Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội sách 2023: “Khát vọng xây dựng một Quảng Ninh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh, hiện đại”

Ngày 5/8, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh đã khai mạc Hội sách Quảng Ninh năm 2023 với chủ đề “Khát vọng xây dựng một Quảng Ninh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh, hiện đại”.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện văn hóa chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh, góp phần quảng bá những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 

Hội sách tổ chức trưng bày sách, báo mang chủ đề “Đất mỏ quê hương” bao gồm 60 gian hàng giới thiệu và bán sách giá ưu đãi của 40 đơn vị là các nhà sách, các cơ sở giáo dục trong và ngoài tỉnh, trưng bày khoảng 500.000 bản sách với đầy đủ các thể loại, đề tài phong phú, hấp dẫn.

Hội sách Quảng Ninh 2023 thu hút nhiều độc giả đến tham quan.
Hội sách Quảng Ninh 2023 thu hút nhiều độc giả đến tham quan

Trong ngày khai mạc, đã diễn ra tọa đàm “Xu thế phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số”, bên cạnh đó là các hoạt động trong khuôn khổ hội sách như: cuộc thi Rung chuông vàng và quyên góp, tiếp nhận sách tài trợ của các tổ chức, cá nhân tặng các thư viện, tủ sách miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa…

Hội sách Quảng Ninh năm nay diễn ra tại 2 địa điểm: Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm, thành phố Hạ Long (từ 5 - 8/8/2023); Quảng trường 25/2, thành phố Uông Bí (từ 10 - 13/8/2023). 

Hội sách Quảng Ninh năm 2023 tổ chức tại không gian mở với nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn, hứa hẹn là sự kiện văn hóa có ý nghĩa và thu hút được sự quan tâm của đông đảo nhân dân. Đồng thời là điểm hẹn văn hóa của các độc giả yêu sách, lan tỏa văn hóa đọc đến với đông đảo nhân dân; là cơ hội quảng bá sản phẩm, tiềm năng thế mạnh và giao lưu, hợp tác giữa các đơn vị xuất bản, phát hành sách.

Thông qua việc tổ chức Hội sách nhằm tiến tới xây dựng đường sách, phố sách trở thành một sản phẩm du lịch của tỉnh Quảng Ninh tại không gian bên ngoài quần thể các công trình văn hóa là Bảo tàng - Thư viện - Quảng trường 30/10 - Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh.

Trần Trang (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên lưu ý tới các rủi ro tiềm ẩn
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên lưu ý tới các rủi ro tiềm ẩn

Hôm nay, ngày 23/9, thị trường cần thêm thời gian để cân bằng lại trước khi hướng tới vùng điểm 1.290 điểm, tương đương mốc 0,5 của thang đo Fibonacci mở rộng.

Tháng 10 và 11, miền Trung sẽ đón đỉnh điểm của mùa mưa bão
Tháng 10 và 11, miền Trung sẽ đón đỉnh điểm của mùa mưa bão

Từ nay đến cuối năm 2024, La Nina xuất hiện khiến tình hình thời tiết diễn biến phức tạp trên cả nước. Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn quốc gia nhận định, đỉnh điểm mùa mưa bão năm nay ở miền Trung có thể xuất hiện trong tháng 10 và tháng 11, không loại trừ nguy cơ bão chồng bão, lũ chồng lũ như từng xảy ra trong mùa mưa bão lịch sử năm 2020.

Đại diện các doanh nghiệp Hoa Kỳ đánh giá cao chủ trương ưu tiên phát triển kinh tế của Việt Nam
Đại diện các doanh nghiệp Hoa Kỳ đánh giá cao chủ trương ưu tiên phát triển kinh tế của Việt Nam

Đại diện các doanh nghiệp Hoa Kỳ nhất trí đánh giá cao sự phát triển năng động của nền kinh tế Việt Nam.

Giá sầu riêng hôm nay ngày 24/9: Tiếp tục đà ngang
Giá sầu riêng hôm nay ngày 24/9: Tiếp tục đà ngang

Giá sầu riêng hôm nay tiếp tục xu hướng đi ngang, giá sầu riêng khu vực Tây Nguyên cao hơn ĐBSCL và Đông Nam Bộ.

Tỷ giá USD hôm nay 24/9: Thế giới tăng nhẹ, trong nước giảm 22 đồng
Tỷ giá USD hôm nay 24/9: Thế giới tăng nhẹ, trong nước giảm 22 đồng

Tỷ giá USD hôm nay 24/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 22 đồng, ở mức 24.126 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,19%, đạt mốc 100,91.

Giá vàng hôm nay 24/9: Vàng tiếp tục tăng kỷ lục
Giá vàng hôm nay 24/9: Vàng tiếp tục tăng kỷ lục

Giá vàng hôm nay 24/9 trên thị trường quốc tế tăng dữ dội do xung đột quân sự leo thang giữa Israel và Hezbollah. Trong nước, giá vàng nhẫn đã vượt 81 triệu đồng/lượng, lập kỷ lục mới.