Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HTX Vật liệu xây dựng Tuổi Trẻ: Chất lượng làm nên thương hiệu

Những năm qua, bằng chất lượng và uy tín lâu năm trên thị trường, Hợp tác xã (HTX) Vật liệu xây dựng Tuổi Trẻ (phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên) đã trở thành thương hiệu mạnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận.

Cán bộ và nhân viên HTX VLXD Tuổi Trẻ luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm và giữ uy tín của doanh nghiệpCán bộ và nhân viên HTX VLXD Tuổi Trẻ luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm và giữ uy tín của doanh nghiệp

HTX Vật liệu xây dựng Tuổi Trẻ được thành lập năm 2001 với 18 thành viên và số vốn ban đầu 100 triệu đồng để sản xuất các sản phẩm: Gạch lát vỉa hè, bê tông nhựa đường, bê tông xi măng và các loại cấu kiện bê tông. Lấy yếu tố “Chất lượng tạo dựng phát triển bền vững” làm trung tâm, HTX Vật liệu xây dựng Tuổi Trẻ luôn quan tâm tới chất lượng sản phẩm, mang tới cho khách hàng sự hài lòng bằng những sản phẩm chất lượng, đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất.

Sau gần 20 năm phát triển, sản phẩm của HTX đã được Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp giấy chứng nhận ISSQ phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Hiện nay, HTX có trên 250 thành viên, trong quá trình hoạt động lãnh đạo đơn vị luôn quan tâm đến hoạt động của các tổ chức đoàn thể; tạo việc làm cho hàng trăm lao động với điều kiện làm việc tốt và thu nhập ổn định.

Sản phẩm bê tông thương phẩm của HTX VLXD Tuổi Trẻ được khách hàng tin dùngSản phẩm bê tông thương phẩm của HTX VLXD Tuổi Trẻ được khách hàng tin dùng

Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, HTX có nhiều cơ hội phát triển, song cũng đối diện với nhiều thách thức đòi hỏi HTX phải có một tư duy mới, cách nhìn mới và có các giải pháp nhằm phát triển HTX một cách bền vững. Với quyết tâm chỉ sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng cao, HTX đã luôn nỗ lực đầu tư nâng cấp các trang thiết bị hiện đại, cho ra những sản phẩm không những phù hợp với tiêu chuẩn mà còn đáp ứng được các tiêu chí như giá thành cạnh tranh, mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm mũi nhọn của HTX như: Bê tông thương phẩm, bê tông asphalt, Ống cống bê tông, cấu kiện bê tông đúc sẵn….

Các sản phẩm ống cống của HTX đã được nhiều chủ đầu tư tin dùng và lựa chọn, phục vụ cho các dự án xây dựng hạ tầng các KCN, đường giao thông, các khu đô thị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Tuyên Quang, Phú Thọ... Do có thị trường tiềm năng nên doanh thu của HTX năm sau luôn cao hơn năm trước.

Một trong những sản phẩm nổi bật của HTX VLXD Tuổi TrẻMột trong những sản phẩm nổi bật của HTX VLXD Tuổi Trẻ

Phát triển kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường, HTX luôn chú trọng công tác bảo vệ môi trường. HTX đã có nhiều biện pháp giảm thiểu bụi, khí thải ở các phương tiện giao thông ra vào cơ sở sản xuất: Làm đường từ bê tông để giảm thiểu phát tán bụi từ mặt đường, rửa xe, phương tiện vận chuyển trước khi ra khỏi nhà máy. Dọn dẹp vệ sinh hàng ngày như quét dọn sân đường nội bộ, lau dọn nhà xưởng nhằm hạn chế tối đa bụi khuếch tán trong không khí. Bố trí các xe ra vào hợp lý, khoa học…Sử dụng xăng dầu đạt tiêu chuẩn, định kỳ bảo dưỡng, sửa chữa phương tiện vận chuyển của cơ sở. Giảm thiểu khí thải tại khu vực lưu giữ chất thải; yêu cầu cán bộ, công nhân viên bỏ rác đúng nơi quy định và đựng trong các thùng chữa rác chuyên dụng.

Mạng lưới cung ứng rộng khắp, sẵn sàng phục vụ khách hàngMạng lưới cung ứng rộng khắp, sẵn sàng phục vụ khách hàng

Với phương châm "Lá lành đùm lá rách", những năm qua, bên cạnh việc đẩy mạnh mở rộng sản xuất, kinh doanh, HTX còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhằm giúp đỡ nhiều cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn về vật chất, tinh thần, từng bước giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

HTX đã kết hợp với Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Vĩnh Phúc gây quỹ với số tiền gần 30 triệu đồng để ủng hộ 2 cháu Trần Khánh Hoài, Trần Việt Hải ở huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc), có hoàn cảnh đặc biệt, bố mẹ không may qua đời vì tai nạn giao thông.

Ngoài ra, HTX còn đồng hành cùng với nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc trong việc Phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19, ngày 23/2/2020, HTX vật liệu xây dựng Tuổi Trẻ cùng với Hội Doanh nghiệp trẻ Vĩnh Phúc phối hợp cùng Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức trao tặng khẩu trang, xà phòng, dung dịch sát khuẩn, nước rửa tay khô, mặt nạ khẩu trang ...cho các đội tình nguyện, tặng quà tại các chốt trực của tỉnh, nhân dân cách ly tại bệnh viện dã chiến, Thanh Niên công nhân, khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Bằng dây chuyền sản xuất hiện đại, với công suất lớn, trong thời gian tới, HTX Vật liệu xây dựng Tuổi Trẻ sẽ nỗ lực đáp ứng tốt nhất nhu cầu tại các công trình, dự án xây dựng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận nhằm góp phần nâng cao chất lượng công trình, rút ngắn thời gian thi công, giảm chi phí cho các dự án.

Tùng Sơn

Bài liên quan

Tin mới

Xét xử cựu chủ tịch, phó chủ tịch huyện, thị trấn, trưởng phòng đo đạc bản đồ, TN&MT...
Xét xử cựu chủ tịch, phó chủ tịch huyện, thị trấn, trưởng phòng đo đạc bản đồ, TN&MT...

Sau 3 ngày xét xử hình sự sơ thẩm, chiều 20/9, Hội đồng xét xử (HĐXX) TAND tỉnh Phú Yên đã tuyên án đối với 22 bị cáo từng là cán bộ, công chức ở huyện Đông Hòa (nay là thị xã Đông Hòa)...

Bổ nhiệm phó chánh văn phòng UBND tỉnh, phó giám đốc sở
Bổ nhiệm phó chánh văn phòng UBND tỉnh, phó giám đốc sở

UBND tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức công bố và trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Phó Giám đốc Sở NNPTNT...

Bổ nhiệm 21 tân vụ trưởng, kiểm toán trưởng, phó kiểm toán trưởng
Bổ nhiệm 21 tân vụ trưởng, kiểm toán trưởng, phó kiểm toán trưởng

Kiểm toán nhà nước đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Tổng Kiểm toán nhà nước về việc bổ nhiệm nhân sự Vụ trưởng, Kiểm toán trưởng, Phó Kiểm toán trưởng và tương tương.

Bổ nhiệm tân Vụ trưởng, Vụ phó, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân cấp cao
Bổ nhiệm tân Vụ trưởng, Vụ phó, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân cấp cao

Ngày 20/9, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao tổ chức Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý. Ông Nguyễn Huy Tiến, Viện trưởng Kiểm sát nhân dân tối cao dự và chủ trì buổi Lễ.

Sửa đổi quy định phân công, phân cấp quản lý về ATTP trên địa bàn TP. Hà Nội
Sửa đổi quy định phân công, phân cấp quản lý về ATTP trên địa bàn TP. Hà Nội

Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà vừa ký Quyết định số 58/2024/QĐ-UBND về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định ban hành kèm theo Quyết định số 28/2022/QĐ-UBND ngày 24/6/2022 của UBND thành phố Hà Nội ban hành Quy định phân công, phân cấp quản lý về An toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nghệ An mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp Nhật Bản
Nghệ An mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp Nhật Bản

Chiều 20/9, tại Tokyo, Nhật Bản, UBND tỉnh Nghệ An phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và Trung tâm ASEAN-Nhật Bản (AJC) tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư các doanh nghiệp Nhật Bản vào tỉnh Nghệ An năm 2024.