Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Học sinh và giáo viên tại Đà Nẵng được nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 10 ngày

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng ban hành công văn thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2024 cho học sinh, công chức, viên chức, người lao động ngành giáo dục và đào tạo.

Học sinh toàn TP. Đà Nẵng được nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 10 ngày. Trong ảnh: Trường tiểu học Trưng Nữ Vương, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng- Ảnh Hoàng Hữu Quyết
Học sinh toàn TP. Đà Nẵng được nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 10 ngày. Trong ảnh: Trường tiểu học Trưng Nữ Vương, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Ảnh Hoàng Hữu Quyết.

Chiều 21/12, UBND TP. Đà Nẵng thống nhất chủ trương để công chức, viên chức, người lao động, trẻ mầm non, học sinh phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên nghỉ Tết âm lịch theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Theo đó, Tết Dương lịch, công chức, viên chức, người lao động ngành giáo dục và đào tạo, trẻ mầm non, học sinh, học viên, sinh viên được nghỉ 01 ngày (01/01/2024).

Đối với Tết Nguyên đán, công chức, viên chức, người lao động ngành giáo dục và đào tạo được nghỉ 07 ngày (từ thứ Năm ngày 08/02/2024, tức ngày 29 tháng Chạp năm Quý Mão) đến hết thứ Tư ngày 14/02/2024 (ngày mùng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Trẻ mầm non, học sinh, học viên được nghỉ 10 ngày (từ thứ Hai ngày 05/02/2024, tức ngày 26 tháng Chạp năm Quý Mão) đến hết thứ Tư ngày 14/02/2024, tức ngày mùng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Trong thời gian từ ngày 05/02 đến ngày 07/02, các cơ sở giáo dục mầm non có thể tổ chức các hoạt động dạy học và chăm sóc trẻ theo thỏa thuận giữa nhà trường và phụ huynh nhưng phải trên tinh thần tự nguyện và nhu cầu gửi trẻ của phụ huynh. Trong ảnh: Trường mầm non Bông Sen, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Trong thời gian từ ngày 05/02 đến ngày 07/02, các cơ sở giáo dục mầm non có thể tổ chức các hoạt động dạy học và chăm sóc trẻ theo thỏa thuận giữa nhà trường và phụ huynh nhưng phải trên tinh thần tự nguyện và nhu cầu gửi trẻ của phụ huynh. Trong ảnh: Trường mầm non Bông Sen, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Ảnh Hoàng Hữu Quyết.

Trong thời gian từ ngày 05/02 đến ngày 07/02, các cơ sở giáo dục mầm non có thể tổ chức các hoạt động dạy học và chăm sóc trẻ theo thỏa thuận giữa nhà trường và phụ huynh nhưng phải trên tinh thần tự nguyện và nhu cầu gửi trẻ của phụ huynh. Viên chức, người lao động các đơn vị, trường học thực hiện nhiệm vụ khi có sự phân công, điều động của thủ trưởng đơn vị.

Các trường đại học tư thục căn cứ hướng dẫn của Bộ chủ quản, chủ động quyết định thời gian nghỉ của cán bộ, giáo viên, nhân viên và sinh viên.

Hoàng Gia Bảo

Bài liên quan

Tin mới

Hà Tĩnh: Sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 8A
Hà Tĩnh: Sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 8A

Do mưa lớn kéo dài, trên tuyến Quốc lộ 8A (Hà Tĩnh) xảy ra sạt lở nghiêm trọng, đất đá và cây cối đổ ngổn ngang khiến đường lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo bị chia cắt hoàn toàn.

Cà Mau lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ
Cà Mau lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ

UBND tỉnh Cà Mau đã ban hành Quyết định về việc phê duyệt nhiệm vụ và dự toán lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình đến năm 2045.

Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood

Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa thông báo hoàn tất các thủ tục đầu tư để nắm giữ 51% cổ phần của vào Công ty CP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods).

PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc
PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc

Ông Nguyễn Văn Hương được Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank – mã chứng khoán: PGB) trao quyết định bổ nhiệm vào vị trí Quyền Tổng giám đốc.

Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ
Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ

TP. Hồ Chí Minh dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ.

Người đại diện pháp luật Công ty cổ phần Năng lượng Lộc Ninh 4 bị tạm hoãn xuất cảnh
Người đại diện pháp luật Công ty cổ phần Năng lượng Lộc Ninh 4 bị tạm hoãn xuất cảnh

Cục Thuế tỉnh Bình phước có Thông báo số 3116/TB-CTBPH về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Phan Văn Dũng, người đại diện theo pháp luật của Công ty cổ phần Năng lượng Lộc Ninh 4.