Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HUDA : Khởi động chương trình CSR- mang nước sạch đến các làng quê miền Trung

Ngày 19/09/2019 – Thương hiệu bia Huda đã khởi động chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” với mục đích hỗ trợ người dân miền Trung giải quyết tình trạng thiếu nước đã và đang ảnh hưởng sâu sắc đến những sinh hoạt hàng ngày. Khởi đầu cho chương trình trong năm 2019 này, là ba dự án sẽ được triển khai tại các tỉnh Quảng Trị, Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Gần 30 năm gắn bó với miền Trung, Huda đã thực hiện rất nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, từ trao tặng quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt đến tài trợ nhà tình nghĩa cho những mảnh đời khó khăn. Năm 2019 này, luôn nỗ lực vì sự phát triển của miền Trung, Huda đã phát động chương trình CSR dài hạn có tên gọi “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” để giải quyết tình trạng thiếu nước sạch mà người miền Trung đang gặp phải mỗi ngày. Chương trình được thực hiện với mong muốn giúp người dân nơi đây tiếp cận được nguồn nước sạch, từ đó có điều kiện thuận lợi để phát triển và nâng cao đời sống.

Huda- với chương trình Huda- với chương trình "Nước sạch cho người dân miền Trung"

Trong năm 2019, Huda sẽ thực hiện ba dự án bắt đầu ở tỉnh Quảng Trị, sau đó là Hà Tĩnh và Quảng Bình. Với mỗi dự án, Huda đều tìm hiểu nguyên nhân và phân tích thực trạng thiếu nước sạch của từng địa phương, cũng như những khó khăn liên quan đến nước mà người dân địa phương đang phải đối mặt.

Được biết, trên cơ sở nghiên cứu thực trạng, Huda cùng các chuyên gia trong lĩnh vực nước sạch đã xây dựng các giải pháp cụ thể để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt cho người dân địa phương. Ba dự án đầu tiên của chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”  sẽ được triển khai ngay trong tháng 9/2019 này và hoàn thành vào đầu tháng 11/2019.

Hiện tại, dự án tại thôn An Khê, thuộc xã vùng trung du Gio Sơn, miền tây huyện Gio Linh, Quảng Trị đã chuẩn bị khởi công. Theo kế hoạch, các hạng mục của dự án gồm một giếng khoan bổ sung với độ sâu 50m, một hệ thống bơm nước mới và hệ thống đường ống dẫn nước đến 130 hộ gia đình chưa được tiếp cận với nguồn nước sạch tại đây. Tiếp đó, dự án tại hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình cũng ​​sẽ bắt đầu trong tháng 9 này. 3 dự án hoàn thành đưa vào sử dụng ​​sẽ giúp hơn 1.000 hộ gia đình với gần 4.000 người dân được tiếp cận với nguồn nước sạch, giảm bớt gánh nặng cho người dân trong sinh hoạt thường ngày.

 Huda hỗ trợ cho người dân nghèo miền TrungHuda hỗ trợ cho người dân nghèo miền Trung

Ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc của Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Tại Carlsberg, chúng tôi nhận thức rõ vai trò quan trọng và trách nhiệm của mình với cộng đồng địa phương trong việc hỗ trợ giải quyết các vấn đề lớn mà xã hội đang gặp phải, ví dụ như tình trạng khan hiếm nước. Bắt đầu từ năm nay, chúng tôi sẽ thực hiện chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” để mang lại nguồn nước sạch cho miền Trung với hy vọng có thể giúp giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống hàng ngày cũng như hỗ trợ người dân phát triển trong tương lai”.

Niềm vui của người dân khi nhận được quà do Huda tài trợNiềm vui của người dân khi nhận được quà do Huda tài trợ

Trong những năm qua, Huda đã tài trợ nhiều sự kiện văn hóa lớn ở miền Trung, có thể kể tới là Festival Huế, lễ hội biển Thiên Cầm,.. để góp phần tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên và nét đẹp văn hóa của xứ sở. Không chỉ vậy, thương hiệu “Đậm tình miền Trung” cũng thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện với mong muốn trao gửi yêu thương và sẻ chia khó khăn với người dân nơi đây. Tết Kỷ Hợi vừa qua, Huda đã trao tặng 7.000 phần quà với tổng giá trị lên tới 3,5 tỉ đồng, mang tới cho bà con một mùa Tết ấm áp nghĩa tình. Bên cạnh đó, Huda cũng là nhà tài trợ cho chuỗi chương trình vòng tay nhân ái của các đài truyền hình các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Trị, tham gia tặng quà và kêu gọi hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” chính là dự án lớn tiếp theo của Huda vì sự phát triển của quê hương, đồng thời tiếp tục thực hiện thông điệp ý nghĩa “Huda yêu miền Trung”.

                                                                             Minh Tích- Thuỷ Du

Bài liên quan

Tin mới

47 năm Việt Nam gia nhập LHQ: Nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới
47 năm Việt Nam gia nhập LHQ: Nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới

Cách đây 47 năm, Quốc kỳ của Việt Nam tung bay trước Trụ sở Liên Hợp quốc. Việt Nam đã cử quân nhân tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp quốc và chứng minh cho thế giới thấy, Việt Nam là quốc gia thành viên có trách nhiệm và luôn nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới.

2 xe khách va chạm trên cao tốc, 10 người thương vong
2 xe khách va chạm trên cao tốc, 10 người thương vong

Một chiếc xe khách đang đi trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, đoạn qua địa bàn huyện Bắc Bình thì gặp sự cố động cơ, phải dừng ngay trên làn bên phải của cao tốc theo hướng Hà Nội – TP. HCM thì bị xe khách khác tông vào từ phía sau khiến 2 người tử vong, khoảng 10 người bị thương.

Giá vàng hôm nay 19/9: Đảo chiều tăng
Giá vàng hôm nay 19/9: Đảo chiều tăng

Giá vàng hôm nay 19/9/2024 trên thị trường thế giới đảo chiều bật tăng do động thái cắt giảm lãi suất của Fed. Giá vàng đang chờ tiến sát mức kỷ lục đã lập trước đó.

Tỷ giá USD hôm nay 19/9: Trong nước tăng nhẹ, thế giới ở mốc 100,93
Tỷ giá USD hôm nay 19/9: Trong nước tăng nhẹ, thế giới ở mốc 100,93

Tỷ giá USD hôm nay 19/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 10 đồng, hiện ở mức 24.151 đồng. Trên thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,04%, đạt mốc 100,93.

Giá cà phê hôm nay 19/9: Tăng 200 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 19/9: Tăng 200 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 19/9 tăng nhẹ từ 200 đồng/kg. Hiện giao dịch trong khoảng 123,000 - 123,400 đồng/kg.

Fed cắt giảm lãi suất lần đầu tiên sau 4 năm
Fed cắt giảm lãi suất lần đầu tiên sau 4 năm

Fed vừa thông báo cắt giảm lãi suất điều hành 0,5 điểm % xuống còn 4,75-5%/năm. Đáng chú ý, phần lớn quan chức Fed đồng thuận việc cần giảm thêm 0,5 điểm % nữa trong năm nay.