Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoàn thành xử lý các điểm có nguy cơ sạt lở trên núi Bài Thơ trước 10/6

Việc thi công xử lý các điểm có nguy cơ sạt lở đá trên núi Bài Thơ (TP. Hạ Long, Quảng Ninh) sẽ được hoàn thành trước ngày 10/6.

Theo lãnh đạo UBND phường Bạch Đằng, mới đây, trên núi Bài Thơ ở khu vực mái che bài thơ cổ (phía đường ven biển Trần Quốc Nghiễn, thuộc phường Bạch Đằng, TP Hạ Long) đã xảy ra tình trạng sạt lở đá. 

Theo đó, vị trí sạt lở nằm ở lưng chừng núi, đúng khu vực hàm ếch với phía trên núi nhô ra và khu vực sạt lở lõm vào. Vị trí này cũng được xác định thường xuyên hứng, đọng nước mưa từ trên đỉnh núi tràn xuống, nên tốc độ phong hóa các thớ đá ở đây càng nhanh. Phía dưới vị trí sạt lở là khu vực mái che bài thơ cổ.

Được biết, đây là lần thứ 2 kể từ đầu năm 2023 đến nay, khu vực mái che bài thơ cổ xảy ra tình trạng đá rơi.

Đơn vị thi công dùng cần cẩu chuyên dụng có khả năng vươn cao hơn 60m để tiến hành tháo gỡ, đưa tất cả những viên đá có nguy cơ rơi xuống mặt đất.
Đơn vị thi công dùng cần cẩu chuyên dụng có khả năng vươn cao hơn 60m để tiến hành tháo gỡ, đưa tất cả những viên đá có nguy cơ rơi xuống mặt đất

Ngay sau khi đá rơi, UBND phường Bạch Đằng đã báo cáo UBND thành phố và phối hợp với các đơn vị chức năng ghi nhận hiện trạng để có biện pháp giải quyết.

Ngày 9/5, UBND TP. Hạ Long đã quyết định tạm đóng cửa khu vực mái che bài thơ cổ để lên phương án thi công và ngày 26/5. Thành phố cũng đã có thông báo tổ chức tạm phân luồng giao thông đoạn đường ven biển đi qua khu vực này để tiến hành khắc phục tình trạng đá rơi trên núi.

Việc thi công được tiến hành hoàn toàn bằng phương pháp thủ công để không làm ảnh hưởng đến kết cấu của di tích.
Việc thi công được tiến hành hoàn toàn bằng phương pháp thủ công để không làm ảnh hưởng đến kết cấu của di tích

Qua khảo sát thực tế của đơn vị thi công cho thấy, đây là một khe nước hở, có đất xen lẫn cát và một số viên đá mồ côi, trong đó có một tảng đá lớn với chiều dài 4m, cao 1,2m và rộng 1,2m đã mục chân, đang nằm kê trên phần đá non và đất đã sạt lở trước đó.

Đơn vị thi công đã lắp đặt giàn giáo, dùng ván phủ phim bao che toàn bộ phía trên mái che bài thơ cổ; đồng thời, bố trí nhân lực và cần cẩu chuyên dụng có khả năng vươn cao hơn 60m để tiến hành tháo gỡ, đưa tất cả những viên đá mồ côi và đất cát xuống mặt đất. Việc thi công được tiến hành hoàn toàn bằng phương pháp thủ công để không làm ảnh hưởng đến kết cấu của di tích.

Hiện đơn vị thi công đã vận chuyển được khoảng 30% khối lượng đất đá xuống. Sau khi tiến hành bóc tách hết đất đá, đơn vị sẽ dùng lưới B40 và phun bê tông để ngăn việc đất đá rơi trong thời gian tới. Dự kiến việc xử lý các điểm có nguy cơ sạt lở sẽ xong trước ngày 10/6.

Trần Trang(Th)

Bài liên quan

Tin mới

Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Với tinh thần chỉ đạo quyết liệt của Tổng Cục QLTT và lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Đắk Nông về công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát trong lĩnh vực TMĐT. Các Đội QLTT thường xuyên theo dõi, tổ chức kiểm tra, đấu tranh với các cá nhân, tổ chức lợi dụng nền tảng điện tử để quảng bá, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên không gian mạng.

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.