Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khánh Hòa: Tàu cá gặp nạn, 3 ngư dân may mắn được cứu sống

Ba ngư dân là Trương Minh Hội (SN 1975), Ngô Quốc Cường (SN 1977) và Trần Đình Hoàng (SN 1984) trên tàu cá số hiệu KH 04500 TS của tỉnh Khánh Hòa, may mắn được một tàu cá của ngư dân tỉnh Phú Yên cứu khi gặp nạn.

Khánh Hòa: Tàu cá gặp nạn, 3 ngư dân may mắn được cứu sống - Hình 1

Các ngư dân đã may mắn được cứu vớt đưa vào bờ an toàn

Tai nạn xảy ra khoảng 8 giờ sáng ngày 7/6 tại vùng biển thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Trong lúc tàu cá số hiệu KH 04500 TS đang khai thác trên biển đã bị một tàu lớn đâm chìm. Cả ba ngư dân trên tàu bị rơi xuống biển và đã may mắn được một tàu cá của ngư dân Phú Yên đang khai thác gần đó cứu vớt đưa vào bờ an toàn.

Theo ông Nguyễn Văn Minh, chủ tàu cá PY 41010 TS, trong lúc di chuyển trên biển, khi đến vị trí khoảng 12 độ Kinh Đông, 109 độ Vĩ Bắc tàu cá ông phát hiện ba người gặp nạn trên biển đang đu bám trên các can đựng nước và mảng tàu vỡ, đã cho tàu dừng lại ứng cứu đưa vào cập cảng cá Vũng Rô.

Theo lời kể của ông Trương Minh Hội (SN 1975), chủ tàu cá bị gặp nạn, vào thời điểm trên tàu của ông đang khai thác cá cách bờ khoảng 15 hải lý, thì bị một chiếc tàu lớn chưa rõ lai lịch chạy ngang qua đâm chìm. Ông Hội cùng hai thuyền viên khác là Ngô Quốc Cường (SN 1977) và Trần Đình Hoàng (SN 1984), cùng ở xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa chỉ kịp nhảy xuống biển thoát thân.

Điều đáng nói là sau cú tung va làm tàu ông Hội bị chìm, chiếc tàu gây tai nạn vẫn tiếp tục di chuyển theo hướng Bắc-Nam, bỏ mặc những người bị nạn giữa biển. Rất may, sau hơn một giờ trôi dạt trên biển, các ngư dân đã được cứu sống.

Sau khi tiếp nhận các nạn nhân gặp nạn vào bờ và làm các thủ tục ban đầu, đồn Biên phòng cửa khẩu Vũng Rô (Phú Yên) đã chuyển giao vụ việc cho bộ đội Biên phòng Khánh Hòa tiếp tục giải quyết vụ việc theo chức năng.

Nguyễn Quyên

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa phát lệnh báo động III trên sông Lèn, sẵn sàng phương án hộ đê
Thanh Hóa phát lệnh báo động III trên sông Lèn, sẵn sàng phương án hộ đê

Chiều 23/9, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự tỉnh có Công điện số 30 điện Chủ tịch UBND các huyện Hà Trung, Nga Sơn, Hậu Lộc phát lệnh báo động III trên sông Lèn.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa kiểm tra công tác phòng, chống thiên tai
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa kiểm tra công tác phòng, chống thiên tai

Trước diễn biến phức tạp của tình hình thời tiết, chiều 23/9 ông Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác phòng, chống thiên tai tại huyện Bá Thước và Cẩm Thủy.

Chủ trương điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050
Chủ trương điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Chính phủ thống nhất thông qua việc trình Quốc hội quyết định chủ trương điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa
Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa

Tính đến 15h ngày 23/9/2024, tình hình mưa lũ đã làm ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện đến 4.262 khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam
Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam

Lái xe vận chuyển hàng từ Việt Nam sang lào, khi về mua pháo mang về thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Với hành vi trên, Nguyễn Đức Tâm (trú tại TP Vinh, Nghệ An) bị Tòa án nhân dân Hương Sơn (Hà Tĩnh) tuyên phạt 24 tháng tù giam.

TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ
TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ

Sáng 23/9, Chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã có công điện chỉ đạo các phường, xã có đê và các phòng, ban, đơn vị của thành phố chủ động triển khai các phương sẵn sàng ứng phó với mực nước lũ đạt báo động II và vượt báo động II trên sông Mã.