Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2018

Tối 30/11/2018, tại khu vực tượng đài Vua Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm - Hà Nội), Bộ Công thương phối hợp cùng UBND TP. Hà Nội đã tổ chức Lễ khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2018.

Tham dự buổi Lễ khai mạc, có Phó thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung, Phó chủ tịch UBND TP. Nguyễn Doãn Toản.

Khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2018 - Hình 1

Phó thủ tướng Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo Bộ Công thương, TP. Hà Nội và các doanh nghiệp ấn nút khai mạc sự kiện Online Friday

Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday đã được Chính phủ phê duyệt và tổ chức thường niên vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12. Năm nay là năm thứ 5 liên tiếp, Bộ Công Thương chủ trì, giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số là đơn vị đầu mối, tổ chức, phối hợp cùng các tổ chức và doanh nghiệp triển khai.

Online Friday - sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm của Việt Nam sẽ diễn ra trong 24h ngày thứ 6 (07/12/2018) với chủ đề “Giảm giá siêu chất & Chất lượng chính hãng”.

Năm nay, chương trình tiếp tục có sự góp mặt của gần 3.000 doanh nghiệp tham gia, hàng nghìn sản phẩm giảm giá siêu hấp dẫn từ các thương hiệu Samsung, Oppo, LG, Vinamilk, Sunhouse, Laneige, theFaceShop… Chương trình hứa hẹn sẽ đón nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng.

Khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2018 - Hình 2

Đồng thời, ngay sau lễ khai mạc, sự kiện “Trải nghiệm Công nghệ số và Thương mại điện tử” - một hoạt động nằm trong khuôn khổ Ngày hội mua sắm trực tuyến  - Online Friday 2018 cũng chính thức diễn ra. Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng, chương trình được tổ chức từ ngày 30/11 đến 9/12/2018 xung quanh khu vực hồ Gươm trong cả thời gian triển khai phố đi bộ và ngày thường trong tuần. Đây là cơ hội để người tiêu dùng tương tác, trải nghiệm và gặp gỡ những thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử của Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh cho biết, đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức quan trọng để cộng đồng doanh nghiệp chung tay xây dựng những giải pháp hướng đến người dân, người tiêu dùng, xây dựng niềm tin trong giao dịch thương mại điện tử nói riêng và xu hướng giao dịch số trong thời gian tới.

Trong sự kiện này, chất lượng cũng thể hiện qua việc kiểm soát về giá ảo, sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng và sự cải tiến trong công nghệ để kiểm soát việc doanh nghiệp tham gia gắn với việc đăng ký sản phẩm chính hãng và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của sản phẩm.

Những điểm nhấn đáng chú ý khác của Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2018:

Doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được các nhà chuyển phát đồng hành cùng chương trình như VnPost, ViettelPost, Ninjavan, Lalamove, Snailship… hỗ trợ chi phí chuyển phát trong thời gian diễn ra sự kiện.

20 ngân hàng đồng hành cùng Ban tổ chức sẽ hỗ trợ hoạt động thanh toán, cash-back cho người tiêu dùng sử dụng thẻ thanh toán trong hoạt động mua sắm trong thời gian diễn ra sự kiện. Các Hệ thống trung gian thanh toán, cổng thanh toán, trong thương mại điện tử sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tích hợp thanh toán và phí thanh toán trong thời gian diễn ra chương trình.

Về pháp lý, Online Friday 2018 sẽ là chương trình khuyến mãi trực tuyến tập trung đầu tiên trong năm 2018 do Chính phủ tổ chức, triển khai theo Nghị định 81/2018/NĐ-CP ngày 22/5/2018 quy định chi tiết về luật thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại.

Trong đó: Các trường hợp tổ chức các chương trình khuyến mại tập trung (giờ, ngày, tuần, tháng, mùa khuyến mại) thì áp dụng hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại là 100%. Hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại 100% cũng được áp dụng đối với các hoạt động khuyến mại trong khuôn khổ các chương trình, hoạt động xúc tiến thương mại do Thủ tướng Chính phủ quyết định.

  Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.