Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội nghị xúc tiến thương mại, kết nối giao thương quốc tế 2022

Ngày 16/11, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với các Đại sứ quán, Tham tán thương mại, các tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại các nước Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Bun-ga-ri, Angola, Argentina... tổ chức Hội nghị Kết nối giao thương quốc tế 2022.

Thực hiện Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2022 đã được Bộ Công Thương phê duyệt, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh của Việt Nam có tiềm năng xuất khẩu tiếp cận các đối tác nước ngoài cũng như tăng cường quảng bá, tìm kiếm đối tác, kết nối các cơ hội kinh doanh của Việt Nam tới các doanh nghiệp quốc tế, trong khuôn khổ Triển lãm ngành công nghiệp thực phẩm lớn nhất của Việt Nam (Vietnam Foodexpo), một trong những sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng nhất chuyên ngành nông sản, thuỷ sản và công nghiệp thực phẩm của Việt Nam, có quy mô lớn nhất, toàn diện nhất, được tổ chức theo chuẩn mực quốc tế. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Hội nghị được tổ chức với mong muốn dành cho cộng đồng doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có tiềm năng xuất khẩu của Việt Nam có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp với các nhà nhập khẩu nước ngoài cùng nhau trao đổi về cơ hội hợp tác, kinh doanh, cũng như tìm hiểu thêm thông tin về thị hiếu của người tiêu dùng các nước. Thông qua hội nghị các doanh nghiệp của Việt Nam cũng có cơ hội tìm ra các giải pháp nhằm thay đổi chất lượng, mẫu mã bao bì sản phẩm để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng theo từng thị trường, từ đó doanh nghiệp có các giải pháp phù hợp để thay đổi về sản phẩm. Hội nghị cũng sẽ tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp nước ngoài tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư và xuất khẩu. Kết quả của Hội nghị sẽ đóng góp quan trọng trong việc phát triển sản xuất cho doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hội nghị Kết nối giao thương quốc tế 2022 sẽ diễn ra từ 14:00 - 17:00 ngày 16/11/2022 tại Hội trường tầng 3, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Quy mô 50 doanh nghiệp quốc tế và các doanh nghiệp Việt Nam, ngành hàng: Thực phẩm, công nghiệp chế biến thực phẩm, máy móc thiết bị công nghiệp...

Anh Minh

Bài liên quan

Tin mới

Nhập siêu từ Trung Quốc 8 tháng đạt 54,22 tỷ USD
Nhập siêu từ Trung Quốc 8 tháng đạt 54,22 tỷ USD

Nhập siêu của nước ta từ thị trường Trung Quốc trong 8 tháng năm 2024 đã lên đến 54,2 tỷ USD, vượt gần 5 tỷ USD so với mức nhập siêu từ thị trường này trong cả năm ngoái.

Vingroup đăng ký thực hiện dự án hơn 35.000 tỷ đồng tại huyện Đông Anh
Vingroup đăng ký thực hiện dự án hơn 35.000 tỷ đồng tại huyện Đông Anh

Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội vừa mở hồ sơ đăng ký lần 2 thực hiện Dự án Khu đô thị thông minh - sinh thái tại các xã Tàm Xá, Vĩnh Ngọc, Xuân Canh, huyện Đông Anh.

Tái thiết Làng Nủ, sớm ổn định cuộc sống người dân sau bão lũ
Tái thiết Làng Nủ, sớm ổn định cuộc sống người dân sau bão lũ

Sau khi nghiên cứu, đánh giá kỹ lưỡng, UBND tỉnh Lào Cai đã chốt phương án xây dựng khu tái định cư cho người dân Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên.

Thiếu quan sát khi điều khiển xe ô tô khiến một học sinh tử vong tại sân trường
Thiếu quan sát khi điều khiển xe ô tô khiến một học sinh tử vong tại sân trường

Trong lúc lùi xe bán tải, một phụ huynh học sinh Trường Tiểu học -Trung học Cơ sở Bùi Thị Xuân, xã Ea Sin, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk va chạm khiến một sinh lớp 2 tử vong tại chỗ.

Hà Tĩnh tiếp nhận gần 31,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ
Hà Tĩnh tiếp nhận gần 31,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ

Thông tin từ Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, tính đến sáng ngày 16/9, Ban Vận động Quỹ Cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp nhận gần 31,5 tỷ đồng của các đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc bị ảnh do bão lũ gây ra.

Tiêu hủy 302 bình ắc quy xe đạp điện không đạt tiêu chuẩn chất lượng
Tiêu hủy 302 bình ắc quy xe đạp điện không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Cục Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An vừa có thông báo lựa chọn đơn vị tổ chức tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu gồm 302 bình ắc quy, pin dùng cho xe đạp điện và xe máy điện, nhãn hiệu 6-DZF-14, CANLONG 6-FD-30, 6-DM-30, do Trung Quốc sản xuất, do không đạt tiêu chuẩn chất lượng.