Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hơn 2.000 sản phẩm được giới thiệu tại Hội chợ giống, sản phẩm OCOP làng nghề Hà Nội 2023

Hội chợ giống, vật tư thiết bị nông nghiệp, nông sản an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề trên địa bàn Hà Nội năm 2023, được tổ từ ngày 14 - 17/4) với hơn 80 gian hàng giống, vật tư, thiết bị nông nghiệp, nông sản an toàn, sản phẩm OCOP… Sản phẩm tham gia hội chợ đến từ các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội và 17 tỉnh, thành phố trên cả nước với hơn 2.000 sản phẩm.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội Nguyễn Xuân Đại cho biết, Hà Nội có 806 làng nghề và làng có nghề, trong đó, có 321 làng đã được UBND Thành phố công nhận danh hiệu làng nghề, làng nghề truyền thống. Thành phố cũng có 2.167 sản phẩm OCOP được công nhận; 149 chuỗi liên kết trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm; 164 mô hình nông nghiệp công nghệ cao… 

​​​​​ Sản phẩm giới thiệu tại hội chợ.
​​​​​ Sản phẩm giới thiệu tại hội chợ

Qua hội chợ cũng giúp các chủ thể, doanh nghiệp và cộng đồng tăng cường kết nối giao thương, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức sản xuất, xây dựng thương hiệu và tìm đầu ra cho sản phẩm; trao đổi kinh nghiệm về chuyển đổi số, tiếp cận với công nghệ tiên tiến và tiến bộ kỹ thuật mới, góp phần nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm và phát triển chuỗi giá trị nông sản bền vững.

Theo Chi cục Phát triển nông thôn Hà Nội, thành phố còn 806 làng nghề và làng có nghề. Trong đó, có 321 làng đã được UBND Thành phố công nhận danh hiệu làng nghề, làng nghề truyền thống. Thành phố cũng có 2.167 sản phẩm OCOP được công nhận, trong đó có 1.871 sản phẩm OCOP còn hiệu lực.

Bên cạnh đó, Hà Nội có 149 chuỗi liên kết trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm; 164 mô hình nông nghiệp công nghệ cao… Việc hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm làng nghề được ngành Nông nghiệp tổ chức thường xuyên, giúp các hộ gia đình, doanh nghiệp, hợp tác xã tìm đầu ra cho sản phẩm và tạo điều kiện cho nhân dân, khách tham quan nhận diện, tiêu thụ sản phẩm chất lượng tốt gắn với thương hiệu, văn hóa lịch sử và cộng đồng của các địa phương.

Nhân dịp này, ngành nông nghiệp Hà Nội đã biểu dương các đơn vị, doanh nghiệp và chủ thể trên cả nước trong thời gian qua đã tích cực tham gia nhiều sự kiện xúc tiến thương mại để kết nối giao thương sản phẩm của Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước; đồng thời, tạo điều kiện cho nhân dân, khách tham quan nhận diện và tiêu thụ sản phẩm chất lượng tốt gắn với thương hiệu, văn hóa lịch sử và cộng đồng của các địa phương.

Thiên Trường

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai được bổ sung, phù hợp với thực tiễn
Nhiều quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai được bổ sung, phù hợp với thực tiễn

Bộ Tài nguyên và Môi trường rà soát các quy định của pháp luật qua từng thời kỳ, làm rõ sự phù hợp với Luật Xử lý vi phạm hành chính để có quy định xử lý trong Nghị định phù hợp với hành vi.

Tin bão khẩn cấp: Cơn bão số 4
Tin bão khẩn cấp: Cơn bão số 4

Hồi 4h ngày 19/9, vị trí tâm bão số 4 cách Đà Nẵng khoảng 217km về phía Đông Đông Bắc, Quảng Trị khoảng 262km về phía Đông. Bão mạnh cấp 8, giật cấp 10.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc bầu Chủ tịch UBND huyện
Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc bầu Chủ tịch UBND huyện

HĐND 3 huyện Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc vừa bầu Chủ tịch UBND huyện.

Xuất nhập khẩu An Giang giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch
Xuất nhập khẩu An Giang giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch

CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex, mã AGM - sàn HOSE) vừa giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch từ ngày 10/9 đến ngày 16/9.

Xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Tập đoàn Nhựa Đông Á
Xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Tập đoàn Nhựa Đông Á

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) ra thông báo về việc xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á.