Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội đàm hải quan 03 tỉnh biên giới Việt Nam và Hải quan Nam Ninh, Trung Quốc

Cục Hải quan tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Cục Hải quan các tỉnh Quảng Ninh và Cao Bằng tổ chức Hội đàm trực tuyến “Hai nước bốn bên” lần thứ 8 năm 2022 giữa Cục Hải quan 03 tỉnh: Lạng Sơn, Cao Bằng, Quảng Ninh (Việt Nam) và Hải quan Nam Ninh (Trung Quốc).

Quang cảnh cuộc Hội đàm
Quang cảnh cuộc Hội đàm

Năm 2022, Cục Hải quan 03 tỉnh: Lạng Sơn, Cao Bằng, Quảng Ninh (Việt Nam) và Hải quan Nam Ninh (Trung Quốc) đã tích cực trong việc trao đổi thông tin công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả; tạo điều kiện thuận lợi cho việc xuất nhập khẩu hàng hóa và các vấn đề liên quan.

Tại Hội đàm, lãnh đạo các cơ quan hải quan hai nước cho rằng, kể từ sau hội đàm lần thứ 07, với sự nỗ lực, tích cực chung của cả 04 đơn vị hải quan của 02 nước, đến nay các nội dung thỏa thuận giao lưu, hợp tác giữa hai bên đã đạt được nhiều kết quả tích cực, hiệu suất thông quan hàng hóa được nâng lên đáng kể so với năm 2021.

Tuy vậy, bên cạnh những kết quả tích cực, hoạt động phối hợp giữa các đơn vị vẫn còn một số hạn chế, do thực hiện nhiều biện pháp kiểm soát dịch bệnh tại khu vực cửa khẩu dẫn đến hoạt động xuất nhập khẩu có nhiều thời điểm gặp khó khăn.

Tại hội đàm, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi về những thuận lợi, khó khăn trong công tác phối hợp trong thời gian qua, đề xuất, kiến nghị một số nội dung nhằm tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa các đơn vị ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả.

Trong khuôn khổ Hội đàm, lãnh đạo 04 cơ quan hải quan của 02 nước đã thống nhất các nội dung, chương trình hợp tác triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới, đó là: Tích cực phối hợp để tham mưu cho cấp thẩm quyền của 02 nước các giải pháp hạn chế thấp nhất tình trạng ùn tắc tại cửa khẩu; kịp thời trao đổi thông tin cập nhật những chính sách mới liên quan tới lĩnh vực quản lý nhà nước hải quan của Việt Nam và Trung Quốc; kịp thời trao đổi những phát sinh trong quá trình điều hành, quản lý hoạt động xuất nhập khẩu…

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Tiêu hủy gần 1.200 đơn vị bánh nhập lậu dịp Tết Trung thu
Tiêu hủy gần 1.200 đơn vị bánh nhập lậu dịp Tết Trung thu

Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình vừa tiến hành giám sát tiêu hủy 1.174 sản phẩm bánh các loại nhập lậu không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Khai trương trung tâm thương mại AEON MALL Huế
Khai trương trung tâm thương mại AEON MALL Huế

Sáng ngày 21/9, Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam (AEONMALL Việt Nam) chính thức tổ chức Lễ khai trương AEON MALL Huế, Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại miền Trung.

Tạm giữ hình sự đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Tạm giữ hình sự đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã tạm giữ hình sự đối tượng Phan Bá Trọng (SN 1983; trú tại phường Ngọc Khánh, Ba Đình) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định về đăng ký chuyển giao công nghệ
Đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định về đăng ký chuyển giao công nghệ

Bộ Khoa học và Công nghệ đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 76/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Chuyển giao công nghệ (CGCN) nhằm tạo thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp.

Long An rà soát đối tượng trong độ tuổi để thực hiện chiến dịch tiêm ngừa sởi
Long An rà soát đối tượng trong độ tuổi để thực hiện chiến dịch tiêm ngừa sởi

Sở Y tế tỉnh Long An đã có văn bản đề nghị các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tập trung triển khai giám sát và phòng, chống dịch bệnh sởi.

Nguyên Phó Chủ tịch xã bị khiển trách vì vụ 22 biệt thự xây không phép
Nguyên Phó Chủ tịch xã bị khiển trách vì vụ 22 biệt thự xây không phép

Ông Đặng Ngọc Thanh, nguyên Phó Chủ tịch xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng (đang là Phó Chủ tịch UBND xã Tân Lạc) bị khiển trách vì để hàng chục căn biệt thự xây không phép trên đồi.