Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa trong nước

Sáng nay, tại Hà Nội, đã diễn ra Hội nghị “Kết nối cung - cầu hàng hóa sản xuất trong nước giữa các DN sản xuất và DN phân phối” do Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam tổ chức.

 Hội nghị được tổ chức nhằm thực hiện tốt Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tên dùng hàng Việt Nam” - do Bộ Công Thương chủ trì, cùng sự hỗ trợ của Vụ Thị trường trong nước. 

Sự gắn kết chặt chẽ này cũng đem lại những lợi ích cho NTD bởi tất cả sản phẩm được phân phối ra thị trường đều dễ dàng truy xuất nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt được đưa tới tay NTD, tạo thành chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ bền vững.

Hội nghị đã thu hút sự quan tâm của các lãnh đạo Bộ Công thương, Vụ Thị trường trong nước, Hiệp hội Các nhà bán lẻ, Câu lạc bộ bán hàng và chăm sóc khách hàng, đại diện các DN sản xuất VN...

Hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa trong nước - Hình 1

Bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ VN phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ VN bày tỏ: Vấn đề kết nối đã có từ chục năm nay, không còn mới lạ. Tuy nhiên, có những buổi kết nối chỉ là hình thức, không đem lại hiệu quả. Vì vậy, không nhất thiết phải kết nối bằng mọi giá, nếu như chúng ta không thực sự đi vào thực tế.

Theo bà Loan, cần tư duy hơn, tránh đi theo lối mòn với những khẩu hiệu sáo rỗng. Với mong muốn sự kết nối bền vững, bà hy vọng giữa DN sản xuất và các nhà bán lẻ phải có sự nỗ lực, sát cánh bên nhau hơn nữa. Các DN sản xuất cần nhìn nhận được đúng vai trò của các nhà bán lẻ. Cũng mong có được sự hỗ trợ từ Nhà nước để các DN sản xuất, cũng như các hiệp hội bán lẻ để có được nền tảng vững chắc hơn.

Một số hình ảnh ký thỏa thuận giữa các DN sản xuất và DN phân phối:

Hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa trong nước - Hình 2

Hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa trong nước - Hình 3

Hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa trong nước - Hình 4

Hội nghị đã kết nối, gắn kết giữa các nhà phân phối như Co.opMart, Aeon-Fivimart,Hapro, Big C,Aeon Long Biên... với các DN sản xuất hàng hóa trong nước. Các DN sản xuất đã có bài tham luận giới thiệu về các sản phẩm của mình, khẳng định rõ vai trò, trách nhiệm của mình đối với các nhà bán lẻ nói riêng và NTD nói chung.

Hội nghị cũng được chứng kiến lễ ký thỏa thuận nguyên tắc về việc phân phối sản phẩm sản xuất trong nước, giữa các DN sản xuất và DN phân phối.

Linh Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Đã có trên 137.000 ha lúa và hoa màu bị ngập úng và hư hại do bão số 3
Đã có trên 137.000 ha lúa và hoa màu bị ngập úng và hư hại do bão số 3

Mặc dù các địa phương đã sử dụng hết công suất bơm tiêu nhưng do mực nước ở các sông tăng cao, nhanh, nên diện tích lúa, hoa màu bị thiệt hại ở các tỉnh Bắc Bộ do cơn bão số 3, chắc chắn sẽ chưa dừng lại ở con số trên.

Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội họp phiên thứ 37 với nhiều nội dung quan trọng, phòng chống tham nhũng
Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội họp phiên thứ 37 với nhiều nội dung quan trọng, phòng chống tham nhũng

Theo Văn phòng Quốc hội, Phiên họp thứ 37 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội diễn ra làm 2 đợt: đợt 1 từ ngày 12 đến sáng ngày 13/9; đợt 2 từ ngày 23 đến ngày 26/9. Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến đối với các báo cáo của Chính phủ về công tác phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật, công tác thi hành án; công tác phòng, chống tham nhũng năm 2024...

VN-Index hôm nay: Thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn
VN-Index hôm nay: Thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn

Thị trường chứng khoán có thể sẽ hồi phục trong phiên hôm nay 12/9 và chỉ số VN-Index có thể sẽ thử thách lại vùng kháng cự 1.260 – 1.265 điểm. Thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên thị trường có thể sẽ chưa thể giảm sâu hơn trong những phiên giao dịch tới.

Bắc Giang có 35 thôn bị chia cắt do lũ, khoảng 7 nghìn hộ bị ảnh hưởng
Bắc Giang có 35 thôn bị chia cắt do lũ, khoảng 7 nghìn hộ bị ảnh hưởng

Mưa, lũ nhiều ngày khiến mực nước sông Cầu, sông Thương trên mức báo động 3, gây ngập sâu nhiều địa bàn thuộc các huyện: Hiệp Hòa, Yên Dũng, Lục Nam, thị xã Việt Yên và TP. Bắc Giang.

Giá vàng hôm nay 12/9: Vàng quốc tế sụt giảm, vàng nhẫn sát đỉnh
Giá vàng hôm nay 12/9: Vàng quốc tế sụt giảm, vàng nhẫn sát đỉnh

Giá vàng hôm nay 12/9 trên thế giới giảm khá mạnh sau một phiên tăng dựng đứng. Trong nước, vàng SJC 9999 đứng nguyên, trong khi vàng nhẫn tăng mạnh.

Đà Nẵng: Huyện Hòa Vang phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra
Đà Nẵng: Huyện Hòa Vang phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Lễ phát động, kêu gọi toàn thể Nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung sức sẻ chia, giúp đỡ về tinh thần, vật chất, góp phần cùng Đảng, Nhà nước nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định đời sống đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại nặng nề do bão số 3.