Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai mạc Cuộc họp lần thứ 9 Nhóm Cơ chế Đối tác chính sách KH&CN và Đổi mới APEC

Trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ nhất các quan chức cao cấp APEC (SOM1), ngày 18/02/2017, tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) đã diễn ra Phiên khai mạc Cuộc họp lần thứ 9 Nhóm Cơ chế Đối tác chính sách Khoa học, Công nghệ và Đổi mới APEC (PPSTI-9).

THCL - Trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ nhất các quan chức cao cấp APEC (SOM1), ngày 18/02/2017, tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) đã diễn ra Phiên khai mạc Cuộc họp lần thứ 9 Nhóm Cơ chế Đối tác chính sách Khoa học, Công nghệ và Đổi mới APEC (PPSTI-9).

Cuộc họp có sự tham dự của hầu hết các nền kinh tế thành viên APEC, đại diện Ban Thư ký APEC, đại diện Hội đồng Tư vấn Kinh doanh APEC (ABAC)…

Tại phiên khai mạc, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Trần Quốc Khánh đánh giá cao các ý kiến đóng góp của các đại biểu về các hoạt động hợp tác về KH&CN và Đổi mới (STI) nhằm hướng tới các mục tiêu, cũng như sự thịnh vượng chung cho khu vực APEC.

Khai mạc Cuộc họp lần thứ 9 Nhóm Cơ chế Đối tác chính sách KH&CN và Đổi mới APEC - Hình 1

Thứ trưởng Trần Quốc Khánh phát biểu tại buổi khai mạc

Thứ trưởng cũng bày tỏ mong muốn những hoạt động của Nhóm PPSTI sẽ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội thông qua việc đẩy mạnh các chính sách như: tạo môi trường cho nghiên cứu STI gắn với nhu cầu của thị trường; tạo điều kiện thuận lợi cho việc nâng cao năng lực STI và kết nối STI trong khu vực; đưa ra các đề xuất nhằm tăng cường hơn nữa vai trò PPSTI trong APEC; thúc đẩy các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ cho hệ sinh thái STI; thúc đẩy tinh thần thương mại hóa các kết quả nghiên cứu KH&CN, tăng cường sự kết nối giữa STI với cộng đồng, phát triển nguồn nhân lực STI trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã cùng thảo luận và thông qua Kế hoạch hoạt động của Nhóm PPSTI trong năm 2017; đại diện Nhóm Tư vấn kinh doanh APEC (APEC) trình bày đề xuất tăng cường sự phối hợp và tham gia của khu vực tư nhân trong Nhóm PPSTI; các đề xuất dự án như: Đối thoại Chính sách Nghiên cứu và Đổi mới APEC về nhiên liệu sinh học (Trung Quốc); Hội thảo Phụ nữ APEC về KH&CN, Kỹ thuật và Toán học - STEM (Hoa Kỳ); Diễn đàn Đối thoại Đổi mới Công nghệ APEC (Trung Quốc); Chương trình đào tạo các Nhà khoa học trẻ APEC (Hàn Quốc); Hội thảo thúc đẩy đổi mới doanh nghiệp (Nga); Hội thảo đào tạo APEC về dữ liệu đổi mới trong lĩnh vực y học (Trung Quốc).

Cũng tại cuộc họp này, đại diện Việt Nam đã có bài trình bày đề xuất về “Phát triển hệ sinh thái doanh nghiệp đổi mới sáng tạo trong các nền kinh tế đang phát triển APEC”.

Cuộc họp PPSTI-9 sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 18-20/02/2017.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Nghệ An phát hiện, xử lý gần 200 vụ vi phạm liên quan đến hàng giả, hàng kém chất lượng
Nghệ An phát hiện, xử lý gần 200 vụ vi phạm liên quan đến hàng giả, hàng kém chất lượng

Từ đầu tháng 8/2024 đến nay, các lực lượng chức năng phối hợp tỉnh Nghệ An đã kiểm tra, phát hiện, xử lý gần 200 vụ với các vi phạm chủ yếu là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm… dịp Tết Trung thu.

Quản lý thị trường Quảng Bình hoàn thành kế hoạch kiểm tra kinh doanh xăng dầu năm 2024
Quản lý thị trường Quảng Bình hoàn thành kế hoạch kiểm tra kinh doanh xăng dầu năm 2024

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình đã hoàn thành 100% kế hoạch kiểm tra kinh doanh xăng dầu năm 2024 với 22/22 cơ sở kinh doanh xăng dầu. Qua đó, phát hiện 10 trường hợp vi phạm, với tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính lên đến 113 triệu đồng.

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Stellantis lên kế hoạch đẩy mạnh sản xuất xe điện tại Mỹ
Stellantis lên kế hoạch đẩy mạnh sản xuất xe điện tại Mỹ

Stellantis sẽ đầu tư hơn 400 triệu USD nhằm mục tiêu chuyển đổi mạnh mẽ sang sản xuất xe điện và pin.

EVNNPC đã khôi phục cấp điện trở lại cho 95,23% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ
EVNNPC đã khôi phục cấp điện trở lại cho 95,23% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Sáng 15/9/2024, Ban An toàn - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, đã khôi phục cấp điện trở lại cho 5.857.272 khách hàng, chiếm tỷ lệ 95,23% so với số khách hàng mất điện ban đầu.

Điện mặt trời Trường Lộc – Bình Thuận lãi đột biến gấp 6 lần
Điện mặt trời Trường Lộc – Bình Thuận lãi đột biến gấp 6 lần

Công ty TNHH Điện mặt trời Trường Lộc – Bình Thuận mới công bố tình hình tài chính cơ bản trong nửa đầu năm 2024 với lợi nhuận tăng trưởng đột biến so với cùng kỳ.