Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thừa Thiên Huế: Lễ hội Festival lùi vì dịch bệnh COVID-19

Ngày 20/02/2020, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có Công văn 49/TB-UBND thông báo về việc dời thời gian tổ chức Festival Huế lần thứ XI - năm 2020, do ảnh hưởng của bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Khai mạc Festival HuếKhai mạc Festival Huế

Theo đó, Festival Huế lần thứ XI - năm 2020 với chủ đề “Di sản Văn hoá với hội nhập và phát triển - Huế luôn luôn mới” sẽ diễn ra từ ngày 28/8/2020 đến ngày 02/9/2020 (lùi lại sau gần 5 tháng so với kế hoạch dự kiến tổ chức trước đây từ ngày 01/4/2020 đến ngày 06/4/2020); thời gian khai mạc chính thức vào lúc 20 giờ 00 ngày 28/8/2020, bế mạc vào lúc 20 giờ 00 ngày 02/9/2020.

Chương trình Lễ hộiChương trình Lễ hội

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cũng yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương, Trung tâm Festival Huế thông tin chính thức cho các đối tác, nhà tài trợ trong nước, quốc tế và tiến hành đàm phán các phương án thực hiện đảm bảo ổn định, chất lượng, hiệu quả chương trình, rà soát tổng thể chương trình lễ hội …

Ký kết tài trợKý kết tài trợ

Được biết, trước đó theo Kế hoạch, Festival Huế lần thứ XI - năm 2020 với chủ đề “Di sản Văn hoá với hội nhập và phát triển - Huế luôn luôn mới” diễn ra từ ngày 01/4/2020 đến ngày 06/4/2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 có phạm vi toàn cầu và thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 nên việc tổ chức Festival Huế 2020 sẽ không đảm bảo các điều kiện về an toàn sức khỏe cho người dân và du khách.  

Tổng kinh phí tài trợ đến nay của Festival Huế 2020 là 21 tỉ đồngTổng kinh phí tài trợ đến nay của Festival Huế 2020 là 21 tỉ đồng

Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, tính đến nay, tổng tài trợ cho Festival Huế 2020 là 21 tỷ đồng, trong đó tiền mặt là  hơn 13 tỷ đồng, còn lại là tài trợ thông qua hiện vật. Đơn vị tài trợ gần đây nhất là Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã ký kết hợp đồng tài trợ Vàng cho Festival Huế 2020 vào ngày 8/2 với giá trị tài trợ là 3,3 tỷ đồng.

 Minh Tích

                                                         

Bài liên quan

Tin mới

Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh
Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh

Trường hợp công ty bạn đang thực hiện thủ tục chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh mà phát sinh lao động hưởng chế độ thai sản, thì công ty lập hồ sơ đề nghị giải quyết chế độ thai sản chuyển đến BHXH quận Hoàng Mai (nơi chuyển đến) để được xem xét giải quyết và chi trả kịp thời chế độ cho NLĐ...

Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh
Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông” tại Bắc Ninh.

Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên
Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên

Trong số 17 bộ trưởng, có 7 người đến từ liên minh trung dung của Tổng thống Emmanuel Macron và ba người đến từ đảng bảo thủ Cộng hòa (Les Republicains) của ông Barnier.

Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…
Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước triển khai ngay các nhiệm vụ để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu thiệt hại do bão lũ; phối hợp với UBND các địa phương trong việc thực hiện các giải pháp để hỗ trợ người dân bị thiệt hại, các khu vực bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?
Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?

Nhà kinh tế David Roche, người sáng lập Global Strategy, cho biết: "Động thái cắt giảm 'siêu khủng' này đánh dấu một bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy của Fed". Thông tin khác lại cho rằng, Fed đang nắm giữ thông tin quan trọng về nền kinh tế Mỹ nhưng không tiết lộ.

Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới
Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới

Đồng chí Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.