Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HueWACO tạo đột phá chuyển giao khoa học công nghệ trong ngành cấp nước

Sáng tạo khoa học công nghệ từ lâu đã trở thành truyền thống tốt đẹp và là giá trị cốt lõi của HueWACO trong suốt chặng đường gần 115 năm hình thành và phát triển. Hoạt động nghiên cứu khoa học, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật luôn là phong trào được lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm, khuyến khích.

Theo đó HueWACO phát triển mạnh mẽ trong suốt nhiều năm qua với các công trình có giá trị khoa học, tính ứng dụng thực tiễn mang lại hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng nước, đảm bảo cấp nước an toàn.

Ngay khi bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai sau cổ phần hoá, HueWACO đã xây dựng định hướng, chiến lược phát triển Công ty giai đoạn 2022 – 2026, tầm nhìn đến 2030 gắn với “3 mục tiêu đột phá – 5 giải pháp trọng tâm” trong đó tập trung Nghiên cứu tạo sự đột phá về doanh thu dựa trên tiềm năng sẵn có; tiết giảm chi phí đảm bảo xây dựng giá thành, giá bán hợp lý, kinh doanh ngày càng hiệu quả.

Công ty duy trì doanh thu cốt lõi là sản xuất kinh doanh nước sạch, đồng thời tạo sự đột phá về tư duy, đẩy mạnh thương mại hóa các sản phẩm dựa trên các đề tài nghiên cứu, trình độ, tay nghề cao của đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư, công nhân lành nghề của công ty.

Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đến năm 2022 khi tình hình dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát, các đơn vị trong ngành nước Việt Nam có nhiều cơ hội giao lưu, học tập và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau. Trên tinh thần đó, HueWACO và Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An cũng đã có chuyến giao lưu, công tác qua đó nhận thấy được hiệu quả mang lại từ việc ứng dụng nghiên cứu công nghệ, sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong xử lý và nâng cao chất lượng nước. Từ đó hai đơn vị đã kết nối, hợp tác và ký kết hợp đồng tư vấn chuyển giao công nghệ xử lý nước sạch tại nhà máy nước Hương Nguyên của Nghệ An.

Ngay khi hợp đồng được ký kết, HueWACO đã thành lập tổ công tác gồm cán bộ, kỹ sư có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác vận hành, xử lý nước và kiểm nghiệm chất lượng nước tiến hành khảo sát, phân tích và đánh giá hiện trạng tại nhà máy Hưng Nguyên.

Tổ công tác của HueWACO nhận thấy có nhiều thách thức đối với yêu cầu từ lãnh đạo nhà máy và thực trạng chất lượng nguồn nước sông Đào có hàm lượng chất ô nhiễm chất hữu cơ (COD), Amoni rất cao, lưu vực nguồn nước của nhà máy có nhiều hoạt động gây ô nhiễm, các quy trình xử lý chưa đáp ứng với chất lượng nguồn nước nhưng với quyết tâm mang đến nguồn nước sạch, đảm bảo chất lượng cho cộng đồng, từ 24/07/2022 đến 31/10/2022 các thành viên trong tổ công tác đã trực tiếp làm việc tại nhà máy để chuyển biến những kiến thức và công nghệ của HueWACO thành sản phẩm công nghệ phù hợp với đặc thù nguồn nước và công nghệ của nhà máy Hưng Nguyên.

Với hơn 30 ngày thực hiện hợp đồng tư vấn chuyển giao, tổ công tác đã tích cực truyền đạt kinh nghiệm trong công tác vận hành xử lý nước, hướng dẫn các quy trình chuẩn trong sản xuất, các phương pháp phân tích và chỉ tiêu chất lượng nước sạch một cách tận tâm, chu đáo nhất.

Xuyên suốt thời gian thực hiện, các kỹ sư HueWACO đã tư vấn cho nhà máy nước Hưng Nguyên những vấn đề quan trọng như cải tạo, bổ sung hoàn thiện hệ thống châm hóa chất; tư vấn chọn lựa định mức hóa chất xử lý nước phù hợp; tư vấn cải thiện quy trình súc rửa lọc; xây dựng và chuyển giao sổ tay vận hành xử lý nước cùng các quy trình – quy định liên quan trong quá trình sản xuất nước sạch.

Sau khi hợp tác với HueWACO, áp dụng và triển khai thực hiện chuyển giao khoa học công nghệ, nhà máy nước Hưng Nguyên đã tiết kiệm chi phí vận hành nhờ vào tối ưu hóa việc sử dụng các loại hóa chất xử lý nước, định mức các loại hóa chất giảm đáng kể.

