Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hưng Yên: Tăng cường kết nối, liên kết để mở rộng thị trường tiêu thụ quả và sản phẩm cây có múi

Đẩy mạnh các hoạt động kết nối giữa các nhà cung ứng với các nhà phân phối, đưa sản phẩm lên kênh thương mại điện tử sẽ giúp sản phẩm cây có múi và sản phẩm OCOP tỉnh Hưng Yên có đầu ra bền vững.

Năm 2021, toàn tỉnh Hưng yên có khoảng 4.250ha cây ăn quả có múi, sản lượng ước đạt khoảng 65.000 tấn. trong đó, diện tích trồng cây cam, quýt trên 2.100ha; bưởi trên 2.000ha; còn lại là các cây có múi khác. Hiện toàn tỉnh có 28 cây có múi được chứng nhận đạt tiêu chuẩn vườn cây có múi đầu dòng. Đến hết tháng 9/2021, toàn tỉnh đã có 65 vùng sản xuất cây ăn quả có múi với tổng diện tích trên 1.000ha, sản lượng trên 20.000 tấn quả tươi được chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP.

Hiện thị trường tiêu thụ quả và sản phẩm cây có múi của Hưng Yên ở trong nước là chính
Hiện thị trường tiêu thụ quả và sản phẩm cây có múi của Hưng Yên ở trong nước là chính.

Đối với Chương trình “Mỗi xã phường một sản phẩm” (OCOP), tính đến hết ngày 31/6, toàn tỉnh có 70 sản phẩm của 33 chủ thể được xếp hạng, công nhận. Ước đến hết năm 2021, có thêm 69 sản phẩm OCOP, nâng tổng số sản phẩm OCOP được công nhận trên toàn tỉnh là 139 sản phẩm.

Hiện thị trường tiêu thụ quả và sản phẩm cây có múi của Hưng Yên ở trong nước là chính, chiếm 98-99% tổng sản lượng sản xuất, xuất khẩu mới chiếm khoảng 1-2%. Phần lớn sản phẩm quả Hưng Yên tiêu thụ trong tỉnh Hưng Yên, TP. Hà Nội và các tỉnh lân cận, được phân phối qua các chợ truyền thống. Các kênh phân phối hiện đại như hệ thống siêu thị và các cửa hàng trái cây cao cấp mới chỉ phục vụ cho một phần nhỏ người tiêu dùng, tập trung chủ yếu ở TP. Hà Nội. “Nút thắt lớn hiện nay đó là thị trường tiêu thụ sản phẩm hẹp, mới chủ yếu tại các chợ truyền thống”, ông Đỗ Minh Tuân cho hay.

Do đó, việc tăng cường kết nối, liên kết với nhà phân phối để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm là vấn đề được địa phương đặc biệt chú trọng. Bên cạnh đó, tăng cường các hoạt động liên kết tiêu thụ sản phẩm giữa các địa phương, giữa các vùng miền thông qua hoạt động kết nối cung cầu, thúc đẩy mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước. Quảng bá chất lượng cũng như uy tín của sản phẩm nông sản tỉnh Hưng Yên.

Hà Trần

Bài liên quan

Tin mới

Nhập siêu từ Trung Quốc 8 tháng đạt 54,22 tỷ USD
Nhập siêu từ Trung Quốc 8 tháng đạt 54,22 tỷ USD

Nhập siêu của nước ta từ thị trường Trung Quốc trong 8 tháng năm 2024 đã lên đến 54,2 tỷ USD, vượt gần 5 tỷ USD so với mức nhập siêu từ thị trường này trong cả năm ngoái.

Vingroup đăng ký thực hiện dự án hơn 35.000 tỷ đồng tại huyện Đông Anh
Vingroup đăng ký thực hiện dự án hơn 35.000 tỷ đồng tại huyện Đông Anh

Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội vừa mở hồ sơ đăng ký lần 2 thực hiện Dự án Khu đô thị thông minh - sinh thái tại các xã Tàm Xá, Vĩnh Ngọc, Xuân Canh, huyện Đông Anh.

Tái thiết Làng Nủ, sớm ổn định cuộc sống người dân sau bão lũ
Tái thiết Làng Nủ, sớm ổn định cuộc sống người dân sau bão lũ

Sau khi nghiên cứu, đánh giá kỹ lưỡng, UBND tỉnh Lào Cai đã chốt phương án xây dựng khu tái định cư cho người dân Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên.

Thiếu quan sát khi điều khiển xe ô tô khiến một học sinh tử vong tại sân trường
Thiếu quan sát khi điều khiển xe ô tô khiến một học sinh tử vong tại sân trường

Trong lúc lùi xe bán tải, một phụ huynh học sinh Trường Tiểu học -Trung học Cơ sở Bùi Thị Xuân, xã Ea Sin, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk va chạm khiến một sinh lớp 2 tử vong tại chỗ.

Hà Tĩnh tiếp nhận gần 31,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ
Hà Tĩnh tiếp nhận gần 31,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ

Thông tin từ Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, tính đến sáng ngày 16/9, Ban Vận động Quỹ Cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp nhận gần 31,5 tỷ đồng của các đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc bị ảnh do bão lũ gây ra.

Tiêu hủy 302 bình ắc quy xe đạp điện không đạt tiêu chuẩn chất lượng
Tiêu hủy 302 bình ắc quy xe đạp điện không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Cục Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An vừa có thông báo lựa chọn đơn vị tổ chức tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu gồm 302 bình ắc quy, pin dùng cho xe đạp điện và xe máy điện, nhãn hiệu 6-DZF-14, CANLONG 6-FD-30, 6-DM-30, do Trung Quốc sản xuất, do không đạt tiêu chuẩn chất lượng.