Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hơn 3.000 học sinh, sinh viên tại Thanh Hóa tham gia Ngày hội hướng nghiệp

Chiều 11/4, Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị tư vấn đã tổ chức Chương trình Ngày hội hướng nghiệp, tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2024. Chương trình thu hút hơn 3.000 học sinh, sinh viên (HSSV) tham dự với hơn 2.000 vị trí, cơ hội việc làm được giới thiệu, kết nối.

Ngày hội hướng nghiệp, tư vấn giới thiệu việc làm thu hút đông đảo các bạn HSSV tham gia tư vấn
Ngày hội hướng nghiệp, tư vấn giới thiệu việc làm thu hút đông đảo các bạn HSSV tham gia 

Tại chương trình, 10 đơn vị tư vấn với 11 gian hàng đã giới thiệu đến các HSSV những thông tin tư vấn, hướng nghiệp, tư vấn chuyên sâu về hướng nghiệp, đào tạo nghề, cơ hội việc làm cho các em HSSV.

Bên cạnh đó, các bạn HSSV cũng được các đơn vị sử dụng lao động, các nhà tuyển dụng cung cấp thông tin, định hướng nghề nghiệp, chính sách ưu đãi của các đơn vị và chia sẻ về nhu cầu, dự báo nhu cầu tuyển dụng lao động có tay nghề trong thời gian tới.

Ngày hội hướng nghiệp, tư vấn giới thiệu việc làm năm 2024 là một trong chuỗi các hoạt động thường niên của Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa nhằm triển khai thực hiện các chủ trương chiến lược của Nhà trường trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho HSSV, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với các đơn vị y tế, các đơn vị cung ứng nguồn nhân lực lao động, với mục tiêu nâng cao nhận thức, thay đổi thái độ về cơ hội nghề nghiệp; bồi dưỡng và phát triển năng lực, đào tạo huấn luyện kỹ năng mềm cho HSSV; giúp các em có những chuẩn bị tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các đơn vị tuyển dụng và xã hội.

Bên cạnh đó, Ngày hội còn là cầu nối giúp các HSSV có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng với chuyên ngành được đào tạo tại các đơn vị, doanh nghiệp uy tín.

Khánh An

Bài liên quan

Tin mới

Nam Việt (ANV) lên kế hoạch trả tổng cộng 66,56 tỷ đồng cổ tức năm 2023
Nam Việt (ANV) lên kế hoạch trả tổng cộng 66,56 tỷ đồng cổ tức năm 2023

CTCP Nam Việt (mã ANV - sàn HOSE) lên kế hoạch chốt danh sách trả cổ tức năm 2023 tháng 10 và thực hiện chi trả vào tháng 12/2024.

Huyện Hải Hậu chủ động chống lũ
Huyện Hải Hậu chủ động chống lũ

Trước tình hình mưa lũ diễn biến hết sức phức tạp, UBND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa ban hành Quyết định thành lập Sở chỉ huy tiền phương trên tuyến đê sông Ninh Cơ, để ứng phó với lũ.

Giá thép hôm nay 12/9: Tăng trở lại trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 12/9: Tăng trở lại trên sàn giao dịch

Ngày 12/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt đi ngang do nhu cầu của Trung Quốc không chắc chắn, nguồn cung yếu hơn.

Phòng Thương mại Châu Âu xem xét lại vấn đề chiến lược khi đầu tư vào Trung Quốc
Phòng Thương mại Châu Âu xem xét lại vấn đề chiến lược khi đầu tư vào Trung Quốc

Báo cáo thường niên của Phòng Thương mại Châu Âu tại Trung Quốc vừa công bố cho thấy, nhiều nhà đầu tư của khối này đang phải đối mặt với thực tế rằng, những vấn đề mà họ gặp phải tại nền kinh tế thứ hai thế giới là “những đặc điểm cố hữu và đòi hỏi phải xem xét lại vấn đề chiến lược”.

Huyện Ý Yên thành lập 3 sở chỉ huy ứng phó mưa lũ
Huyện Ý Yên thành lập 3 sở chỉ huy ứng phó mưa lũ

UBND huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định vừa ban hành Quyết định về việc thành lập 3 sở chỉ huy tiền phương, nhằm chỉ đạo công tác ứng phó mưa lũ và các sự cố đê điều trên địa bàn huyện.

Bạc Liêu: Tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp Tết Trung thu
Bạc Liêu: Tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp Tết Trung thu

Thực hiện công văn chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) và Kế hoạch kiểm tra chuyên đề của Cục QLTT tỉnh Bạc Liêu, Đội QLTT số 1 tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu trên địa bàn thành phố Bạc Liêu.