Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội chợ và Triển lãm thời trang Quốc tế Việt Nam 2019

Tối 11/12/2019, tại Hà Nội đã diễn ra Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 được tổ chức bởi Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex), Hiệp hội Da – Giầy – Túi xách Việt Nam (LEFASO) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group.

Triển lãm có sự góp mặt của các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dệt may Việt Nam như: Tổng Công ty may Đức Giang, Tổng Công ty may Việt TiếnTriển lãm có sự góp mặt của các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dệt may Việt Nam như: Tổng Công ty may Đức Giang, Tổng Công ty may Việt Tiến

Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 là sự kiện diễn ra đồng hành với Tuần lễ Thời trang và Làm đẹp Quốc tế Việt Nam 2019, kết hợp những nét đẹp tinh túy nhất giữa tầm ảnh hưởng của Hội chợ thời trang Việt Nam - một hội chợ chuyên ngành thường niên uy tín hàng đầu Việt Nam và Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam - một sự kiện đẳng cấp nhất dành riêng cho người mẫu nhí từ trước đến nay tại Việt Nam.

Hội chợ có quy mô trưng bày gần 3000 m2   tại nhà A1 Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội với hơn 150 gian hàng, quy tụ 100 doanh nghiệp hàng đầu chủ yếu thuộc lĩnh vực dệt may, da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ các tỉnh thành trên cả nước.

Sự góp mặt của các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dệt may Việt Nam như: Tổng Công ty may Đức Giang, Tổng Công ty may Việt Tiến, Tổng Công ty Cp Dệt may Hòa Thọ, Công ty CP Dệt gia dụng Phong Phú... với nhiều sản phẩm mới cùng chương trình giảm giá, khuyến mại lớn nhất trong năm.

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các thương hiệu uy tín như Công ty Cp Dệt kim Hà Nội, Công ty Dệt kim Đông Xuân, Thời trang PIVON... cũng dành nhiều ưu đãi, quà tặng cho khách tham quan, mua sắm tại hội chợ.

Tại sự kiện, nhiều talkshow có sự tham gia của các chuyên gia về làm đẹp, thời trang nổi tiếng được tổ chức như : Talkshow “ Chuyện làm đẹp – Vẻ đẹp tiềm ẩn”; “Phong cách và đam mê” kết hợp trình diễn VIFBF Fashion Show 2019., chung kết cuộc thi nhà thiết kế thời trang tốt nhất “The Best Fashion Designer”; talkshow “Tóc đẹp mỗi ngày” chia sẻ những thông tin hữu ích xoay quanh câu chuyện nuôi dưỡng và chăm sóc tóc, những bí quyết để sở hữu một mái tóc khỏe đẹp và xu hướng hiện đại từ những chuyên gia ngành tóc hàng đầu...

Đồng hành cùng sự kiện hội chợ và triển lãm thời trang là sự xuất hiện của Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam mùa đầu tiên với chủ đề: Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại” là cuộc hành trình tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới với những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp.

Các hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang sẽ được diễn ra như: Lễ vinh danh và trao giải thưởng cuộc thi tạo mẫu tóc Việt Nam – Vietnam Hairstylist Awards 2019; vinh danh các thương hiệu thời trang, nhà thiết kế, thương hiệu làm đẹp được yêu thích; chương trình truyền hình thực tế Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 với sự tham gia của hơn 4000 thí sinh. Những bộ sưu tập mới và độc đáo nhất đến từ các thương hiệu Lan Hương Fashion, Diego Chula, Đắc Ngọc Designer House.... trình diễn ngay tại sân khấu hoành tráng mang lại cảm giác thú vị cho người xem.

D. Nhung

                                                                                                                                                                

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.