Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX năm 2022

Sáng nay (16/10), tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt, Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX năm 2022 với chủ đề “TDTT Lâm Đồng - Nâng cao sức khỏe - Hội nhập - Phát triển” đã chính thức khai mạc.

Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX
Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX được tổ chức tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt. (Ảnh: Báo Lâm Đồng)

Theo đó, phát biểu tại buổi khai mạc, ông Đặng Trí Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, trong những năm qua, cùng với nhiệm vụ xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng, tỉnh Lâm Đồng luôn quan tấm phát triển sự nghiệp TDTT nhằm tăng cường sức khỏe, hoàn thiện thể chất, góp phần tích cực vào phát triển nguồn nhân lực của tỉnh, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người dân. Trong phát triển phong trào TDTT, tỉnh Lâm Đồng luôn chú ý gắn với các hoạt động văn hóa, du lịch và phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đưa ra chỉ tiêu “phấn đấu đến năm 2025 đưa Lâm Đồng trở thành tỉnh phát triển khá của nước; đến năm 2030 là tỉnh phát triển khá toàn diện của cả nước và đến năm 2045 trở thành thành phố trực thuộc Trung ương”; đồng thời, khẳng định cần phát triển mạnh các phong trào TDTT quần chúng, thể thao thành tích cao, nâng cao sức khỏe cả về thể chất và tinh thần, tầm vóc, tuổi thọ, chất lượng cuộc sống của người dân trong tỉnh. 

Trong tháng 11/2022, UBND tỉnh Lâm Đồng đã ban hành Kế hoạch tổ chức Đại hội TDTT các cấp trong tỉnh, tiến đến Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022. Đến nay, các huyện thành phố trong tỉnh đã hoàn tất Đại hội TDTT cấp cơ sở xã, phường cùng Đại hội TDTT cấp huyện, thành; 3 ngành Giáo dục Đào tạo, Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng hoàn tất Đại hội TDTT của ngành mình; thu hút đông đảo VĐV tham gia thi đấu. 

“thông qua Đại hội TDTT các cấp vừa qua đã góp phần không nhỏ tạo ra sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức, hành động của các cấp, các ngành và toàn xã hội về lợi ích, vai trò của TDTT; góp phần xây dựng và phát triển phong trào TDTT quần chúng; giữ gìn và phát huy các môn thể thao dân tộc truyền thống; nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân các dân tộc trong tỉnh; tuyển chọn bổ sung đội ngũ VĐV xuất sắc tham gia Đại hội Thể thao toàn quốc lần IX, năm 2022” ông Dũng nhấn mạnh.

Đại hội TDTT tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX năm nay có 15 môn thi đấu, đến thời điểm này đã tiến hành thi đấu 10 môn và các môn còn lại sẽ tiếp tục thi đấu trong những ngày đến. Đây cũng được coi là hoạt động hưởng ứng chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX - 2022 trong năm nay.

Nguyễn Tùng (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các địa phương kiểm tra thường xuyên hệ thống đê điều
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các địa phương kiểm tra thường xuyên hệ thống đê điều

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị, chính quyền địa phương kiểm tra thường xuyên hệ thống đê điều, tinh thần là phải chuẩn bị cho tình huống xấu nhất có thể.

Hưng Yên phát lệnh báo động III trên tuyến đê tả sông Hồng
Hưng Yên phát lệnh báo động III trên tuyến đê tả sông Hồng

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hưng Yên đã phát lệnh báo động 3 trên tuyến đê sông Hồng kể từ 10 giờ ngày 11/9.

Một xã ven sông ở Nam Định đang bị nước lũ “tấn công”
Một xã ven sông ở Nam Định đang bị nước lũ “tấn công”

Mưa to, kết hợp với nước lũ từ thượng nguồn chảy về, khiến mực nước sông Hồng đoạn chảy qua địa phận xã Mỹ Tân, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định liên tục dâng cao, đe dọa nhiều hộ gia đình sinh sống gần khu vực sông.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai kêu gọi ủng hộ Nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai kêu gọi ủng hộ Nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai

Trước những thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra, Ủy ban MTTQ tỉnh Lào Cai đã ra Lời kêu gọi ủng hộ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai.

Cơ quan Tỉnh uỷ, Văn phòng UBND tỉnh Hà Tĩnh phát động hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả bão số 3
Cơ quan Tỉnh uỷ, Văn phòng UBND tỉnh Hà Tĩnh phát động hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả bão số 3

Trong những ngày vừa qua, cơn bão số 3 kèm theo lũ lụt đã gây thiệt hại nặng nề đến các tỉnh, thành phố phía Bắc, làm nhiều người chết và mất tích, cơ sở hạ tầng, nhà cửa, tài sản của Nhân dân bị hư hại nghiêm trọng; nhiều khu vực vẫn đang bị chia cắt, cô lập bởi lũ lụt, đời sống Nhân dân gặp rất nhiều khó khăn.

Các doanh nghiệp Mỹ rất quan tâm đến Việt Nam
Các doanh nghiệp Mỹ rất quan tâm đến Việt Nam

Cựu Đại sứ Ted Osius nhấn mạnh, các doanh nghiệp Mỹ rất quan tâm đến Việt Nam. Việc nâng cấp lên quan hệ đối tác chiến lược toàn diện đã tăng thêm lòng tin, tăng thêm chiều sâu cho mối quan hệ và hai nước tiếp tục được hưởng lợi từ quyết định đó.