Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội chợ quảng bá, kết nối giao thương sản phẩm OCOP và nông sản tỉnh Phú Thọ năm 2020 được tổ chức từ ngày 27/11 - 1/12

Hội chợ quảng bá, kết nối giao thương sản phẩm OCOP và nông sản tỉnh năm 2020 được tổ chức từ ngày 27/11 - 1/12 tại Quảng trường Hùng Vương, thành phố Việt Trì sẽ là sự kiện quan trọng nhằm tăng cường kết nối cung cầu, góp phần giới thiệu và quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng.

Tại Hội chợ sẽ trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP, các loại nông sản chủ lực, đặc sản có thế mạnh, tiềm năng thương mại hóa của các địa phương trong tỉnh và một số tỉnh bạn; các loại vật tư, máy móc thiết bị, giống cây trồng vật nuôi phục vụ sản xuất nông nghiệp, chế biến nông sản...

Hiện Hội chợ có gần 400 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, các cá nhân trong và ngoài tỉnh đăng ký tham gia trưng bày.

Các gian hàng tại Hội chợ đã được hoàn tất để phục vụ trưng bày sản phẩm OCOP.Các gian hàng tại Hội chợ đã được hoàn tất để phục vụ trưng bày sản phẩm OCOP.

Ông Lê Toàn - Giám đốc Trung tâm Khuyến nông tỉnh cho biết: Hội chợ quảng bá, kết nối giao thương sản phẩm OCOP và nông sản tỉnh năm 2020 sẽ là cầu nối giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng, tạo sức mạnh cho sự phát triển của các doanh nghiệp trong quá trình hướng tới xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP. Đồng thời cũng là dịp để các địa phương giới thiệu, quảng bá những sản phẩm nông sản đặc sản, từ đó có hướng đi mới trong phát triển sản phẩm mũi nhọn mang lại giá trị kinh tế cao cho người dân địa phương.

Sản phẩm Mỳ gạo Hùng Lô của HTX Mỳ gạo Hùng Lô, Thành phố Việt Trì đạt chuẩn OCOP 4 sao tham gia Hội chợ.Sản phẩm Mỳ gạo Hùng Lô của HTX Mỳ gạo Hùng Lô, Thành phố Việt Trì đạt chuẩn OCOP 4 sao tham gia Hội chợ.

Trong khuôn khổ Hội chợ còn diễn ra các hoạt động như: Tổ chức hội nghị kết nối cung cầu sản phẩm OCOP và nông sản tỉnh; giới thiệu các tour, tuyến du lịch, các điểm tham quan, các sản phẩm, đồ lưu niệm và quà gắn với du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng. Đặc biệt, tại Hội chợ, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức trưng bày gian hàng kết nối, giới thiệu các giải pháp thương mại điện tử. Tại đây, sẽ giới thiệu về các giải pháp thương mại điện tử kết nối, ứng dụng phần mềm truy xuất trong tiêu thụ sản phẩm OCOP và nông sản của tỉnh; hướng dẫn, hỗ trợ các doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử để quảng bá, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ. Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giới thiệu các giải pháp thương mại điện tử tại hội nghị kết nối cung cầu sản phẩm OCOP và nông sản tỉnh. Từ đó hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở công nghiệp nông thôn ứng dụng công nghệ thông tin để quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa đặc biệt là các sản phẩm nông sản, thực phẩm qua môi trường mạng. Đồng thời giúp doanh nghiệp thu được những thông tin phong phú về thị trường và đối tác; giảm chi phí tiếp thị và giao dịch, rút ngắn chu kỳ sản xuất; tạo dựng và củng cố quan hệ bạn hàng, mở rộng quy mô sản xuất, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa tại thị trường nội địa và xuất khẩu.

Để kiểm soát chất lượng hàng hóa cũng như thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, Ban tổ chức cho biết, đã lên các phương án và chuẩn bị vật tư y tế đầy đủ. Cùng với đó có phương án đảm bảo an toàn, an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường; kiểm soát hàng hóa chặt chẽ, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tổ chức thành công Hội chợ.

Phạm Đăng

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc bầu Chủ tịch UBND huyện
Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc bầu Chủ tịch UBND huyện

HĐND 3 huyện Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc vừa bầu Chủ tịch UBND huyện.

Xuất nhập khẩu An Giang giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch
Xuất nhập khẩu An Giang giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch

CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex, mã AGM - sàn HOSE) vừa giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch từ ngày 10/9 đến ngày 16/9.

Xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Tập đoàn Nhựa Đông Á
Xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Tập đoàn Nhựa Đông Á

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) ra thông báo về việc xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á.

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 19/9
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 19/9

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 19/9 của các công ty chứng khoán.

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết

Sau khi nghe Ban Cán sự đảng Bộ Giao thông vận tải báo cáo Tờ trình đề án chủ trương đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam và ý kiến của các cơ quan, Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết.