Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khâu phát hành vé của VFF đang đánh mất niềm tin đối với người hâm mộ?

Rất nhiều người hâm mộ chờ trực cả đêm trước cửa SVĐ Mỹ Đình, có những cụ già 60 tuổi xếp hàng từ 4 giờ sáng để có những tấm vé, nhưng vẫn phải ra về tay không với đầy nỗi thất vọng. Lý do “đơn giản” là “hết vé” (!?).

THCLRất nhiều người hâm mộ chờ trực cả đêm trước cửa SVĐ Mỹ Đình, có những cụ già 60 tuổi xếp hàng từ 4 giờ sáng để có những tấm vé, nhưng vẫn phải ra về tay không với đầy nỗi thất vọng. Lý do “đơn giản” là “hết vé” (!?).

Khâu phát hành vé của VFF đang đánh mất niềm tin đối với người hâm mộ? - Hình 1

Khâu phát hành vé của VFF dần đánh mất niềm tin đối với người hâm mộ

Những ngày qua, người hâm mộ bóng đá luôn ngóng chờ giây phút được cầm trên tay tấm vé xem trận đấu giữa đội chủ nhà Việt Nam – Indonesia. Có những người chờ trực cả đêm trước cửa SVĐ Mỹ Đình, có những cụ già 60 tuổi xếp hàng từ 4 giờ sáng để có những tấm vé, nhưng vẫn phải ra về tay không với đầy nỗi thất vọng: “Hết vé” !

Trong khi hàng trăm người phải ra về tay không vì lý do “hết vé” thì ngay tại cổng SVĐ Mỹ Đình, những “cò” vé hoạt động sôi nổi, như một cái chợ, những “cò” này đứng ra giữa đường, liên tục chào mời, thậm chí còn chạy đến vẫy, chặn các xe ô tô để bán vé?

Trên tay những “cò” này là hàng xấp vé ngang nhiên mời chào. Vé khan, lòng người hâm mộ với tình yêu bóng đá thì chưa bao giờ tắt, nắm bắt được tâm lý đó, nhiều “cò” đã đẩy vé lên với giá “trên trời”, gấp 5 đến 7 lần, thậm chí 10 lần so với giá gốc khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc.

Khâu phát hành vé của VFF đang đánh mất niềm tin đối với người hâm mộ? - Hình 2

Người hâm mộ chia sẻ sự bức xúc, thất vọng

Tìm hiểu nguyên nhân vì sao vé lại khan với người hâm mộ, trong khi ngoài chợ đen, vé nhiều vô kể và chào bán sôi nổi như vậy; quy trình phát hành vé của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thế nào?..., chiều ngày 06/12, PV đã liên hệ với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để tìm câu trả lời.

Tuy nhiên, bà Nguyễn Thu Hà, Trưởng phòng Truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trả lời: “Chiều mai, đã đá rồi thì hỏi làm gì nữa (?)”.

Khi PV đề cấp tới việc người hâm mộ rất bức xúc về việc "có hay không chuyện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam “tuồn” vé ra ngoài?", bà Hà nói “chiều mai đá rồi, để sáng mai xem có nhận lịch phỏng vấn không đã” với thái độ gay gắt và căng thẳng.

Phải chăng, khâu phát hành vé của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam “có vấn đề”?

Trên tinh thần thượng tôn pháp luật và cũng là quyền lợi của người hâm mộ bóng đá trên cả nước, rất mong các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh làm rõ vấn đề này.                                                                             

Đức Anh

Bài liên quan

Tin mới

Phát động Đợt thi đua “Lào Cai chung tay khắc phục hậu quả cơn bão số 3”
Phát động Đợt thi đua “Lào Cai chung tay khắc phục hậu quả cơn bão số 3”

Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Lào Cai phát động Đợt thi đua “Lào Cai chung tay khắc phục hậu quả cơn bão số 3” trên địa bàn tỉnh.

Chứng khoán khối ngoại ngày 19/9: Duy trì trạng thái mua ròng gần 450 tỷ đồng, đẩy mạnh gom cổ phiếu chứng khoán
Chứng khoán khối ngoại ngày 19/9: Duy trì trạng thái mua ròng gần 450 tỷ đồng, đẩy mạnh gom cổ phiếu chứng khoán

Khối ngoại vẫn duy trì trạng thái mua ròng tích cực đạt gần 450 tỷ đồng trong phiên 19/9, với tâm điểm đáng chú ý là việc giải ngân mạnh các cổ phiếu chứng khoán, điển hình là SSI và HCM.

Tính 'cách mạng' của Hội nghị thượng đỉnh Tương lai và vai trò quan trọng của Việt Nam
Tính 'cách mạng' của Hội nghị thượng đỉnh Tương lai và vai trò quan trọng của Việt Nam

Nhân dịp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc Khóa 79, Điều phối viên thường trú Liên Hợp quốc tại Việt Nam Pauline Tamesis đã chia sẻ về tầm quan trọng của Hội nghị và sự tham gia của Việt Nam.

Huyện Ý Yên (Nam Định): Nỗ lực xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu
Huyện Ý Yên (Nam Định): Nỗ lực xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu

Thời gian qua, huyện Ý Yên (Nam Định) luôn phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo có trọng tâm, trọng điểm công tác xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao, kiểu mẫu, mang lại nhiều kết quả nổi bật.

Xiaomi vượt mặt Apple về doanh số bán hàng
Xiaomi vượt mặt Apple về doanh số bán hàng

Doanh số bán smartphone của Xiaomi vượt Apple, giành được vị trí thứ hai về doanh số bán điện thoại thông minh toàn cầu vào tháng 8/2024.

DIC Corp chi gần 9.400 tỷ làm 3 dự án nhà ở xã hội
DIC Corp chi gần 9.400 tỷ làm 3 dự án nhà ở xã hội

3 dự án nhà ở xã hội mà DIC Corp dự kiến triển khai tại các tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Nam và Hậu Giang. Tổng mức đầu tư các dự án lên tới 9.390 tỷ đồng, cung ứng ra thị trường 6.615 căn hộ.