Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp TP. Hải Phòng năm 2024

Ngày 6/6, tại Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy sản, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Lễ khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp TP. Hải Phòng năm 2024.

Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam phát biểu.
Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam phát biểu.

Tới dự chương trình có đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng; PGS.TS Nguyễn Thị Việt Hương, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đơn vị liên quan và đại diện các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố.

Hội giảng nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, động viên nhà giáo giáo dục nghề nghiệp học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề, nghiệp vụ sư phạm, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, phát hiện, công nhận, tôn vinh nhà giáo giáo dục nghề nghiệp dạy giỏi, nhân rộng các điển hình tiên tiến, tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân, đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp của thành phố Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung, chuẩn bị đội ngũ Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp đủ sức đua tài, tham gia Hội giảng toàn quốc.

Phát biểu khai mạc Hội giảng, đồng chí Phạm Thị Huyền, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Trưởng Ban Tổ chức Hội giảng cho biết: sau thời gian chuẩn bị tích cực, đến nay, Ban Tổ chức Hội giảng và cơ sở giáo dục nghề nghiệp đăng cai đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện phối hợp tổ chức Hội giảng; tại các địa điểm thi giảng, các thiết bị, dụng cụ cơ bản theo yêu cầu đã được trường đăng cai lắp đặt, đảm bảo cho các Nhà giáo yên tâm trình giảng; công tác chuẩn bị cho Hội thảo cũng đã sẵn sàng với sự tham gia của Viện Khoa học Giáo dục nghề nghiệp, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp; các cơ sở giáo dục nghề nghiệp có Nhà giáo dự thi và đặc biệt, cá nhân các Nhà giáo cũng đã chủ động, tạo tâm thế tốt, tập trung cao cho công tác chuẩn bị với nội dung sáng tạo, trình bày mạch lạc, ...bước vào Hội giảng từ ngày 06/6/2024 đến ngày 09/6/2024.

Đồng chí cũng cho biết, sau Hội giảng, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp sẽ tiếp tục rà soát, đánh giá khách quan, thực chất đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp của đơn vị, từ đó có định hướng đúng, sát với tình hỉnh thực tiễn của thành phố và từng cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong xây dựng và phát triển đội ngũ Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp theo đúng chỉ đạo của Trung ương và Thành phố về đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp với kỳ vọng đổi mới phương thức xây dựng bài giảng, phương pháp đào tạo theo cách tiếp cận: Đào tạo những gì doanh nghiệp, Thị trường lao động, xã hội cần và lấy Người học làm Trung tâm. 

Phát biểu tại Lễ khai mạc Hội giảng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam hoan nghênh và ghi nhận việc phối hợp chặt chẽ để triển khai công tác chuẩn bị cho Hội giảng thành phố năm 2024 của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cùng Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy sản, các cơ quan, đơn vị, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố. Sự kiện thành công cũng là một minh chứng sinh động trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương khóa 11 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục nghề nghiệp và bước đầu thực hiện triển khai có hiệu quả Nghị quyết số 14 ngày 13/5/2024 của Ban Thường vụ Thành ủy về đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Đồng chí cũng cho biết một trong những yếu tố thúc đẩy kinh tế, văn hóa, xã hội của Hải Phòng phát triển là thành phố chú trọng, quan tâm đến giáo dục nghề nghiệp, nhất là chất lượng đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp, được coi là giải pháp đột phá, đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo nghề nghiệp, nhất là đào tạo lao động có tay nghề cao, chất lượng cao. Chiến lược phát triển giáo dục nghề nghiệp thành phố Hải Phòng giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tại Nghị quyết số 14 ngày 13/5/2024 của Ban Thường vụ Thành ủy về đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, cũng đã đặt ra mục tiêu, nhiệm vụ giáo dục nghề nghiệp phải đủ năng lực đào tạo, hình thành đội ngũ lao động có kỹ năng nghề, những kỹ năng mới, góp phần nâng cao năng suất lao động, bảo đảm có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.

Hội giảng lần này tiếp tục thu hút được sự quan tâm, đua sức của nhiều các Nhà giáo hiện đang công tác tại các trường cao đẳng, trung cấp trên địa bàn thành phố, với phần lớn là bài giảng tích hợp, chủ yếu tập trung đào tạo hình thành kỹ năng nghề, kỹ năng mới cho người học.

 Quỳnh Nga (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.