Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội thi cán bộ đoàn giỏi ngành dầu khí năm 2018

Chiều ngày 26/5/2018, tại Khách sạn Dầu khí Vũng Tàu, 250 cán bộ, đoàn viên thanh niên ưu tú đến từ 16 đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tham dự Hội thi “Cán bộ đoàn giỏi” năm 2018.

Hội thi nằm trong chuỗi chương trình hoạt động của Đoàn TNCS HCM Tập đoàn Dầu khí Việt Nam diễn ra trong 2 ngày 25 và 26/5 được lồng ghép với chương trình “Triển khai Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp – Tập huấn nghiệp vụ và vận dụng thực tiễn”.

Hội thi cán bộ đoàn giỏi ngành dầu khí năm 2018 - Hình 1 

Một tiết mục trong phần thi “chúng tôi tỏa sáng”

Thí sinh tham dự cuộc thi chính là những cán bộ, đoàn viên đã tham gia chương trình tập huấn được ban tổ chức bốc thăm chia làm 4 đội.

Các đội thể hiện 4 phần thi: “chúng tôi là ai” “ chúng tôi hợp sức” “chúng tôi tỏa sáng”; và “tôi là cán bộ đoàn giỏi”.

Với loại hình thể hiện phong phú như ca hát, vũ kịch, nhảy múa, hò vè, các thí sinh thể hiện sự năng động, sáng tạo, tinh thần tập thể, bộc lộ năng khiếu của bản thân, đồng thời vận dụng và nhớ sâu hơn về lịch sử truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Điều lệ Đoàn TNCS HCM khóa XI;  Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp; các Nghị quyết của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Điểm nhấn hội thi “tôi là cán bộ đoàn giỏi”, mỗi đội chọn ta 1 thành viên bốc thăm và xử lý tình huống trong thời gian 3 phút với nội dung xoay quanh các vấn đề liên quan đến công tác tuyên truyền, đăng ký đảm nhận công trình, phần việc thanh niên; sáng tạo trẻ; công tác tổ chức đoàn; công tác đoàn trong thời kỳ CMCN 4.0…

Hội thi cán bộ đoàn giỏi ngành dầu khí năm 2018 - Hình 2

Ban Tổ chức trao giải cho các đội

Với đơn vị doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hạn chế về thời gian thì đây được xem là mô hình lồng ghép “3 trong 1”  hiệu quả đưa các Nghị quyết vào thực tiễn cuộc sống.

Ông Nguyễn Hữu Long, Phó giám đốc Phân viện Miền Nam, Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam đánh giá sự sáng tạo của Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cũng như tinh thần thi đấu sôi nổi, nhiệt huyết của cán bộ đoàn đem lại sự thành công của hội thi này.

Ông Phan Sỹ Linh, Phó bí thư thường trực Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí VN phát biểu tại hội thi nhấn mạnh: “Hội thi cán bộ đoàn giỏi của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam năm 2018 là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ đoàn, phát huy năng lực của từng cá nhân, góp phần định hướng cho công tác đoàn và phong trào thanh niên. Qua đây sẽ lựa chọn cán bộ đoàn xuất sắc tham dự hội thi do Đoàn TN khối doanh nghiệp Trung ương tổ chức trong thời gian tới…”.

Thanh Huyền

Bài liên quan

Tin mới

Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên
Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên

Trong số 17 bộ trưởng, có 7 người đến từ liên minh trung dung của Tổng thống Emmanuel Macron và ba người đến từ đảng bảo thủ Cộng hòa (Les Republicains) của ông Barnier.

Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…
Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước triển khai ngay các nhiệm vụ để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu thiệt hại do bão lũ; phối hợp với UBND các địa phương trong việc thực hiện các giải pháp để hỗ trợ người dân bị thiệt hại, các khu vực bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?
Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?

Nhà kinh tế David Roche, người sáng lập Global Strategy, cho biết: "Động thái cắt giảm 'siêu khủng' này đánh dấu một bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy của Fed". Thông tin khác lại cho rằng, Fed đang nắm giữ thông tin quan trọng về nền kinh tế Mỹ nhưng không tiết lộ.

Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới
Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới

Đồng chí Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Phòng khám Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt gần 58 triệu đồng
Phòng khám Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt gần 58 triệu đồng

Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh công bố các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong lĩnh vực y tế. Trong đó, Công ty TNHH Thương mại – Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt số tiền 57,7 triệu đồng do có nhiều vi phạm.

Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông
Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông

Thực hiện mục tiêu Nghị quyết 87 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh, trong năm qua, Sở Giao thông vận tải đã triển khai lắp 100% gờ, gồ giảm tốc từ ngõ ra đường, bổ sung 31.456m2 sơn vạch kẻ đường, 2.080 biển báo hiệu đường bộ, lắp đặt 7 nút đèn tín hiệu điều khiển giao thông; cơ bản các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông đã được xử lý.