Bên cạnh hiệu quả về mặt kinh tế, việc chuyển giao khoa học công nghệ trong quy trình xử lý nước sạch lần này đã mang đến hiệu quả tích cực nhằm nâng cao chất lượng nước đảm bảo theo quy định của Bộ Y Tế (QCVN 01-1:2018/BYT), góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu bệnh tật liên quan đến nước.

Với kết quả đó, Lãnh đạo Công ty Cấp nước Nghệ An và đội ngũ cán bộ người lao động tại nhà máy bày tỏ sự hài lòng và trân quý những gì mà HueWACO đã tận tình chia sẻ. Không chỉ mang lại lợi ích cho bên ngoài mà ngay cả HueWACO cũng nhận được thành quả to lớn, từng bước khẳng định mình trong thị trường thương mại hóa ngành cấp nước và xứng đáng là một trong các đơn vị hàng đầu của ngành cấp nước Việt Nam.

Mong rằng trong thời gian đến, trên nền tảng các sáng kiến, giải pháp khoa học công nghệ thuộc sở hữu của HueWACO cùng những kỹ năng, kinh nghiệm và bề dày truyền thống trong công tác nghiên cứu, sáng tạo, HueWACO sẽ tiếp tục đồng hành, hợp tác, chia sẻ và chuyển giao thế mạnh của công ty với các đơn vị cấp nước tỉnh bạn nhằm hướng đến nâng cao chất lượng nước, đảm bảo cấp nước an toàn, bền vững.

                                                                                                                                                    Thái Thành Thông

Bài liên quan

Tin mới

Hải Dương: Huy động tổng lực khắc phục hậu quả bão số 3
Hải Dương: Huy động tổng lực khắc phục hậu quả bão số 3

Bão số 3 đã gây thiệt hại nặng nề về tài sản đối với tỉnh Hải Dương. Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo các sở, ngành, địa phương tập trung mọi nguồn lực khắc phục hậu quả của bão, sớm đưa cuộc sống của người dân, hoạt động sản xuất của doanh nghiệp ổn định trở lại.

Quảng Ninh: Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tham gia ứng cứu sự cố tràn đập Hà Thanh
Quảng Ninh: Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tham gia ứng cứu sự cố tràn đập Hà Thanh

Trong sáng 9/9, do hoàn lưu sau bão số 3 kèm theo mưa lớn, nước lũ dâng cao tràn đập Hà Thanh, xã Đông Hải, huyện Tiên Yên (tỉnh Quảng Ninh) khiến hàng trăm hộ dân ngập trong nước.

Lào Cai tiếp tục sạt lở đất làm 5 người bị vùi lấp
Lào Cai tiếp tục sạt lở đất làm 5 người bị vùi lấp

Ngày 9/9, tại thôn Hấu Dào, xã Bản Phố xảy sạt lở đất đá làm đổ sập hoàn toàn một nhà dân khiến 5 người chết và 1 người bị thương.

Có khoảng 10 ô tô, 13 nạn nhân rơi xuống sông trong vụ sập cầu Phong Châu
Có khoảng 10 ô tô, 13 nạn nhân rơi xuống sông trong vụ sập cầu Phong Châu

Theo báo cáo sơ bộ từ địa phương, có khoảng 10 ô tô, 2 xe máy và 13 người bị rơi xuống sông Hồng khi cầu Phong Châu trên Quốc lộ 32 tại tỉnh Phú Thọ bị sập.

Sơn La: Bộ đội Biên phòng giúp Nhân dân khắc phục hậu quả do mưa bão
Sơn La: Bộ đội Biên phòng giúp Nhân dân khắc phục hậu quả do mưa bão

Trong 2 ngày (7 và 8/9), do ảnh hưởng của cơn bão số 3, nhiều địa bàn khu vực biên giới xảy ra mưa lớn cục bộ và kéo dài. Trước tình hình đó, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La đã chỉ đạo các đơn vị cơ sở trực quân số để sẵn sàng ứng phó, giúp Nhân dân khắc phục hậu quả do mưa bão gây ra.

Lào Cai: Tạm dừng thông quan qua cửa khẩu Kim Thành do ảnh hưởng mưa lũ
Lào Cai: Tạm dừng thông quan qua cửa khẩu Kim Thành do ảnh hưởng mưa lũ

Do ảnh hưởng của mưa lũ, từ 13 giờ hôm nay (9/9), phía Trung Quốc tạm dừng hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa qua cửa khẩu quốc tế đường bộ số II Kim Thành, tỉnh Lào Cai.