Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hôm nay, khai mạc Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9

Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 sẽ được khai mạc vào ngày 15/9, với nhiều bài phát biểu quan trọng như phát biểu của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Chủ tịch Liên minh Nghị viện Thế giới Duarte Pacheco, Tổng thư ký Liên minh Nghị viện Thế giới Martin Chungong...

Được sự đồng ý của Bộ Chính trị và sự ủng hộ của các nghị viện thành viên Liên minh Nghị viện thế giới (IPU), Quốc hội Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 với chủ đề chung là “Vai trò của giới trẻ trong việc thúc đẩy thực hiện các Mục tiêu phát triển bền vững thông qua Chuyển đổi số và Đổi mới sáng tạo”.

Các nghị sĩ trẻ sẽ thảo luận các chuyên đề: Chuyển đổi số; Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp; Thúc đẩy tôn trọng đa dạng văn hóa vì sự phát triển bền vững.

Theo Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường, đây là hội nghị có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng. Dự kiến sẽ thông qua tuyên bố Hội nghị về vai trò giới trẻ trong thúc đẩy thực hiện mục tiêu phát triển bền vững thông qua chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo. Đây sẽ là tuyên bố đầu tiên sau 8 kỳ hội nghị, mang tính hiệu triệu, cam kết của giới trẻ trong thực hiện các mục tiêu thiên niên kỷ.

Trung tâm Hội nghị Quốc gia - nơi diễn ra lễ khai mạc Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9
Trung tâm Hội nghị Quốc gia - nơi diễn ra lễ khai mạc Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9

Cho đến nay, 8 Hội nghị toàn cầu đã được tổ chức với các chủ đề khác nhau. Hội nghị nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 sẽ tập trung thúc đẩy việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển bền vững (SDGs) thông qua chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo.

Bà Thái Quỳnh Mai Dung, Ủy viên Thường trực Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội cho biết, từng chuyên đề có nội dung trao đổi rất thiết thực và rất gần gũi với cuộc sống của thanh niên, của giới trẻ. Ba yếu tố đó cũng là 3 chân kiềng rất quan trọng để thanh niên, giới trẻ, nghị sĩ trẻ trao đổi. Từ đó có kiến nghị về chính sách để các Nghị viện nước thành viên có thể Luật hóa, đưa vào Nghị quyết, các chương trình hành động của các Quốc hội thành viên, trong đó có Quốc hội Việt Nam, nhất là Quốc hội Việt Nam là nước chủ nhà, khởi xướng ra các chủ đề trao đổi này.

Với sự tham gia đông đảo của các nghị sĩ trẻ toàn cầu, các nghị sĩ trẻ dưới góc nhìn của mình sẽ đóng góp thông qua các hoạt động, chức năng của Quốc hội là lập pháp, xây dựng thể chế, quyết định những vấn đề quan trọng. Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 là hoạt động tiếp nối những hoạt động chủ động, tích cực trước đây của Quốc hội Việt Nam để giải quyết những vấn đề toàn cầu qua xu thế chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo để có những bước tiến kịp những mục tiêu đặt ra trong giai đoạn phát triển hiện nay của Việt Nam cũng như thế giới.

Thiên Trường

Tin mới

Kiên Giang: Thu giữ 140 chai LPG có dấu hiệu trao đổi, lưu giữ, thu gom không thuộc sở hữu
Kiên Giang: Thu giữ 140 chai LPG có dấu hiệu trao đổi, lưu giữ, thu gom không thuộc sở hữu

Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Kiên Giang đã tiến hành kiểm tra, tạm giữ 140 chai LPG (loại 12kg), nhãn hiệu DUY PHAT tại địa bàn huyện Tân Hiệp.

Vĩnh Phúc: Phát hiện, xử phạt cơ sở kinh doanh điện thoại di động nhập lậu trên nền tảng TMĐT
Vĩnh Phúc: Phát hiện, xử phạt cơ sở kinh doanh điện thoại di động nhập lậu trên nền tảng TMĐT

Thực hiện triển khai nhiệm vụ đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong lĩnh vực thương mại điện tử, qua công tác thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc đã phát hiện, xác minh thông tin đối với cơ sở kinh doanh điện thoại di động sử dụng hình thức thương mại điện tử trên nền tảng mạng xã hội Facebook, Zalo có dấu hiệu kinh doanh hàng hóa vi phạm.

Đưa nguồn hàng lên kệ siêu thị, mở rộng phân phối, tiết giảm chi phí trung gian
Đưa nguồn hàng lên kệ siêu thị, mở rộng phân phối, tiết giảm chi phí trung gian

Chiều ngày 17/9, trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Festival Huế 2024, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức “Hội nghị kết nối cung cầu giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh, thành năm 2024”.

Hà Tĩnh hỗ trợ đợt 1 cho các tỉnh bão lũ phía Bắc 27,5 tỷ đồng
Hà Tĩnh hỗ trợ đợt 1 cho các tỉnh bão lũ phía Bắc 27,5 tỷ đồng

Ban Vận động cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh đã ban hành quyết định về việc phân bổ kinh phí đợt 1 để hỗ trợ đồng các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra với số tiền 27,5 tỷ đồng. Số tiền này được trích từ số tiền các cơ quan, tổ chức, cá nhân đã quyên góp ủng hộ gửi về Ban Vận động Quỹ Cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian qua.

Gia Lai: Cục QLTT tỉnh ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra
Gia Lai: Cục QLTT tỉnh ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai vừa diễn ra Lễ phát động Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Gia Lai quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra. 33.000.000 đồng cùng hơn 500 đơn vị sản phẩm hỗ đã được Cục QLTT Gia Lai chuyển đến cơ quan chức năng, góp phần hỗ trợ đồng bào miền Bắc…

Lào Cai: Phát sóng điện thoại cho 100% các xã sau mưa lũ
Lào Cai: Phát sóng điện thoại cho 100% các xã sau mưa lũ

Ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão từ ngày 7 - 16/9/2024 trên địa bàn tỉnh Lào Cai đã gây nhiều thiệt hại nặng nề về người, nhà ở, sản xuất nông nghiệp, cơ sở hạ tầng; ước thiệt hại sơ bộ trên 3.235 tỷ đồng.