Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hyundai Palisade về Việt Nam, đối thủ đáng gớm của Ford Explorer

Mới đây, hình ảnh về mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Hyundai Palisade đầu tiên xuất hiện tại khu vực Hà Nội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ phía khách hàng trong nước.

Hình ảnh chụp chiếc Hyundai Palisade nằm trên xe chuyên chở tại Hà Nội đang gây chú ý trên một diễn đàn xe cộ. Logo và tên xe cũng đã được che đậy rất kỹ càng. Sau đó, xe đã có mặt tại trụ sở của Hyundai Thành Công.

Hyundai Palisade về Việt Nam, đối thủ đáng gớm của Ford Explorer - Hình 1

Chiếc Hyundai Palisade đầu tiên tại Việt Nam

Hyundai Palisade về Việt Nam, đối thủ đáng gớm của Ford Explorer - Hình 2

Hyundai Palisade đầu tiên về Việt Nam đấu Ford Explorer

Hiện tại, phía Hyundai Thành Công cho biết chiếc Palisade này được đưa về "theo một vài mục đích riêng và không phải xe thuơng mại". Tuy nhiên, phía nhà phân phối không bình luận về thông tin đây có phải xe chính hãng hay không.

Hyundai Palisade về Việt Nam, đối thủ đáng gớm của Ford Explorer - Hình 3

Palisade là mẫu SUV cỡ lớn hoàn toàn mới của Hyundai ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Los Angeles cuối tháng 11/2018, và mới ra mắt tại thị trường Philippines cách đây vài ngày với giá bán 62.500 USD.

Palisade sở hữu chiều dài 4.980mm, rộng 1.975 mm, cao 1.750 mm, đồng nghĩa với việc cùng sân chơi với Ford Explorer, Mazda CX-9 hay Toyota Highlander. Chiều dài cơ sở của xe đạt 2.900 mm và nặng khoảng 2 tấn.

Đầu xe trang bị tản nhiệt hình thác đổ đặc trưng của Hyundai, với dải đèn LED ban ngày đặt cao. Đèn pha được tích hợp lên cản trước gần giống Kona và Santa Fe mới. Tuy dáng đứng xe khá bề thế và mạnh mẽ nhưng khả năng khí động học vẫn rất tốt với hệ số cản không khí 0,33 Cd. Các chi tiết như góc nghiêng cột A, cánh gió sau hay khu vực làm mát đầu xe được tối ưu tính khí động học.

Hyundai Palisade về Việt Nam, đối thủ đáng gớm của Ford Explorer - Hình 4

Đối với bản quốc tế, nội thất Palisade được bọc da Nappa cùng hệ thống ghế hàng 2 và 3 chỉnh điện với khả năng gập nhẹ nhàng chỉ qua một nút bấm. Mỗi hàng ghế trên xe đều có nhiều cổng USB riêng.

Chính giữa táp lô Palisade là màn hình trung tâm TFT 10,25 inch, kế bên đó là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch. Hệ thống thông tin giải trí tích hợp Android Auto/Apple CarPlay, sạc điện thoại không dây, dàn loa Infiniti tích hợp công nghệ hồi phục âm bị mất Clari-Fi và QuantumLogic Surround Sound. Màn hình HUD hiển thị các thông tin cơ bản mà quan trọng như tốc độ hiện thời, bản đồ định vị hay cảnh báo điểm mù được trang bị tiêu chuẩn.

Hyundai Palisade về Việt Nam, đối thủ đáng gớm của Ford Explorer - Hình 5

Hiện chưa rõ Hyundai Palisade tại Việt Nam sẽ có những tùy chọn động cơ nào. Chỉ biết khi ra mắt, hãng giới thiệu động cơ V6 3.8L ứng dụng chu kỳ Atkinson và công nghệ phun xăng trực tiếp cho công suất 291 mã lực tại 6.000 tại vòng/phút và mô-men xoắn ước tính 355 Nm.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 24/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 24/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 24/9 của các công ty chứng khoán.