng rõ ràng cho sự quyết tâm và khả năng làm việc chuyên nghiệp của ngành điện lực Việt Nam trong việc xây dựng hạ tầng quan trọng này.

Xuân Lê

Bài liên quan

Tin mới

Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Với tinh thần chỉ đạo quyết liệt của Tổng Cục QLTT và lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Đắk Nông về công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát trong lĩnh vực TMĐT. Các Đội QLTT thường xuyên theo dõi, tổ chức kiểm tra, đấu tranh với các cá nhân, tổ chức lợi dụng nền tảng điện tử để quảng bá, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên không gian mạng.

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.