Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hơn 100 hợp đồng mua bán được ký kết tại lễ mở bán Dự án T&T Riverview

Ngày 30/7, tại khách sạn Melia-Hà Nội, Công ty cổ phần T&T Land,

THCL Ngày 30/7, tại khách sạn Melia-Hà Nội, Công ty cổ phần T&T Land, thuộc Tập đoàn T&T Group  chính thức ra mắt dự án BĐS T&T Riverview.

Lễ mở bán thu hút hơn 400 khách tới tìm hiểu mua nhà

Theo đó, chỉ trong buổi sáng Lễ mở bán, đã có hơn 400 khách hàng tham dự với hơn 100 hợp đồng mua bán được thực hiện. Các tầng 3,4,6,10,11,14,17 với hơn 200 căn, giá từ 18 triệu đến hơn 20 triệu đồng/m2 chưa VAT đã được ra mắt. Đợt mở bán diễn ra trong không khí nhộn nhịp, tò mò xen lẫn háo hức từ hàng trăm người quan tâm.

Công Ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản Châu Á (ASIA REAL) và Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thế Kỷ (STDA) – 2 nhà phân phối chính của dự án đã giải đáp chi tiết mọi câu hỏi của khách hàng về các tiện nghi, tiện ích mà T&T Riverview mang lại.

Chia sẻ với khách hàng, đại diện Tổng thầu thi công dự án là Tập đoàn Conteccons nhấn mạnh: Tiến độ và chất lượng của T&T Riverview chắc chắn sẽ đạt mục tiêu đề ra. Còn đại diện ngân hàng Vietcombank bày tỏ quan điểm hỗi trợ tối đa cho nhu cầu vay mua nhà, thời gian giải ngân đảm bảo sớm.

Dự án được T&T Group giao cho Tập đoàn Conteccons làm Tổng thầu thi công xây dựng, đây là Tập đoàn xây dựng uy tín số 1 Việt nam. Khởi công vào tháng 10/2015, dự kiến dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng trong quý II/2017. Đến nay ,T&T Riverivew bắt đầu thi công lên tầng 15. T&T Riverview cũng là một trong số rất ít dự án nhà ở chung cư tại Hà Nội có chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của ngân hàng. Điều đó có nghĩa là, khách hàng sẽ được ngân hàng bảo lãnh là Vietcombank hoàn trả lại tiền nếu dự án không đáp ứng được tiến độ. Chứng thư bảo lãnh này là  niềm tin và uy tín của chủ đầu tư đối với khách hàng.

Theo thống kê từ chủ đầu tư, trong tổng số hơn 100 hợp đồng mua bán được thực hiện sáng nay, có tới 50% là nhu cầu của khách hàng trẻ tuổi, có việc làm và thu nhập ổn định. 30% số khách hàng đã tiến hành thanh toán ngay 25% hợp đồng mua bán, tương đương chỉ từ 250 triệu đồng để sở hữu căn hộ có vị trí đẹp tại T&T Riverview. Còn lại, khá đông các cặp vợ chồng trẻ tiến hành làm thủ tục vay qua ngân hàng Vietcombank (VCB)  với lãi suất 0% trong thời hạn tối đa 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên cho đến khi bàn giao nhà.

Tọa lạc tại 440 Vĩnh Hưng, ngay cạnh tuyến huyết mạch của khu vực phía Nam, T&T Riverview mang đến cho khách hàng những tiện ích giao thông tối ưu nhất. Với tổng vốn đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng, trên diện tích 8,612 m2, dự án bao gồm 3 đơn nguyên từ 19 - 23 tầng nổi, với 2 tầng hầm để xe. Sở hữu T&T Riverview là khách hàng có thể tận hưởng đầy đủ những tiện ích của một khu chung cư hiện đại và tiện nghi: đó là khu TTTM, văn phòng, siêu thị, nhà trẻ, Gym, Spa, khu sinh hoạt cộng đồng, khu ẩm thực, khuôn viên cây xanh…T&T Riverview có tới 5.045 m2 (62% diện tích nội khu) cây xanh, giao thông và hồ điều hòa, con số lý tưởng để đảm bảo một môi trường sống xanh, trong lành, thoáng đãng cho cư dân tại đây.

Khánh Yên

 

Tin mới

Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa
Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa

Tính đến 15h ngày 23/9/2024, tình hình mưa lũ đã làm ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện đến 4.262 khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam
Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam

Lái xe vận chuyển hàng từ Việt Nam sang lào, khi về mua pháo mang về thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Với hành vi trên, Nguyễn Đức Tâm (trú tại TP Vinh, Nghệ An) bị Tòa án nhân dân Hương Sơn (Hà Tĩnh) tuyên phạt 24 tháng tù giam.

TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ
TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ

Sáng 23/9, Chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã có công điện chỉ đạo các phường, xã có đê và các phòng, ban, đơn vị của thành phố chủ động triển khai các phương sẵn sàng ứng phó với mực nước lũ đạt báo động II và vượt báo động II trên sông Mã.

Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại
Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại

Từ ngày 16/9/2024, các trường học trên địa bàn tỉnh Lào Cai tổ chức hoạt động dạy học trở lại. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, địa phương vẫn còn 3 trường chưa thể đón học sinh trở lại học tập.

Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều
Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều

Chiều 23/9, Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có công văn gửi Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa về công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều.

Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3
Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3

UBND tỉnh Lào Cai có Tờ trình đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xem xét, hỗ trợ các loại giống cây trồng để tỉnh kịp thời hỗ trợ nông dân triển khai vụ đông, khôi phục sản xuất sau bão,lũ.