Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Italy và Tây Ban Nha tăng nhập khẩu cá ngừ hấp đông lạnh

Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản (VASEP), nhập khẩu thịt/thăn (loin) cá ngừ hấp đông lạnh của Tây Ban Nha và Italy - hai nước sản xuất cá ngừ hàng đầu tại Châu Âu tăng. Các nước sản xuất cá ngừ đóng hộp khác như Bồ Đào Nha và Pháp cũng tăng cường mua vào.

Mua vào loin cá ngừ của các nhà sản xuất tại Italy và Tây Ban Nha tăng kỷ lục
Mua vào loin cá ngừ của các nhà sản xuất tại Italy và Tây Ban Nha tăng kỷ lục.

Các nước Châu Âu đã Nhập khẩu 143.465 tấn loin cá ngừ hấp đông lạnh trong 9 tháng đầu năm 2020, trong đó Nhập khẩu vào Tây Ban Nha chiếm 61%. Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ cá ngừ đóng hộp của người tiêu dùng tại các nước có ngành chế biến cá ngừ, đặc biệt là Tây Ban Nha, điều này khiến lượng loin cá ngừ mua vào của các nhà sản xuất đồ hộp tăng lên mức kỷ lục nhằm đáp ứng nhu cầu bán lẻ.

Các nhà Nhập khẩu Tây Ban Nha đã mua 87.760 tấn trong 9 tháng đầu năm nay, trong đó 17.902 tấn sản phẩm đã được giao trong quý 3/2020. Các giao dịch loin cá ngừ hấp đông lạnh năm nay ở mức 4.422EUR/tấn (giá CFR), thấp hơn 8% so với cùng kỳ năm 2019. Phần lớn lượng loin cá ngừ này được Nhập khẩu từ Trung Quốc, và nằm trong hạn ngạch loin cá ngừ Nhập khẩu được miễn thuế theo hạn ngạch thuế quan tự trị (ATQ) trong nửa đầu năm.

Cũng trong 9 tháng đầu năm 2020, Nhập khẩu loin cá ngừ của Italy tăng cao hơn 3.944 tấn so với cùng kỳ năm 2019. Mặc dù giá CFR trung bình Nhập khẩu loin cá ngừ vào Italy trong 3 quý đầu năm nay giảm so với cùng kỳ năm trước, 5.849 USD/tấn, nhưng đây vẫn là mức giá Nhập khẩu cao nhất trong số các nước EU.

Trong số các nước Châu Âu, giá trung bình Nhập khẩu của Bồ Đào Nha có mức giảm cao nhất 18% trong khi khối lượng loin cá ngừ Nhập khẩu vào ước này vẫn tăng 28% so với cùng kỳ. Nước này cũng Nhập khẩu một khối lượng lớn loin cá ngừ vằn hấp đông lạnh từ Trung Quốc theo hạn ngạch ATQ. Dinavena là một công ty sản xuất cá ngừ đóng hộp tại Bulgaria và năm ngoái công ty và năm ngoái công ty nàu đã mở thêm 1 nhà máy sản xuất cá ngừ mới và có thể tung ra nhiều sản phẩm hơn trong năm nay. Công ty này chuyên cung cấp cá ngừ đóng hộp và đóng lọ mang thương hiệu Di Alba và các nhãn hiệu riêng khác.

 Bảo Lâm

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam là mẫu mực của việc đưa lý thuyết xã hội chủ nghĩa thành hiện thực
Việt Nam là mẫu mực của việc đưa lý thuyết xã hội chủ nghĩa thành hiện thực

Ông Rossana Cambron, Đồng Chủ tịch Đảng Cộng sản Hoa Kỳ khẳng định: Việt Nam là mẫu mực của việc đưa lý thuyết về xã hội chủ nghĩa thành hiện thực; khẳng định mong muốn tăng cường quan hệ giữa hai Đảng trong thời gian tới.

Thanh Hóa phát lệnh Báo động II trên sông Mã, sông Lèn
Thanh Hóa phát lệnh Báo động II trên sông Mã, sông Lèn

Hiện nay, mực nước sông Mã và sông Lèn đang lên nhanh, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự tỉnh đã phát lệnh Báo động II.

Không có hợp đồng lao động, xác nhận thu nhập thế nào?
Không có hợp đồng lao động, xác nhận thu nhập thế nào?

Bà Đỗ Thị Tứ Phi (TP. HCM) có thu nhập dưới 15 triệu đồng/tháng và không ký hợp đồng lao động. Bà có nhu cầu mua nhà ở xã hội và đã đến UBND phường nộp đơn - đề nghị xác nhận điều kiện thu nhập nhưng không được...

Thanh Hóa nằm trong 11 địa phương có cảnh báo nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất
Thanh Hóa nằm trong 11 địa phương có cảnh báo nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất

Theo dự báo, ở khu vực vùng núi, trung du Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế tiếp tục có mưa, cục bộ có nơi mưa to. Cảnh báo nguy cơ xảy ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc tại 11 tỉnh, thành phố ở các khu vực trên.

TP. Hồ Chí Minh xây dựng cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp văn hóa
TP. Hồ Chí Minh xây dựng cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp văn hóa

Việc xây dựng kế hoạch chuyên ngành thuộc lĩnh vực công nghiệp văn hóa nhằm phát triển toàn diện và đồng bộ các ngành (Điện ảnh; Nghệ thuật biểu diễn; Mỹ thuật; Nhiếp ảnh; Triển lãm; Quảng cáo; Thời trang; Du lịch văn hóa).

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi đất khu vực Trường THCS Lâm Phú
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi đất khu vực Trường THCS Lâm Phú

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi đất khu vực Trường THCS Lâm Phú, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa.