Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khẩu trang điện tử Bluezone cán mốc 10 triệu lượt tải

Thông tin từ Cục Tin học hóa, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, đến 11h trưa nay, 7/8, số lượt tải khẩu trang điện tử Bluezone đã đạt mốc 10 triệu lượt, tăng mạnh kể từ khi đẩy mạnh các biện pháp tuyên truyền triển khai ứng dụng Bluezone ở Đà Nẵng và các tỉnh, thành phố.

ưefjkjwefkje

Cũng theo số liệu thống kê của Cục Tin học hóa, tính đến thời điểm 11h ngày 6/8, có 5.900.000 lượt tải ứng dụng Bluezone, tăng 5.700.000 lượt tải so với thời điểm 25/7.

Có thể thấy rằng, chỉ trong một ngày đêm, số lượt tải ứng dụng Bluezone đã tăng đột biến hơn 4 triệu lượt.

Tính đến thời điểm hiện tại, gần như tất cả tỉnh, thành đã có văn bản của UBND tỉnh hoặc Sở Thông tin và Truyền thông gửi đến các Sở, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp viễn thông, UBND các quận, huyện, thị xã, báo, đài địa phương đề nghị tuyên truyền cài đặt Bluezone.

Theo thông kê, Đà Nẵng, Quảng Nam,Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, Kon Tum, Quảng Ninh, Quảng Trị, Lạng Sơn, Đắk Lắk, TP Hồ Chí Minh đang là các địa phương dẫn đầu cả nước về tỷ lệ người dùng Bluezone trên tổng số thuê bao điện thoại có dùng điện thoại thông minh.

Điển hình như tại Quảng Ninh, UBND có văn bản chỉ đạo các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉn triển khai tuyên truyền cài đặt Bluezone. Cấp ủy các cấp chỉ đạo trực tiếp, yêu cầu toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức cài đặt Bluezone. Sở Thông tin và Truyền thông có văn bản gửi các doanh nghiệp viễn thông. Truyền hình nhắn tin và gửi thông báo đến khách hàng. Các trường triển khai tuyên truyền cài Bluezone đến từng phụ huynh. Sở Du lịch thông báo đến các nhà hàng, khách sạn, cơ sở lưu trú, điểm tham quan du lịch và doanh nghiệp dịch vụ phổ biến, đề nghị người dân và du khách cài đặt Bluezone. UBND các huyện, thị xã, thành phố có văn bản triển khai xuống cơ sở. Đoàn thanh niên vào cuộc quyết liệt, đi từng ngõ, gõ từng nhà, trực tiếp tuyên truyền, hướng dẫn, cài đặt cho người dân.

Bên cạnh đó, ngày 5/8, các nhà mạng cũng đồng loạt nhắc người dân “Hãy cài đặt Bluezone”. Dòng chữ này xuất hiện ngay cạnh logo của nhà mạng.

Bluezone là ứng dụng phát hiện người tiếp xúc gần thông qua sóng Bluetooth. Dù chỉ vô tình lướt qua nhau, thông tin về lịch sử cuộc gặp cũng sẽ tự động được ghi lại. Điều kiện duy nhất là hai người phải có thiết bị cùng bật Bluetooth và đã cài đặt ứng dụng Bluezone. Lịch sử tiếp xúc của mỗi người sẽ được mã hóa và lưu trữ trên chính bộ nhớ trong của máy.  

Khi phát hiện một người dùng Bluezone nhiễm hoặc nghi nhiễm Covid-19, các thành viên trong cộng đồng Bluezone sẽ ngay lập tức nhận được thông tin nếu chẳng may bản thân từng tiếp xúc gần với người mang bệnh. 

Với cơ quan chức năng, ứng dụng Bluezone sẽ giúp nhanh chóng khoanh vùng, xác định người có khả năng lây nhiễm Covid-19. Nhờ vậy, công tác dập dịch sẽ được triển khai chính xác, hiệu quả, không bỏ sót đối tượng. 

Việc sử dụng lịch xử tiếp xúc tầm gần cũng sẽ giúp giảm bớt số người trong diện phải cách ly, từ đó tránh phiền nhiễu cho người dân và tiết giảm được tài nguyên phòng dịch. Quan trọng hơn, sự tồn tại của ứng dụng Bluezone sẽ giúp xác định triệt để các trường hợp lây nhiễm trong cộng đồng, từ đó đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường. 

Để ứng dụng Bluezone hoạt động hiệu quả, phải có ít nhất 50 triệu người sử dụng ứng dụng này. Do đó, Bộ Thông tin và Truyền thông đang tích cực vận động người dân cài đặt và sử dụng Bluezone nhằm tự bảo vệ mình và bảo vệ cộng đồng.

Đạt mốc 10 triệu lượt tải, nghĩa là chúng ta đã đạt 20% mục tiêu đặt ra, để công nghệ Việt có thể góp phần giúp chính người Việt Nam kiểm soát được dịch Covid-19.

Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.

Link tải Bluezone trên Android
//play.google.com/store/apps/details?id=com.mic.bluezone

Link tải Bluezone trên iOS
//apps.apple.wwwiso.com/app/bluezone/id1508062685

Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 17/9 của các công ty chứng khoán.
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 17/9 của các công ty chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 17/9 của các công ty chứng khoán.

Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo: Mang Tết Trung thu đến với bản “đặc biệt” xã Tân Thành
Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo: Mang Tết Trung thu đến với bản “đặc biệt” xã Tân Thành

Ngày 16/9, tại Bản Hà Lệt, xã Tân Thành (huyện Hướng Hóa), Đoàn cơ sở Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) phối hợp với Đoàn cơ sở xã Tân Thành tổ chức Chương trình “Biên cương - Đêm hội trăng rằm”.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu

Ngày 16/9 (tức ngày 14/8 Âm lịch), Đoàn công tác của tỉnh Lạng Sơn do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lạng Sơn Hoàng Văn Nghiệm, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà trẻ em ở Trung tâm Hy vọng Lộc Bình, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.

Xây dựng Đề án chuyển đổi số cần xác định các mũi đột phá
Xây dựng Đề án chuyển đổi số cần xác định các mũi đột phá

Trong quá trình xác định các mũi đột phá, các bộ, ngành, địa phương bám sát thực tiễn chuyển đổi số, bảo đảm đồng bộ, gắn liền với triển khai Đề án 06 tại bộ, ngành, địa phương mình.

Ngành Y tế Lạng Sơn tập trung chỉ đạo xử lý môi trường, truyền thông phòng chống dịch bệnh cho người dân
Ngành Y tế Lạng Sơn tập trung chỉ đạo xử lý môi trường, truyền thông phòng chống dịch bệnh cho người dân

Đây là một trong những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn, Trưởng đoàn công tác của Bộ Y tế đến thăm, hỗ trợ và kiểm tra công tác y tế, khắc phục hậu quả bão lụt tại tỉnh Lạng Sơn ngày 16/9/2024

Bắc Giang: Nhiều hoạt động chăm lo con công nhân, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu
Bắc Giang: Nhiều hoạt động chăm lo con công nhân, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, nhiều cơ quan, đơn vị, đoàn thể trên địa bàn tỉnh Bắc Giang quan tâm bố trí kinh phí, vận động các nguồn tài trợ để tổ chức nhiều hoạt động chăm lo con công nhân lao động, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng do bão số 3.