Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai thác cát trái phép bị truy đuổi, "cát tặc" nhảy sông Đồng Nai tẩu thoát

Đội Cảnh sát kinh tế-Công an thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đơn vị đã truy đuổi, bắt giữ tàu công suất lớn với hệ thống "vòi bạch tuộc", hàng chục mét khối cát khai thác trái phép trên sông Đồng Nai. "Cát tặc" liều lĩnh nhảy xuống sông tẩu thoát.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ sáng ngày 2/2/2019, khi đang thực hiện tuần tra trên sông Đồng Nai, đoạn qua khu phố 2, phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa, lực lượng Công an thành phố Biên Hòa đã bất ngờ phát hiện 2 thuyền bơm hút, vận chuyển cát trái phép trên sông và tiến hành truy đuổi.

Khai thác cát trái phép bị truy đuổi,

Các phương tiện của bọn cát tặc trên sông Đồng Nai được trang bị máy móc công suất lớn, hệ thống "vòi bạch tuộc"

Khi phát hiện sự truy đuổi của lực lượng chức năng, các đối tượng trên thuyền đã chia 2 thuyền thành 2 hướng khác nhau và nhấn ga bỏ chạy tẩu thoát. Chạy được khoảng vài km, các đối tượng đã bỏ lại tàu, nhảy xuống sông bơi vào bờ tẩu thoát. Các đối tượng trốn thoát để lại một thuyền máy, hệ thống máy móc có mã lực lớn cùng hàng chục vòi “bạch tuộc” kích thước lớn để bơm hút cát và hàng chục mét khối cát trong khoang mới được khai thác, chưa kịp mang đi tiêu thụ. Lực lượng chức năng đã đưa phương tiện thu giữ được về khu vực tập kết để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lãnh đạo Công an thành phố Biên Hòa cho biết, các đối tượng đã lợi dụng thời điểm nhạy cảm, những ngày giáp Tết này để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật. Do đó, trong những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán, Công an thành phố Biên Hòa tiếp tục ra quân tuần tra thường xuyên để kịp thời phát hiện, xử lý các đối tượng lợi dụng Tết để bơm hút cát trái phép trên sông Đồng Nai. Đồng thời, có những biện pháp xử lý đối với những thuyền có trang bị hệ thống máy móc đặc thù để bơm hút cát.

Trước đo cũng trên sông Đồng Nai, đoạn qua địa phận phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Đội Cảnh sát Kinh tế, Công an thành phố Biên Hòa phát hiện năm đối tượng trên hai thuyền máy khai thác, vận chuyển cát trái phép và đã tổ chức vây bắt.

Cụ thể, khi phát hiện lực lượng chức năng, các đối tượng trên hai thuyền máy đã điều khiển thuyền tăng tốc chạy về phía địa phận thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Trong quá trình vây bắt, lực lượng chức năng đã nổ súng chỉ thiên uy hiếp, sau đó đã khống chế được các đối tượng. Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận hai thuyền máy được trang bị hệ thống bơm hút cát với nhiều máy mã lực lớn, hệ thống vòi to lắp đặt dày đặc và hàng chục mét khối cát đã được bơm lên khoang thuyền.

Bước đầu các đối tượng khai nhận nếu bơm hút cát thành công sẽ chuyển về các tỉnh, thành phố miền Tây Nam Bộ để bán.

Hải Đăng

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.