Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hôm nay, Tổng thống Indonesia, Joko Widodo thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam

Tổng thống Indonesia Joko Widodo sẽ thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 11-13/01 theo lời mời của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng sẽ mở ra cơ hội hợp tác trên nhiều lĩnh vực.

Ông Denny Abdi, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Indonesia tại Việt Nam nhận định: "Đã đến lúc hai nước nghĩ đến việc nâng mối quan hệ lên một tầm cao hơn. Tôi chắc chắn rằng, trong dịp này, hai nhà lãnh đạo sẽ trao đổi nhiều về các nỗ lực và cam kết nhằm nâng cấp mối quan hệ đối tác chiến lược trở nên ngày càng bền chặt và toàn diện hơn".

Báo Quốc tế
Báo Quốc tế.

Đại sứ Denny Abdi rất vui mừng khi Tổng thống Indonesia thăm lại Việt Nam, thực hiện chuyến thăm cấp Nhà nước, sau chuyến thăm gần đây nhất vào năm 2018. Đây là chuyến thăm rất kịp thời khi quan hệ giữa hai nước tiếp tục phát triển nhanh chóng trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là nền kinh tế gần như đã phục hồi hoàn toàn sau những khó khăn trong thời kỳ đại dịch Covid-19. Tôi cho rằng, chuyến thăm này sẽ mở ra cánh cửa hợp tác rộng lớn hơn giữa hai nước trên nhiều lĩnh vực. Và tất nhiên, hai quốc gia thành viên ASEAN cùng tiếp tục hợp tác để xây dựng một ASEAN vững mạnh trong khu vực và trên trường quốc tế.

Theo Đại sứ cả hai nước đều đặt mục tiêu rất cao, cụ thể là trở thành nước có thu nhập cao vào năm 2045, tức là 100 năm sau khi Indonesia và Việt Nam giành được độc lập (năm 1945). Ngoài ra, Indonesia và Việt Nam cũng mong muốn đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 và Indonesia vào năm 2060. Hai mục tiêu này hiện nay là những mục tiêu không hề dễ dàng, đó là vừa đạt được tăng trưởng để trở thành một quốc gia giàu có, vừa giữ được môi trường tốt.

Điều này cần sự hợp tác từ cả hai bên. Đại sứ nhấn mạnh, chuyến thăm của Tổng thống lần này là cơ hội tốt để hai nước tăng cường nền tảng kinh tế và hợp tác song phương dựa trên thế mạnh của hai nước, đó là dân số trẻ và rất năng suất. Vì vậy, với lợi thế về nhân khẩu học mà hai nước đang có cùng với sự đầu tư cho ngành giáo dục và nghiên cứu, chúng ta có thể chuyển từ nền kinh tế thông thường trước đây sang nền kinh tế dựa trên công nghệ cao.

PV/VOV/Báo Quốc tế

Bài liên quan

Tin mới

Phó Thủ tướng Lê Thành Long kiểm tra tình hình hồ thủy điện Thác Bà
Phó Thủ tướng Lê Thành Long kiểm tra tình hình hồ thủy điện Thác Bà

Sáng 11/9, Phó Thủ tướng Lê Thành Long đã đến thị sát tình hình hồ thủy điện Thác Bà, tỉnh Yên Bái và kiểm tra công tác vận hành công trình này.

Đồng Nai và METI-Kansai tái ký kết Thỏa thuận hợp tác kinh tế lần thứ V
Đồng Nai và METI-Kansai tái ký kết Thỏa thuận hợp tác kinh tế lần thứ V

UBND tỉnh Đồng Nai và METI-Kansai thống nhất thực hiện tái ký kết Thỏa thuận hợp tác kinh tế lần thứ V trong 3 lĩnh vực chủ yếu đó là: Phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ; đào tạo và cung cấp nhân lực cho ngành công nghiệp; lĩnh vực môi trường - tiết kiệm năng lượng.

Yên Bái: Ghi nhận 37 người chết, 3 người mất tích do mưa lũ
Yên Bái: Ghi nhận 37 người chết, 3 người mất tích do mưa lũ

Báo cáo của Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, tính đến 8 giờ ngày 11/9, số người bị chết và mất tích do ảnh hưởng bão số 3 tại tỉnh là 41 người (37 người chết do sạt lở đất, 1 người chết vì ngạt nước; 3 người mất tích), 17 người bị thương. Trong đó, riêng thành phố Yên Bái có 20 người chết, huyện Lục Yên có 11 người chết và 3 người mất tích.

Một doanh nghiệp bị xử phạt hơn 400 triệu đồng vì vi phạm lĩnh vực khai thác khoáng sản và sử dụng đất
Một doanh nghiệp bị xử phạt hơn 400 triệu đồng vì vi phạm lĩnh vực khai thác khoáng sản và sử dụng đất

UBND tỉnh Nghệ An vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính hơn 400 triệu đồng đối với Công ty TNHH Hợp Thịnh do doanh nghiệp này vi phạm nhiều quy định trong lĩnh vực khai thác khoáng sản và sử dụng đất.

Sau mưa lớn, nhiều tuyến đường, khu đô thị tại Hà Nội ngập trong nước
Sau mưa lớn, nhiều tuyến đường, khu đô thị tại Hà Nội ngập trong nước

Sau trận mưa lớn từ đêm 9/9, nhiều tuyến đường tại Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, Khu đô thị Nam An Khánh Sudico (Hoài Đức) hay Đại lộ Thăng Long, lối vào gần hai khu đô thị trên đều ghi nhập ngập sâu. Trước đó, tình trạng ngập nước tại khu vực này cũng diễn ra đều đặn, mỗi khi Hà Nội xảy ra mưa lớn, mực nước cao đến đầu gối.

Vĩnh Phúc: Bộ đội biên phòng giúp dân thu hoạch lúa
Vĩnh Phúc: Bộ đội biên phòng giúp dân thu hoạch lúa

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, gây mưa lớn trên diện rộng, mực nước các sông dâng cao, khiến nhiều diện tích lúa của người dân xã Đồng Tĩnh, huyện Tam Dương chìm trong biển nước...