Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Huyện Sóc Sơn (Hà Nội): Đảm bảo an toàn thực phẩm gắn với phòng chống dịch Covid-19

Từ đầu năm 2021 đến nay, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã chỉ đạo các đơn vị chức năng quản lý tốt công tác đảm bảo an toàn thực phẩm gắn với phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Theo đó, khi thành phố triển khai các biện pháp giãn cách theo Chỉ thị 16/CT-TTg huyện Sóc Sơn đã phối hợp với Sở Y tế Hà Nội tổ chức kiểm tra 9 công ty trong khu Công nghiệp Nội Bài về công tác đảm bảo an toàn thực phẩm gắn với phòng, chống dịch bệnh. Thực hiện công tác tuyên truyền, ký cam kết, yêu cầu các cơ sở thức ăn đường phố, nhà hàng, quán ăn bảo đảm các điều kiện về an toàn thực phẩm khi được phép kinh doanh, hoặc bán mang về trở lại sau khi có chỉ đạo nới lỏng giãn cách xã hội của UBND TP Hà Nội.

Đặc biệt, công tác thanh tra, kiểm tra được huyện Sóc Sơn chỉ đạo các đơn vị chức năng đẩy mạnh. Trong 9 tháng qua, toàn huyện đã tiến hành giám sát an toàn thực phẩm đối với 465 cơ sở sản xuất, kinh doanh.

Trong số này, có 393 cơ sở đảm bảo các quy định về an toàn thực phẩm; còn lại 72 cơ sở có vi phạm (chiếm 15,5% tổng số cơ sở được thanh tra, kiểm tra). Các đoàn thanh, kiểm tra đã thực hiện xử phạt hành chính với tổng số tiền hơn 70 triệu đồng đối với 47 trong tổng số 72 cơ sở được phát hiện có vi phạm.

Cùng với tịch thu toàn bộ hàng hoá không bảo đảm chất lượng, huyện Sóc Sơn cũng đã thông tin để người dân địa phương biết, tránh sử dụng sản phẩm, hàng hóa của các cơ sở này…

Phó Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn Hồ Việt Hùng cho biết, địa phương xác định bảo đảm an toàn thực phẩm là nhiệm vụ song hành với phòng, chống dịch Covid-19, hướng đến "mục tiêu kép” là bảo đảm an toàn sức khỏe của người dân.

Trong thời gian tới, huyện Sóc Sơn sẽ tiếp tục tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra trên cơ sở phù hợp với điều kiện dịch bệnh Covid-19. Trong đó, sẽ đẩy mạnh phối hợp liên ngành nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng giám sát.

Linh Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Khẩn trương hỗ trợ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3
Khẩn trương hỗ trợ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3

Bão Yagi và mưa lũ gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, tác động đến tăng trưởng. Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sau bão - là hoạt động cấp thiết.

Đã trao hơn 16.000 túi thuốc gia đình đến bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Đã trao hơn 16.000 túi thuốc gia đình đến bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ

16.134 túi thuốc đã được vận chuyển bằng đường hàng không và kịp thời chuyển đến sở y tế các tỉnh Lào Cai, Lạng Sơn, Phú Thọ, Cao Bằng, Yên Bái, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Thái Bình...

Thái Bình: Tạm giam nguyên Phó Chủ tịch huyện
Thái Bình: Tạm giam nguyên Phó Chủ tịch huyện

Công an tỉnh Thái Bình thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với ông Đặng Ngọc Oánh (SN: 1959, nguyên là Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Xương) để tiếp tục điều tra về tội "Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

Cây cầu gần 2.200 tỷ đồng tại Quảng Ngãi sẽ được khởi công trong nửa đầu năm 2026
Cây cầu gần 2.200 tỷ đồng tại Quảng Ngãi sẽ được khởi công trong nửa đầu năm 2026

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Ngãi mới đây đã đưa cầu Trà Khúc 1 vào danh mục các dự án đầu tư công trung hạn giai đoạn 2026-2030 của tỉnh.

Hải Dương: Tại các vùng trũng thấp ven sông cảnh báo nguy cơ ngập lụt
Hải Dương: Tại các vùng trũng thấp ven sông cảnh báo nguy cơ ngập lụt

Hiện nay, trên sông Kinh Môn tại An Phụ, sông Gùa tại Bá Nha, sông Rạng tại Quảng Đạt mực nước tiếp tục lên sau xuống, theo ảnh hưởng của thủy triều. Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Hải Dương cảnh báo nguy cơ ngập lụt, khả năng xảy ra các thiên tai khác đi kèm.

Hải Dương: Phòng ngừa, ngăn chặn gian thương trục lợi từ thiên tai
Hải Dương: Phòng ngừa, ngăn chặn gian thương trục lợi từ thiên tai

Hậu quả cơn bão số 3 chưa khắc phục xong, khắp nơi vẫn ngổn ngang cây cối gãy đổ; nhà xưởng đổ tường, tốc mái; điện, điện thoại, chưa được phục hồi…, Hải Dương lại phải gồng mình trước lũ lớn trên báo động 3 khắp các tuyến sông và úng ngập nội thành, nội đồng.