Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai mạc Hội nghị thường niên lần thứ 43 của Ủy ban ASEAN về quản lý thiên tai

Sáng ngày 09/10, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Lễ khai mạc Hội nghị thường niên lần thứ 43 của Ủy ban ASEAN về quản lý thiên tai.

Tham dự Hội nghị có các Bộ trưởng, Thứ trưởng của 10 quốc gia thuộc ASEAN, Trưởng các cơ quan Quản lý thiên tai quốc gia của ASEAN, Phó Tổng thư ký Ban thư ký ASEAN. Về phía Việt Nam có Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Nguyễn Hoàng Hiệp.

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Nguyễn Hoàng Hiệp phát biểu khai mạc. Ảnh Nguyễn Dương
Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Nguyễn Hoàng Hiệp phát biểu khai mạc. Ảnh Nguyễn Dương.

Hội nghị lần này sẽ tiếp tục cho ý kiến và thông qua một số nội dung chính: Triển khai quyết định của Lãnh đạo cấp cao có liên quan; cập nhật kết quả thực hiện chương trình ADDMER 2021-2025 trong thời gian qua; trao đổi để trình Hội nghị Bộ trưởng thông qua Tuyên bố Hạ Long về Tăng cường hành động sớm trong quản lý thiên tai ASEAN;

Thảo luận về quy định tài chính của Quỹ Quản lý thảm họa và ứng phó khẩn cấp ASEAN; điều khoản về nhiệm vụ và quyền hạn của Tổng thư ký ASEAN với vai trò là Điều phối viên Hỗ trợ nhân đạo ASEAN; nội dung hợp tác, thỏa thuận với các đối tác Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và cập nhật kết quả thực hiện các hoạt động quản lý thiên tai khu vực ASEAN.

Quang cảnh phiên khai mạc Hội nghị lần thứ 43 của Ủy ban ASEAN về quản lý thiên tai. Ảnh: Nguyễn Quân.
Quang cảnh phiên khai mạc Hội nghị lần thứ 43 của Ủy ban ASEAN về quản lý thiên tai. Ảnh: Nguyễn Quân.

Với nhiệm vụ Chủ tịch luân phiên, Việt Nam đã cùng Brunei triển khai và hoàn thành nhiệm vụ điều phối các hoạt động quản lý thiên tai ASEAN năm 2023 với nhiều chương trình nghị sự thiết thực, hiệu quả. Việt Nam đã và sẽ tiếp tục cam kết nỗ lực tham gia tích cực, có trách nhiệm trong các hoạt động quản lý thiên tai, góp phần xây dựng một cộng đồng ASEAN đi đầu trong quản lý thiên tai trên toàn cầu.

Trả lời về lý do chọn tỉnh Quảng Ninh đăng cai tổ chức Hội nghị lần này, Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp cho biết: Quảng Ninh hội tụ đầy đủ các yếu tố trong quản lý thiên tai của Việt Nam; có rừng, biển; có bão, lũ lụt, sạt lở đất…, đó là những nét đặc trưng trong cách quản lý và phối hợp quản lý giảm nhẹ thiên tai. Quảng Ninh còn là địa phương luôn quan tâm chỉ đạo và triển khai hiệu quả công tác ứng phó với các sự cố nói chung và thiên tai nói riêng, làm giảm nhiều rủi ro, thiệt hại.

Ngoài ra, tỉnh Quảng Ninh đang có tốc độ phát triển kinh tế nhanh và bền vững; năm 2023, tỉnh Quảng Ninh kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh, Quảng Ninh đã tích cực đầu tư hạ tầng theo hướng bền vững, cụ thể là đầu tư có tính đến yếu tố thiên tai.

Tổ chức Hội nghị lần thứ 43 của Ủy ban ASEAN tại Quảng Ninh, vừa giới thiệu với bạn bè các nước ASEAN, vừa để khẳng định Việt Nam đã có những hành động từ sớm, từ xa để quản lý, giảm rủi ro thiên tai.

Đây cũng là nội dung được Việt Nam đưa ra Tuyên bố Hạ Long trong Hội nghị lần này. Tăng cường chủ động hành động sớm hơn trong cách quản lý về thiên tai. Hành động sớm bắt đầu từ dự báo, từ công tác chuẩn bị, ý thức của người dân; từ việc đầu tư cơ sở hạ tầng sớm và quyết tâm của người lãnh đạo với yêu cầu phát triển nhanh, bền vững. Yếu tố bền vững trong đó có chủ động ứng phó, giảm thiệt hại do thiên tai gây ra.

Trần Trang (t/h) 

Bài liên quan

Tin mới

Bình Dương: Sẽ khởi công xây dựng KCN sinh thái Cây Trường tại huyện Bàu Bàng
Bình Dương: Sẽ khởi công xây dựng KCN sinh thái Cây Trường tại huyện Bàu Bàng

Ngày 19/9, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC) Giang Quốc Dũng cho biết, sẽ chính thức khởi công xây dựng Khu công nghiệp sinh thái Cây Trường tại huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) vào ngày 26/9.

Việt Nam tham dự Hội nghị cấp cao lần thứ 3 Vành đai và Con đường về Sở hữu trí tuệ và các sự kiện liên quan
Việt Nam tham dự Hội nghị cấp cao lần thứ 3 Vành đai và Con đường về Sở hữu trí tuệ và các sự kiện liên quan

Theo Phòng Hợp tác quốc tế (Cục Sở hữu trí tuệ), Hội nghị cấp cao lần thứ 3 Vành đai và Con đường về Sở hữu trí tuệ (BRIPCON) và các sự kiện liên quan vừa diễn ra tại tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

DIC Corp (DIG) hoàn tất giải thể Công ty TNHH MTV Vũng Tàu Centre Point
DIC Corp (DIG) hoàn tất giải thể Công ty TNHH MTV Vũng Tàu Centre Point

Kinh doanh lao dốc trong nửa đầu năm 2024, Tổng công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp, mã DIG – sàn HOSE) thực hiện giải thể một công ty con, đồng thời lên kế hoạch thoái vốn thêm hai đơn vị.

Thu hồi, tiêu hủy trên toàn quốc kem bôi da Thuần Mộc - Hộp 1 tuýp 16g
Thu hồi, tiêu hủy trên toàn quốc kem bôi da Thuần Mộc - Hộp 1 tuýp 16g

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ban hành Công văn 3137/QLD-MP thông báo đình chỉ, thu hồi và tiêu hủy trên toàn quốc kem bôi da Thuần Mộc - Hộp 1 tuýp 16g không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Taseco Land: Vợ Chủ tịch HĐQT mua 2 triệu cổ phiếu nhằm tăng tỷ lệ sở hữu
Taseco Land: Vợ Chủ tịch HĐQT mua 2 triệu cổ phiếu nhằm tăng tỷ lệ sở hữu

CTCP Đầu tư Bất động sản Taseco – Taseco Land (mã TAL) mới thông báo về giao dịch của những người có liên quan đến ông Phạm Ngọc Thanh, Chủ tịch HĐQT TAL.

Trách nhiệm các đơn vị đối với hoạt động của Zalo BHXH Việt Nam
Trách nhiệm các đơn vị đối với hoạt động của Zalo BHXH Việt Nam

Trách nhiệm các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam và BHXH các tỉnh, thành phố với hoạt động của Zalo BHXH Việt Nam, được thực hiện theo quy định tại Quyết định 1624/QĐ-BHXH năm 2024...